JK IMPERIAL VIỆT NAM – THƯƠNG HIỆU THẨM MỸ CAO CẤP ĐẾN TỪ HÀN QUỐC

Biên tập:

Là đơn vị nhượng quyền duy nhất tại Việt Nam của thương hiệu thẩm mỹ số 1 Hàn Quốc JK Plastic Surgery Korea, JK Imperial Việt Nam mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện ở phân khúc dịch vụ cao cấp. Dù có mặt tại thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng với chất lượng hoàn hảo vô giá mình mang lại, JK Imperial Beauty Center đang từng bước phát triển mạnh mẽ, hướng đến mục tiêu trở thành địa điểm làm đẹp ưa chuộng của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

Tổng quan về JK Imperial Việt Nam

JK Imperial Việt Nam

JK Imperial Beauty Center (JK Imperial Việt Nam) là đơn vị đối tác nhượng quyền duy nhất của JK Plastic Surgery Center tại Việt Nam, kế thừa tinh hoa của JK Hàn Quốc là các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất, chất lượng dịch vụ cao cấp cùng không gian sang trọng, đẳng cấp. Đến với JK Imperial Việt Nam, khách hàng sẽ được tư vấn, thăm khám với các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ có chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại JK Hàn Quốc, được trụ sở tuyển chọn gắt gao để đảm bảo chất lượng.

Các dịch vụ tại JK Imperial Việt Nam vô cùng đa dạng, có thể đáp ứng được mọi yêu cầu làm đẹp toàn diện cho tất cả khách hàng. Nhờ đó, nơi đây đã trở thành điểm đến yêu thích, tin cậy của nhiều người nổi tiếng như ‘Bà trùm hoa hậu’ Kim Dung, Diva Hồng Nhung, siêu mẫu Xuân Lan, v.v.

Hành trình mang cái đẹp từ Hàn Quốc về Việt Nam của CEO Hà Kiều Anh

Năm 1998 tại Hàn Quốc, Dr. Joo Kwon đã thành lập nên viện thẩm mỹ JK Plastic Surgery Korea và bắt đầu hành trình phát triển mạnh mẽ của một thương hiệu hàng đầu xứ sở kim chi. Trong suốt 26 năm hoạt động, JK Plastic Surgery đã không ngừng nỗ lực để mang lại vẻ đẹp cho mọi khách hàng mà không để xảy ra bất kỳ sự cố y tế nào. Mọi sự cố gắng của đội ngũ lãnh đạo và y bác sĩ tại JK Plastic Surgery đã được công nhận theo thời gian. Đặc biệt, vào năm 2021, JK Plastic Surgery vinh hạnh trở thành trung tâm thẩm mỹ đầu tiên và duy nhất được nhận chứng nhận KAHF (Korean Accreditation Program for Hospital serving Foreign patients – chứng nhận về tiêu chuẩn khám chữa bệnh cho người nước ngoài) lần thứ 3 liên tiếp.

Ấn tượng bởi chất lượng dịch vụ của JK Plastic Surgery Korea, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã ấp ủ giấc mơ đưa thương hiệu thẩm mỹ danh giá này về Việt Nam. Sau hơn một thập kỷ miệt mài theo đuổi dự án, năm 2020, “trái ngọt” cũng đã đến khi JK Imperial Beauty Center (JK Imperial Việt Nam) do CEO – Hoa hậu Hà Kiều Anh điều hành chính thức đi vào hoạt động. Tuy nhiên, do những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 gây mà mãi đến tháng 9 năm 2022, JK Imperial mới có thể gửi lời chào chính thức đến khách hàng tại Việt Nam.

Cho đến nay, JK Imperial Việt Nam vẫn là đối tác nhượng quyền duy nhất của JK Plastic Surgery Korea tại Việt Nam. JK Imperial tự hào kế thừa những tinh hoa trong công nghệ làm đẹp của viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, đồng thời thực hiện “sứ mệnh mang đến trải nghiệm làm đẹp chất lượng cho khách hàng” như chia sẻ của CEO – Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Các dịch vụ đáng trải nghiệm tại JK Imperial Việt Nam

Thẩm mỹ tạo hình

JK Imperial Việt Nam mang đến các dịch vụ thẩm mỹ tạo hình khuôn mặt, được thăm khám và thực hiện bởi chính bác sĩ Kim Moohyun, người có hơn 20 năm kinh nghiệm thẩm mỹ tại viện thẩm mỹ JK Plastic Surgery Korea.

Thẩm mỹ mũi là một chủ đề chưa bao giờ hết hot đối với các tín đồ làm đẹp. Dáng mũi cao, thon và thanh thoát sẽ tạo nên điểm nhấn cho gương mặt nhưng vẫn hài hòa với các bộ phận khác, làm nên vẻ đẹp cuốn hút từ mọi góc nhìn. Khách hàng lựa chọn thẩm mỹ mũi tại JK Imperial Việt Nam sẽ được phân tích để thiết kế dáng mũi phù hợp với tổng quan gương mặt. Nhờ đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với kết quả đạt được sau khi phẫu thuật.

Thẩm mỹ mắt là một trong những dịch vụ chủ lực làm nên thương hiệu JK Surgery Plastic Korea. Với tay nghề cao được tôi luyện qua nhiều năm kinh nghiệm, các bác sĩ tại viện thẩm mỹ JK nói chung và JK Imperial Việt Nam nói riêng luôn đảm bảo mang lại kết quả là đôi mắt to tròn, long lanh đầy thu hút, nhưng vẫn tự nhiên như chưa từng trải qua can thiệp phẫu thuật. Đôi “cửa sổ tâm hồn” được thay đổi cũng giúp toát lên thần thái tự tin, rạng rỡ, hài hòa với ngũ quan gương mặt hơn.

Kết quả thẩm mỹ tạo hình mí mắt thực tế của MC Ngọc Khánh, khách hàng JK Imperial Việt Nam
Kết quả thẩm mỹ tạo hình mí mắt thực tế của MC Ngọc Khánh, khách hàng JK Imperial Việt Nam

Đa dạng dịch vụ trẻ hóa da

Trẻ hóa da luôn chiếm được sự quan tâm và ưa chuộng rất lớn từ phái đẹp. Tại JK Imperial Việt Nam, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn để lựa chọn phương pháp trị liệu phù hợp với bản thân. Từ đó quá trình điều trị được hiệu quả hơn, mang lại kết quả mỹ mãn, thậm chí là vượt xa mong đợi. Một số các phương pháp trẻ hóa da được ưa chuộng tại JK Imperial Việt Nam có thể kể đến như:

  • Liệu pháp Mặt nạ nhiệt cứng Modelling: Cải thiện các khuyết điểm trên da, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, từ đó duy trì được vẻ đẹp trẻ trung lâu dài.
    Liệu pháp này có hiệu quả thu nhỏ lỗ chân lông, xóa nếp nhăn, nâng đỡ cơ chảy xệ khiến gương mặt trở nên thon gọn hơn. Làn da sau thực hiện liệu trình sẽ trở nên căng bóng, mềm mại rạng rỡ, có thể duy trì trong thời gian dài.

  • Cấy mỡ tự thân Nano: Đây là phương pháp làm đẹp được công nhận là có độ an toàn cao với hiệu quả vượt trội. Tại JK Imperial Việt Nam, phương pháp cấy mỡ tự thân Nano giúp giải quyết các vấn đề lão hóa, làm đầy các vùng hõm trên gương mặt ngay trong lần điều trị đầu tiên. Từ đó mang lại vẻ đẹp trẻ trung, tươi mới, các đường nét hài hòa với làn da căng bóng, có độ đàn hồi tốt. Đây cũng là phương pháp được nhiều người nổi tiếng như siêu mẫu Xuân Lan và MC Phương Mai lựa chọn để “nâng cấp” cho diện mạo của mình.

  • Công nghệ xóa nhăn Premium Skin Tightening: Ứng dụng sóng RF đơn cực hàng đầu, được chứng nhận tính an toàn và hiệu quả bởi KFDA, công nghệ này sẽ mang lại sự trẻ trung tự nhiên mà không cần can thiệp phẫu thuật. Chỉ với 1 lần trị liệu cùng Premium Skin Tightening trong vòng 20 phút, các vấn đề lão hóa sẽ được giải quyết lập tức, nếp nhăn được cải thiện, làm căng lớp hạ bì da. Phương pháp xóa nhăn Premium Skin Tightening có thể kết hợp với các phương pháp khác để đạt được hiệu quả tối ưu, giải quyết đồng thời nhiều vấn đề về da.

Giảm mỡ, gọn dáng

‘Nhất dáng nhì da’, bên cạnh làn da mịn màng, tươi tắn thì một vóc dáng thon gọn, săn chắc cũng là một yếu tố làm nên vẻ đẹp của mỗi người. Để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp toàn diện, JK Imperial Việt Nam còn có các dịch vụ hút mỡ và giảm mỡ không xâm lấn, góp phần giữ gìn và duy trì ‘dáng xinh’ với những đường nét quyến rũ.

Các thiết bị được sử dụng trong liệu trình giảm mỡ hoàn toàn là thiết bị mới nhất, hiện đại nhất và được đảm bảo về độ an toàn nhờ đạt chuẩn CE của Châu Âu. Nhờ tác động chỉ bằng năng lượng ánh sáng và điện trường, khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn và không mất thời gian nghỉ dưỡng phục hồi, thay vào đó là sự thư giãn, thoải mái mà vẫn đạt được hiệu quả như mong đợi.

Vì sao nên trải nghiệm dịch vụ tại JK Imperial Việt Nam?

Đa dạng dịch vụ với chất lượng cao cấp

Theo đuổi triết lý “Đơm hoa vạn vật và nhân loại với sắc đẹp”, các dịch vụ mà JK Imperial Việt Nam cung cấp vô cùng phong phú, sẵn sàng đáp ứng cho mọi nhu cầu làm đẹp của tất cả khách hàng. Hơn hết, các dịch vụ có mức giá hợp lý, tương xứng với hiệu quả vượt trội, chất lượng phục vụ và những trải nghiệm cao cấp mà khách hàng nhận được.

Bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm đến từ trụ sở JK Korea

Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại viện thẩm mỹ JK Hàn Quốc, bác sĩ Kim Moohyun đã và đang tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình tại Việt Nam với chức danh Giám đốc chuyên môn và bác sĩ PTTM độc quyền của JK Imperial Việt Nam. Không chỉ Dr. Kim Moohyun, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, nhân viên y tế tại JK Imperial Việt Nam cũng được chọn lọc, đánh giá kỹ càng từ trụ sở JK Plastic Surgery Korea, đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn được hoàn hảo với mọi khách hàng.

Không gian sang trọng đậm nét truyền thống Hàn Quốc

Nằm ở một vị trí đắc địa trong trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, JK Imperial Việt Nam khoác lên mình một vẻ đẹp sang trọng đầy cuốn hút, được chia làm nhiều khu vực với từng chức năng riêng biệt. Theo CEO Hà Kiều Anh, JK Imperial Việt Nam luôn tôn trọng nguồn gốc, bản quyền của JK Plastic Surgery Korea, từ dịch vụ, chất lượng đến cả bài trí không gian. Vì thế mà lẫn trong vẻ đẹp hiện đại là những chi tiết mang đậm nét đẹp truyền thống của văn hóa Hàn Quốc được sắp xếp và trang trí vô cùng tinh tế, từ đó làm nên dấu ấn đặc biệt của thương hiệu JK Imperial Việt Nam.

Không gian sảnh chờ sang trọng với tông màu chủ đạo trắng – vàng ấm áp, gợi lên cảm giác thoải mái cho khách hàng ghé đến JK Imperial Việt Nam.

Khu vực sảnh và phòng tư vấn được trang trí đơn giản nhưng sang trọng, đảm bảo sự riêng tư cho mọi khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại JK Imperial Việt Nam.

Khu vực phẫu thuật vô trùng đảm bảo các yêu cầu y tế nghiêm ngặt, trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị tối tân theo chuẩn quốc tế để phục vụ cho tất cả các giai đoạn, từ chuẩn bị mổ đến chăm sóc hậu phẫu.

Không gian của JK Premium Spa được lấy cảm hứng từ kiến trúc nhà cổ Hàn Quốc. Thiết kế lấy chất liệu gỗ làm chủ đạo làm nên vẻ đẹp trang nhã nhưng cũng đầy ấm cúng, mang đến sự thư giãn trong không gian riêng tư tuyệt đối cho khách hàng.

JK Salon nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà, giúp khách hàng giải tỏa căng thẳng với những dịch vụ cao cấp trong khi tách mình khỏi thế giới bộn bề bên ngoài.

Vì sao JK Imperial Việt Nam lựa chọn Myspa là nhà cung cấp phần mềm quản lý và đơn vị thiết kế app thương hiệu?

Công tác quản lý và vận hành là một phần quan trọng để đảm bảo hiệu quả kinh doanh và tác phong phục vụ chuyên nghiệp, nhất là đối với một thương hiệu lớn như JK Imperial Việt Nam. Myspa hân hạnh trở thành đơn vị cung cấp phần mềm quản lý và thiết kế app thương hiệu độc quyền cho viện thẩm mỹ JK Imperial Việt Nam, đồng hành với JK Imperial trên chặng đường phát triển vững bền phía trước.

Phần mềm quản lý Myspa được thiết kế chuyên biệt cho các doanh nghiệp làm đẹp như spa, thẩm mỹ viện, clinic, salon,… Với phần mềm quản lý Myspa, quy trình quản lý và vận hành tại JK Imperial Việt Nam sẽ trở nên đơn giản, tối ưu hơn nhờ 21 tính năng thông minh, ưu việt: quản lý doanh thu, quản lý lịch hẹn, quản lý thông tin khách hàng, quản lý nhân viên, quản lý hàng hóa, v.v.

Là một sản phẩm trong hệ sinh thái giải pháp số hóa Myspa, app thương hiệu là một lựa chọn đúng đắn cho doanh nghiệp làm đẹp để tối ưu công việc quản lý và chăm sóc khách hàng. App thương hiệu sẽ được thiết kế độc quyền theo bộ nhận diện thương hiệu, bao gồm các lợi ích vượt trội như: gửi thông báo nhanh, tư vấn và tương tác trực tiếp với KH thông qua kênh chat, lưu trữ, bảo mật tuyệt đối thông tin KH, tích hợp đa dạng phương thức thanh toán,… Với app thương hiệu thiết kế bởi Myspa, hy vọng JK Imperial Việt Nam sẽ có những trải nghiệm tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất.

Myspa xin chân thành cảm ơn JK Imperial Việt Nam đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Xin chúc JK Imperial Việt Nam sẽ ngày càng vững mạnh, tiếp tục mang đến những dịch vụ làm đẹp với chất lượng hoàn mỹ cho mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ

JK Imperial Việt Nam hân hạnh được phục vụ quý khách:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *