,

Xu hướng Make-up Hàn Quốc sẽ thống trị phái nữ năm 2023

Biên tập:

Hàn Quốc luôn là đất nước đi đầu về các xu hướng Make-up khiến các chị em phụ nữ mê mẩn, tất cả kiểu trang điểm như tự nhiên, sử dụng son môi màu san hô từ hàn Quốc đều là trend của năm 2022. Vậy thì, các xu hướng Make-up Hàn Quốc dự định sẽ thống trị phái nữ năm 2023 là những kiểu nào?

Dưới đây là 5 kiểu Make-up trend được các chuyên gia từ ngành làm đẹp Hàn Quốc chia sẻ:

Glass Skin

Đây là kiểu trang điểm làm cho da sáng như gương được rất nhiều Beauty Blogger lăng xê, không chỉ riêng Hàn Quốc mà cả các nước phương Tây. Glass Skin là xu hướng làm đẹp nhằm tạo ra làn da sáng bóng, mịn màng, như kiểu da trong suốt của lớp kính. Điều này thường được đạt được thông qua việc sử dụng các sản phẩm làm dịu da, kem lót và kem nền có hiệu ứng sáng. Có một mẹo nho nhỏ giúp da bạn trông sáng và căng bóng như gương là đánh một lớp highlighter (phấn bắt sáng) hoặc son bóng lên hai gò má, đầu mũi. Kiểu Make-up này có thể dùng cho đi học hay đi làm đều phù hợp vì trông khá tự nhiên.

xu hướng make-up hàn quốc 2023
Các Ulzzang Hàn áp dụng kiểu make-up này

Puppy Eyes

Puppy Eyes là kỹ thuật trang điểm mắt nhằm tạo ra đôi mắt to, tròn và đáng yêu như mắt cún con. Điều này thường đạt được bằng cách sử dụng eyeliner và mascara để tăng cường độ dày và độ cong của mi mắt. Kiểu trang điểm này rất dễ thực hiện và nhanh chóng, kể cả các bạn chưa biết trang điểm cũng có thể làm, chỉ cần vẽ một chút eyeliner lên mắt và chuốt nhẹ mascara và Bùm! Bạn đã có một vẻ ngoài cuốn hút rồi.

xu hướng make-up hàn quốc 2023
Gợi ý cách sử dụng glitter cho mắt

Gradient Lips

Gradient lips là kỹ thuật trang điểm môi tạo ra sự chuyển đổi màu từ màu sáng ở giữa môi đến màu tối ở viền môi. Đây là một xu hướng phổ biến trong trang điểm Hàn Quốc, tạo ra vẻ đáng yêu và tự nhiên. Kỹ thuật son môi này giúp đôi môi bạn trông đầy đặn và căng mọng hơn.

Lông mày ngang, rậm chưa bao giờ là hết “hot”

Đã bao nhiêu năm trôi qua, lông mày ngang luôn giữ vững phong độ trong lòng các chị em gái, kiểu kẻ lông mày này giúp bạn trông trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần quyến rũ, thu hút.

Lông mày ngang tạo nên một diện mạo tự nhiên, đáng yêu và thanh lịch cho gương mặt. Đây là một phong cách lông mày khá đơn giản để tạo dáng và duy trì. Nhưng hãy nhớ rằng, mỗi gương mặt là độc đáo và có hình dạng khác nhau, vì vậy hãy điều chỉnh các bước trên để phù hợp với nhu cầu và kiểu dáng của bạn.

Xem thêm: Top 7 diễn đàn làm đẹp Spa, Salon không thể bỏ qua

Make-up “tone xoẹt tone”

Cứ tưởng rằng chỉ có trang phục mới phối theo kiểu “tone xoẹt tone” nhưng khi áp dụng cho việc trang điểm xem ra lại cực kì hợp lý vì sự hài hòa và phối hợp ăn ý của màu sắc. Beauty Blogger Pony chính là người đầu tiên trong việc hướng dẫn trang điểm mắt, má, môi “tone xoẹt tone”. Kiểu trang điểm này trông vô cùng sang chảnh và rất thích hợp đi sự kiện, dự tiệc.

xu hướng make-up hàn quốc 2023
Diễn viên Hàn rất ưa chuộng kiểu make-up này
xu hướng make-up hàn quốc 2023
Nghệ sĩ Việt cũng đã lăng xê kiểu make-up này

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng xu hướng làm đẹp là tương đối cá nhân và thay đổi theo thời gian. Mỗi người có gu thẩm mỹ riêng và quyền tự do lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với bản thân.

Có rất nhiều dịch vụ makeup, làm đẹp chuyên nghiệp có thể cho bạn trải nghiệm xu hướng này. Để liên hệ được với cửa hàng gần nhất, phù hợp với nhu cầu bản thân, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua trang fanpage BeautyX.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *