,

Cách quản lý lịch làm việc nhân viên để tối ưu hiệu suất công việc

Biên tập:

Quản lý lịch làm việc nhân viên như thế nào cho hiệu quả trong công việc và tối đa được nguồn nhân lực, đây là một bài toán khó của hầu hết các doanh nghiệp. Đặc biệt, trong lĩnh vực spa, clinic, TMV, Salon thì việc sắp xếp theo dõi nhân viên còn khó khăn hơn bao giờ hết. Cùng tìm hiểu một số phương pháp được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

quản lý lịch làm việc nhân viên

Quản lý lịch làm việc nhân viên tốt – Tăng hiệu suất làm việc

Với đặc thù ngành Spa Clinic, TMV, Salon thì việc theo dõi và sắp xếp lịch làm việc nhân viên cách khoa học là điều vô cùng quan trọng. Khi có được sự phân chia hợp lý thì điều này sẽ mang đến cho doanh nghiệp của bạn rất nhiều lợi ích:

  • Tinh thần làm việc: Khi lịch làm việc được sắp xếp đều giữa các nhân viên trong cùng một bộ phận, tinh thần làm việc sẽ đi lên không còn tình trạng tị nạnh ỉ lại công việc cho nhau.
  • Tối đa nhân lực: Phân chia thời gian lịch làm việc hợp lý sẽ giúp bạn tận dụng được tối đa nguồn lực con người. Tránh được những tình trạng nhân viên nhàn rỗi ngồi chơi.
  • Tăng hiệu suất làm việc: Mỗi ngày hoặc mỗi tuần các nhân viên của bạn đều nhận được 1 lịch làm việc cụ thể, thì chắc chắn hiệu quả làm việc của sẽ được đảm bảo hơn rất nhiều. Do đó, bạn hãy dành thời gian để quản lý lịch làm việc nhân viên để tăng hiệu suất làm việc.
  • Đánh giá và chấm công: Khi lịch làm việc được lên sẵn từ trước sẽ giúp bạn theo dõi được kết quả làm việc của mỗi nhân viên. Từ đây, bạn sẽ có thêm nguồn tài liệu để đánh giá năng lực của nhân viên.

>>> Xem thêm: Giải Pháp Quản Lý Nhân Viên Thời 4.0

Giải pháp nên lựa chọn để quản lý lịch làm việc

Hiện tại có rất nhiều giải pháp được lựa chọn để quản lý lịch làm việc của nhân viên. Tuy nhiên lựa chọn giải pháp quản lý như thế nào để có HIỆU QUẢ – ĐƠN GIẢN – TIẾT KIỆM thì bạn cần phải lưu ý các tiêu chí sau:

  • Hỗ trợ nhà quản lý: Giải pháp quản lý cần giúp bạn dễ dàng theo dõi lịch làm việc của từng bộ phận, nhân viên tại từng chi nhánh. Đồng thời, cũng có thể tạo lịch hẹn phân chia công việc để phù hợp với đầu công việc tại doanh nghiệp.
  • Phù hợp với nhân viên: Điều thứ 2 là giải pháp quản lý lịch làm việc nhân viên phải dễ dàng theo dõi lịch làm việc của mình. Để từ đó sắp xếp chuẩn bị trước để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Đáp ứng nhu cầu khách hàng: Đối với ngành dịch vụ Spa Clinic TMV Salon thì khách hàng sẽ có thói quen lựa chọn nhân viên cũ đã phục vụ mình. Chính vì vậy, phần mềm quản lý lịch nhân viên sẽ giúp bạn trong việc chăm sóc khách hàng.

Lựa chọn giải pháp phần mềm quản lý lịch làm việc online hiện đang là sự lựa chọn của nhiều Spa Clinic TMV Salon hiện nay. Bạn hãy khám phá giải pháp quản lý – sắp xếp lịch làm việc nhân viên chuyên biệt dành riêng cho lĩnh vực spa, clinic, TMV, Salon cùng myspa.

>>> Xem thêm: Chấm Công Dễ Dàng Bằng Phần Mềm Đánh Giá Nhân Viên

Myspa giải pháp quản lý – CSKH chuyên biệt số 1

Với kinh nghiệm và sự thấu hiểu trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp. Myspa mang đến giải pháp quản lý – CSKH chuyên biệt với rất nhiều tính năng hỗ trợ sắp xếp lịch làm việc nhân viên.

phần mềm quản lý spa
  • Quản lý thông tin nhân viên: Mọi thông tin về nhân viên (Tên, ngày sinh, bộ phận,….) sẽ được lưu trên hệ thống để bạn dễ dàng tìm kiếm. Khi bạn muốn coi danh sách toàn bộ nhân chỉ cần xem phần báo cáo “NHÂN VIÊN”.
  • Lựa chọn phân chia lịch làm việc: Phần mềm myspa sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn lịch làm việc cho nhân viên một cách dễ dàng. Bạn có thể lựa chọn lịch làm việc theo khung giờ, và xem báo cáo theo các khung thời gian (ngày, tuần) dễ dàng.
  • Quản lý online dễ dàng: Phần mềm myspa hỗ trợ quản lý nhân viên online trên nhiều thiết bị (Máy tính, laptop, ipad, điện thoại,…). Do đó bạn có thể dễ dàng làm việc quản lý mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt phần mềm còn đơn giản dễ dàng sử dụng sau khoảng 15 phút.

Để có thể trải nghiệm được những tính năng phần mềm hãy liên hệ ngay với Myspa để tinh gọn, nhanh chóng, số hóa mọi quy trình quản lý, kinh doanh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *