,

Chấm Công Dễ Dàng Bằng Phần Mềm Đánh Giá Nhân Viên

Biên tập:

Chấm công cho nhân viên là công việc không hề dễ dàng nếu bạn không sử dụng đến các phần mềm tiện ích phù hợp. Những sai sót từ việc chấm công, đánh giá không đúng về thực lực của nhân viên sẽ dẫn đến việc nhân viên bất mãn với công ty hay thậm chí nghỉ việc. Vậy nên nếu muốn chấm công chính xác, đơn giản thì hãy sử dụng đến phần mềm đánh giá nhân viên. Phần mềm đánh giá sẽ giúp bạn hoàn thành tốt các công việc tưởng chừng khó khăn này.

Khó khăn khi đánh giá nhân viên bằng Excel/Access

Không thể đánh giá từ xa

Nếu bạn đang đi công tác xa thì việc quản lý offline sẽ khiến bạn gặp rất nhiều khó khăn. Bạn không thể liên tục cập nhật tình hình nhân viên của mình được. Không thể điều phối nhân viên dễ dàng. Cũng như có thể theo dõi sát sao công việc của từng nhân viên được.

Ngược lại nếu như bạn sử dụng phần mềm quản lý – đánh giá chuyên biệt bạn sẽ có thể quản lý từ xa, làm tất cả các công việc đánh giá, theo dõi dù bạn đang ở đâu.

Dữ liệu dễ bị sai sót/chỉnh sửa

Những phần mềm offline thường rất dễ chỉnh sửa dữ liệu vì phần mềm không có phân quyền quản lý. Và thường dễ bị gian lận, hoặc chỉnh sửa phần công việc của nhân viên. Việc chấm công sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều và không công bằng. Ngoài ra, còn dẫn đến hậu quả khôn lường là thông tin của nhân viên dễ bị đánh cắp vì độ bảo mật không cao. Nếu chấm công không được công bằng, nhân viên sẽ dễ bất mãn với quản lý và nghỉ việc.

Nếu bạn chuyển sang sử dụng phần mềm online thì sẽ dễ dàng hơn rất nhiều vì phần mềm sẽ phân quyền truy cập rõ ràng. Mỗi chức vụ sẽ bị giới hạn các thao tác. Hạn chế việc chỉnh sửa, chấm công gian lận. Như vậy, thì độ bảo mật mà phần mềm online mang lại cũng cao hơn.

Tốn nhiều thời gian làm báo cáo

Người làm thống kê ngày công của nhân viên sẽ gặp khó khăn nếu sử dụng phần mềm offline. Bởi vì, phải tự tổng hợp từ nhiều sheet ở Excel, chưa kể đến trường hợp dễ bị bỏ sót. Tổng hợp một nhân viên đã tốn thời gian. Vậy thì khi tổng hợp nhiều nhân viên sẽ càng tốn nhiều thời gian hơn nữa.

Nhưng nếu như sử dụng được phần mềm online thì sẽ dễ dàng bỏ qua được bước này. Vì phần mềm sẽ tự động thống kê, chấm công và kể cả tính hoa hồng cho nhân viên một cách dễ dàng.

Sử dụng phần mềm đánh giá chuyên biệt là lựa chọn tối ưu nhất

MYSPA tự tin là phần mềm có thể giúp các Spa/TMV/Nail,… giải quyết vấn đề đánh giá nhân viên. Đây là phần mềm dễ sử dụng, dễ quản lý, công nghệ lưu trữ an toàn chuẩn Singapore. MYSPA sẽ giúp tiết kiệm nhiều chi phí và thời gian cho việc quản lý & chăm sóc khách hàng.

Với các tính năng như:

  • Hỗ trợ chấm công, tính lương cho nhân viên: Giúp tiết kiệm thời gian báo cáo, thống kê
  • Lưu trữ thông tin, lịch sử làm việc của nhân viên: Dễ quản lý
  • Tính hoa hồng cho nhân viên: Khi nhân viên bán sản phẩm hoặc thực hiện dịch vụ, hệ thống sẽ lưu lại và tính hoa hồng cho nhân viên.

Khách hàng của MYSPA

Với những tính năng chuyên biệt dành cho quản lý ngành làm đẹp , MYSPA đã trở thành trợ thủ đắc lực cho các Spa/TMV/Nail/Clinic.

World Medical, Thiên Khuê Beauty Academy, Mr.Dam Beauty World, Nalee Spa, Orient Skincare & Laser Center, Mcare, Sparadise, Bb Thanh Mai, Kalohi Beauty, Muse Clinic,… đều là các khách hàng tiêu biểu của MySpa.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chấm công cho nhân viên thì đừng nên bỏ qua cơ hội sử dụng phần mềm đánh giá nhân viên của Myspa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *