Quy trình quản lý từ chủ doanh nghiệp, nhân viên và khách hàng được đơn giản và tối ưu, loại bỏ mọi công việc phức tạp và chồng lấn
Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, tự động gởi thông tin về dịch vụ mới, hotdeal tới khách hàng
Bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả công việc mà nhân viên đem lại khi áp dụng quy trình phần mềm quản lý bán hàng, CSKH Myspa
Doanh thu có thể tăng hơn từ 10-30% ngay trong năm đầu áp dụng phần mềm quản lý bán hàng, CSKH từ Myspa
Phần mềm Myspa hỗ trợ cho việc chăm sóc khách hàng thường xuyên và định kì thông qua email, sms, nhắc lịch.
Chúng tôi luôn đồng hành cùng hoạt động và phát triển lâu dài của quý doanh nghiệp.
Có được cái nhìn tổng quan nhất về các khung giờ khách đã đặt hoặc chưa. Giúp nhân viên không bỏ sót hay quên lịch hẹn với khách hàng.
Kết nối dễ dàng với máy quét mã vạch và máy in bill. Mọi thao tác với máy tính tiền (POS) đều được tích hợp trên phần mềm Myspa.
Dễ dàng xem lịch sử sử dụng dịch vụ và các liệu trình mà khách hàng đã thực hiện trước đó. Giúp nhân viên của bạn "hiểu" khách hàng hơn
Hạn chế tối đa việc khách hàng quên hoặc hủy giờ hẹn.
Giúp bạn dễ dàng theo dõi các hoạt động của nhân viên. Đánh giá nhân viên có làm việc tích cực hay không.
Luôn đưa ra những con số chính xác và nhanh nhất về tình hình hoạt động, tài chính. Giúp bạn có những đánh giá kịp thời và đưa ra chiến lược kinh doanh hợp lý
© 2018 MYSPA JSC - Công ty CP MYSPA - Lầu 5, The Work Station 449 - 449A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM - GPĐKKD: 0314964245, cấp ngày:03/04/2018, bởi Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và Đầu tư TP.HCM