Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ KD Lifting – Làm đẹp “chuẩn Hàn” với công nghệ độc quyền

Biên tập:

Là cơ sở làm đẹp do các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc thành lập và vận hành, KD Lifting sở hữu những kỹ thuật độc quyền cùng công nghệ tối tân được chuyển giao từ xứ sở kim chi. Cùng Myspa tìm hiểu về Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ KD Lifting nhé!

KD Lifting - Làm đẹp “chuẩn Hàn” với công nghệ độc quyền

Sơ lược về Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ – KD Lifting

Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ KD Lifting được thành lập vào ngày 10 tháng 11 năm 2023 bởi các chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc. Trải qua nhiều khó khăn mà các chuyên gia người nước ngoài phải đối mặt để làm việc ở Việt Nam, KD Lifting chính thức có mặt trên thị trường làm đẹp Việt Nam với những mục tiêu cụ thể và triết lý kinh doanh rõ ràng. Toàn bộ hệ thống KD Lifting tại Việt Nam được vận hành bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, xây dựng bộ máy điều hành theo phương thức hoạt động chuẩn Hàn Quốc nhất.

KD Lifting tập trung chuyên môn vào các liệu pháp làm đẹp bằng Nâng cơ không phẫu thuật thay vì phẫu thuật thẩm mỹ. Cùng với các trang thiết bị tối tân và chỉ sử dụng dược mỹ phẩm cao cấp, KD Lifting mong muốn mang đến cho mọi khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, đạt được hiệu quả vượt trội và tạo nên nét đẹp riêng biệt cho từng khách hàng đến với phòng khám.

Lễ ký kết hợp tác KD Lifting

Phương pháp chuẩn quốc tế hướng đến vị thế hàng đầu khu vực

Chất lượng “chuẩn” Hàn với công nghệ không phẫu thuật độc quyền

Phương pháp làm đẹp chính tại KD Lifting là Nâng cơ không phẫu thuật. Tất cả các liệu trình tại KD Lifting đều là phương pháp độc quyền, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Các phương pháp này đều đã trải qua thử nghiệm lâm sàng và thực hiện trên hơn 10.000 người tại các bệnh viện đối tác Hàn Quốc. Vì vậy, khách hàng có thể an tâm tuyệt đối khi trải nghiệm các dịch vụ nâng cơ độc quyền tại KD Lifting.

Khách hàng và lợi ích của khách hàng chính là ưu tiên hàng đầu của KD Lifting. Để làm được điều đó, KD Lifting cam kết chỉ sử dụng sản phẩm chính hãng của Hàn Quốc, thực hiện đúng và đủ liều lượng dược mỹ phẩm có chất lượng tốt nhất trong mọi dịch vụ của phòng khám.

Với năng lực xuất sắc cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ lãnh đạo và chuyên gia, KD Lifting tin rằng giá trị của mình có thể tiếp cận và làm hài lòng mọi khách hàng ở hiện tại và trong tương lai. Đồng thời mong muốn vươn lên, trở thành trung tâm làm đẹp tại Việt Nam và cả khu vực Đông Nam Á.

Đội ngũ bác sĩ – chuyên gia hàng đầu Châu Á – Đối tác đến từ Hàn Quốc

Đội ngũ bác sĩ – chuyên gia có chuyên môn cao trong lĩnh vực thẩm mỹ là lý do chính dẫn đến sự thành công của KD Lifting. Tay nghề cao cùng sự tận tâm, nhiệt huyết với nghề và với từng bệnh nhân của các bác sĩ, chuyên gia hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm cao cấp, xứng tầm với chất lượng quốc tế mà KD Lifting hướng đến.

Đại diện đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc - KTV tại KD Lifting
Đại diện đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc – KTV tại KD Lifting

Bên cạnh các bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ Việt Nam và Hàn Quốc, KD Lifting còn liên kết hợp tác với các đối tác Hàn Quốc là các cá nhân, doanh nghiệp trong lĩnh vực y tế nói chung và lĩnh vực thẩm mỹ nói riêng. Một số đối tác của KD Lifting có thể kể đến như: ASAN Medical Center, Bệnh viện Đại học Seoul, Bệnh viện Samsung, Bệnh viện Sungmo, Bệnh viện Đại học Goryeo, Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ DA và Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ VIEW.

Không gian hiện đại – Trang thiết bị tối tân

KD Lifting khoác lên mình một không gian sang trọng, đẳng cấp, chuẩn 5 sao với tông màu chủ đạo là trắng và xanh ngọc. Cách phối màu này mang đến cho không gian một cảm giác tươi mới, mát lành đầy thư giãn, nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi đến với phòng khám.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc chưa từng có ở Việt Nam. Tất cả đều để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho mọi khách hàng của KD Lifting.

Dịch vụ chủ lực tại KD Lifting

Nâng cơ KD

Nâng cơ KD sử dụng kỹ thuật tiêm độc quyền của KD Lifting, giúp nâng cơ và cải thiện độ đàn hồi nhờ kéo căng vùng da bị chảy xệ, đồng thời kích thích sản sinh collagen tái tạo da. Nhờ đó, làn da sẽ trở nên mịn màng, căng bóng, khuôn mặt thon gọn, săn chắc và làm sáng đường viền mặt một cách tự nhiên chỉ sau 60 phút, hiệu quả mang lại ngay lập tức sau 1 tuần và dần đẹp hơn sau 1 tháng điều trị.

Phương pháp nâng cơ KD sử dụng kỹ thuật tiêm đặc biệt và sản phẩm thuốc chất lượng, đã và đang được ứng dụng tại các bệnh viện lớn của Hàn Quốc. Với tay nghề của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có chuyên môn cao, thủ thuật này được đánh giá là an toàn tuyệt đối và ít gây tác dụng phụ cho khách hàng.

Nâng cơ căng bóng toàn phần

Là sự kết hợp hoàn hảo của Nâng cơ KD và Tế bào, phương pháp này có hiệu quả tối ưu chỉ trong một liệu trình, làm tăng độ đàn hồi của da và mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn cho khách hàng. Ngoài các tác dụng tương tự với phương pháp Nâng cơ KD, thủ thuật nâng cơ căng bóng toàn phần còn giúp giảm nếp nhăn tự nhiên, làm đều màu da và thu nhỏ lỗ chân lông, giảm tiết bã nhờn, mồ hôi tại vùng da điều trị.

Qua đó có thể giúp giảm mụn trứng cá và mẩn đỏ, cho cảm giác ít nhờn rít trên da. Hiệu quả của thủ thuật này xuất hiện trong vòng vài ngày sau khi thực hiện thủ thuật và tác dụng kéo dài hàng tuần đến hàng tháng, tùy thuộc vào độ sâu và số lượng tiêm.

Ảnh minh họa hiệu quả của phương pháp Nâng cơ căng bóng toàn phần

Nâng cơ Beauty Energy Lifting

Nâng cơ Beauty Energy Lifting của KD là phương pháp khôi phục lại làn da lão hoá bằng phương pháp cấy chỉ 360 độ có khả năng xoay 360 độ vào vùng da bị chảy xệ, mất đi độ đàn hồi. Chỉ có khả năng kéo và cố định da một cách chắc chắn theo nhiều hướng, nhờ đó tạo ra hiệu ứng nâng cơ tự nhiên và hỗ trợ tăng độ đàn hồi của toàn bộ khuôn mặt. Thủ thuật này cũng hữu ích trong việc cải thiện mạnh mẽ các nếp nhăn quanh mắt, nếp gấp mũi, má chảy xệ, đường quai hàm và cằm.

Điểm đặc biệt của chỉ 360 độ không chỉ nằm ở lực kéo lớn và khả năng cố định bền vững hơn các loại chỉ nâng cơ thông thường. Sau một thời gian sử dụng, chỉ sẽ dần tan ra, thúc đẩy sản sinh collagen giúp tái tạo và làm tăng độ đàn hồi cho da. Vì vậy mà tác dụng của loại chỉ 360 độ được đánh giá là vượt trội hơn, mang đến hiệu quả đáng mong đợi.

Nâng cơ trẻ hóa Biocell

Đây là phương pháp đặc biệt khi sử dụng chính tế bào của bệnh nhân để cấy (tiêm) vào lớp hạ bì của vùng da cần tái tạo. Phương pháp Nâng cơ Biocell có thể giúp tái tạo da thông qua chữa lành các tế bào bị tổn thương, tái tạo các tế bào già thành tế bào trẻ bằng cách biệt hóa chúng thành tế bào của các mô cụ thể trong cơ thể cần điều trị, từ đó giúp làm sáng da, cải thiện nếp nhăn và độ đàn hồi trên da. Thông qua tăng cường hệ miễn dịch cho da và cơ thể, phương pháp này còn có thể ứng dụng để điều hòa miễn dịch, ngăn ngừa tế bào chết, thúc đẩy lưu thông máu giúp tái tạo dinh dưỡng cho da và làm chậm quá trình lão hóa, v.v. 

Phương pháp Nâng cơ Biocell tại KD Lifting đã được chứng minh ở cả trong nước lẫn quốc tế là an toàn và không gây tác dụng phụ. Các chuyên gia sẽ chọn lọc và chỉ sử dụng những tế bào cao cấp để cấy vào da, đảm bảo mang đến hiệu quả với tính an toàn tuyệt đối.

Nâng cơ T-raser trẻ hóa

Nâng cơ T-raser trẻ hoá là phương pháp nâng cơ sử dụng sóng siêu âm tập trung kích thích tăng sinh collagen và elastin tự nhiên để điều trị chống lão hoá, cải thiện làn da chảy xệ. Phương pháp này sử dụng sóng siêu âm HIFU để loại bỏ các mô mỡ và các chất cặn bã, từ đó mang lại hiệu quả tạo đường viền khuôn mặt, tăng độ đàn hồi cho da, chữa các vùng trũng, bọng mắt và quầng thâm dưới mắt, mang lại làn da săn chắc, trẻ trung kể cả ở vùng da cổ.

Phương pháp này sử dụng thiết bị T-raser hiện đại nhất và chỉ có ở thị trường Hàn Quốc, với sóng siêu âm HIFU đi sâu vào các tầng biểu bì, không trải qua phẫu thuật nên không mất thời gian nghỉ dưỡng mà vẫn đạt được hiệu quả tức thì, duy trì lên đến 2 năm sau thực hiện.

Chăm sóc da nâng cơ VIP

Liệu trình chăm sóc da nâng cơ VIP sử dụng máy Plami-s được cải tiến chỉ có tại KD Lifting, kết hợp với mỹ phẩm tế bào gốc để tái tạo làn da, tăng độ ẩm, độ đàn hồi để kết cấu da trở nên chặt chẽ hơn. Nhờ sử dụng năng lượng Plasma không tiếp xúc, không xâm lấn mà làn da không bị tổn thương, ngược lại còn có tác dụng thúc đẩy quá trình khử trùng vi khuẩn gây mụn và các bệnh ngoài da, tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất, thúc đẩy tuần hoàn máu, lưu thông bạch huyết và trao đổi chất để mang đến một làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong.

Tại KD Lifting, liệu trình Chăm sóc da nâng cơ VIP chỉ sử dụng mỹ phẩm tế bào gốc cao cấp của Hàn Quốc và thiết bị tiên tiến để dưỡng chất thấm sâu vào da, cho thấy hiệu quả ngay trong lần đầu tiên trải nghiệm.

Thông tin liên hệ KD Lifting

  • Thời gian hoạt động: 8h – 19h30 từ Thứ 2 – Chủ nhật
  • Địa chỉ: Tầng M, tòa nhà Haland – Số 165A, đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 094 308 6186
  • Website: https://kdlifting.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/kdlifting
KD lifting

Tất cả các dịch vụ điều trị tại KD Lifting đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm của Việt Nam và Hàn Quốc. Mọi trang thiết bị đều ứng dụng công nghệ, kỹ thuật được chuyển giao từ Hàn Quốc, cùng với các sản phẩm thuốc, mỹ phẩm chất lượng, đã được thông qua nghiên cứu và sử dụng tại nhiều bệnh viện lớn ở Hàn. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại KD Lifting, lấy lại làn da tươi trẻ như mong muốn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *