Top 7 diễn đàn làm đẹp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho chị em

Biên tập:

Top 7 diễn đàn làm đẹp có lượt truy cập nhiều nhất hiện nay
Top 7 diễn đàn làm đẹp spa, salon tìm kiếm khách hàng tìm năng

Để chiến dịch marketing thành công điều tiên quyết là phải nhắm tới đúng khách hàng mục tiêu và nắm bắt nhu cầu thị trường. Các diễn đàn làm đẹp có lượng tương tác tương đối lớn, hơn hết là độ tin cậy của chị em sẽ cao hơn những mẩu thông tin quảng cáo, marketing trực tiếp từ phía spa, salon, thẩm mỹ viện,… Việc đăng tải trên các diễn làm đẹp sẽ không tốn chi phí giúp tiết kiệm tiền marketing. Hãy cùng Myspa – Phần mềm quản lý spa hiệu quả tìm hiểu về những diễn đàn làm đẹp phổ biến hiện nay.

Những diễn đàn làm đẹp nổi tiếng hiện nay

Hiện nay xuất hiện nhiều phương tiện để để spa, salon tìm kiếm khách hàng như, Facebook, Youtube, Tiktok… Nhưng mỗi kênh trên đều có những yêu cầu riêng và tốn nhiều chi phí marketing spa. Đối với Youtube hoặc Tiktok spa, salon phải có đội ngũ quay và phát triển nội dung video ấn tượng. Những phương tiện khác thì sẽ tốn nhiều chi phí cho quảng cáo… Vậy liệu có phương tiện nào ít tốn kèm, dễ thực hiện mà vẫn có khách hàng tiềm năng? Diễn đàn làm đẹp là đáp án để trả lời câu hỏi trên.

Khách hàng vẫn có xu hướng tìm kiếm dịch vụ thông qua Google. Trong đó, những trang có lượng truy cập lớn uy tín, thì các bài viết sẽ được ưu tiên hiển thị ở đầu trang. Và các diễn đàn làm đẹp đang đáp ứng được yêu cầu đó. Bởi mỗi trang đều có ít nhất 1 triệu người dùng truy cập hằng tháng. Các chủ doanh nghiệp hãy tận dụng các diễn đàn để tìm kiếm thêm khách hàng cho spa, salon. Dưới đây là một trong những diễn đàn làm đẹp spa, salon không thể bỏ qua.

1. Diễn đàn 24h làm đẹp – 24hlamdep.com

Được xem là một trong những diễn đàn làm đẹp có lượng truy cập lớn nhất Việt Nam. Với nguồn tin khổng lồ về làm đẹp, nên đây là nơi các chị em thường xuyên truy cập khi online. Ở đây không chỉ có những bài viết về chia sẽ kiến thức từ nhiều hạng mục khác nhau. Còn là nơi để hỏi đáp và trao đổi thông tin về các bí quyết và phương thức làm đẹp. Từ mỹ phẩm, kiểu tóc thịnh hành hay bí quyết chăm sóc da, phẫu thuật thẩm mỹ đều có thể tìm kiếm tại diễn đàn này.

Chủ doanh nghiệp spa, salon có thể đăng tải giới thiệu các dịch vụ của mình tại kênh này. Hoặc bình luận gợi ý cho khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ doanh nghiệp cung cấp. Chỉ cần đăng ký tài khoản và đăng nhập là spa, salon có thể thực hiện các bước trên.

2. Diễn đàn làm đẹp khỏe – lamdepkhoe.com

Khác với diễn đàn 24h làm đẹp, diễn đàn chỉ cung cấp tin tức thông tin kinh nghiệm. Tuy vậy với hơn 10.000 bài viết về kiến thức, 10 danh mục dành cho làm đẹp nên cũng rất thu hút người đọc truy cập. Các chuyên mục mà diễn đàn làm đẹp này chuyên cung cấp như: Phương pháp chăm sóc da, Kiến thức y khoa về các bệnh ngoài da và các địa chỉ làm đẹp uy tín cho chị em….

Để được đăng bài spa, salon chỉ cần gửi bài viết về diễn đàn sau đó sẽ được cập nhật trong 24h tới. Doanh nghiệp nên để thông tin của cơ sở hoặc đường dẫn truy cập liên hệ của mình trong bài viết.

3. Diễn đàn GUU – guu.vn

Nổi lên với các chuyên đề làm đẹp cho giới trẻ Việt Nam với hơn 2 triệu lượt đăng ký. Diễn đàn này cung cấp các thông tin hữu ích về làm đẹp, thời trang, về ngôi sao, cuộc sống với văn phong chia sẻ tự nhiên và tinh tế. So với các diễn đàn khác, thì diễn đàn này tập trung vào khách hàng có độ tuổi trẻ hơn từ 20 đến 35 tuổi. Các chủ đề bài viết cũng xoay quanh các mối quan tâm của khách hàng mục tiêu này.

Nếu spa, salon tóc của bạn đang đi theo hướng hiện đại hướng đến khách hàng trẻ tuổi thì đây chính là diễn đàn làm đẹp phù hợp cho mô hình doanh nghiệp của bạn. Từ đó triển khai các bài viết của bạn tại đây để khách hàng có thể tìm kiếm.

4. Diễn đàn làm đẹp – ddld.vn

Là một trong những diễn đàn được mở sớm nhất ở Việt Nam. Dù trải qua thời gian khá dài, nhiều diễn đàn đã không còn hoạt động, nhưng diễn đàn làm đẹp luôn giữ vững được phong độ của mình. Hiện nay, số lượng người truy cập vẫn không giảm sút, đã chứng tỏ được uy tín của trang này. Diễn đàn làm đẹp này bao gồm chuyên mục chính như: Làm đẹp, Thẩm mỹ viện, Sức khỏe & gia đình. Không những vậy, nơi đây còn đem đến sự đa dạng qua các chuyên mục: Giải trí, Cửa sổ tin học và một khu vực dành riêng cho các chị em rao vặt, quảng cáo, tuyển dụng.

Tại đây doanh nghiệp có thể tạo tài khoản và tư vấn cho khách hàng tìm năng của mình. Ngoài ra, spa, salon cũng có thể tìm hiểu thêm về dịch vụ mà khách hàng đang quan tâm để cập nhật thêm xu hướng mới.

5. Diễn đàn bách hóa đẹp – bachhoadep.com/diendan

Không thể không nhắc đến diễn đàn làm đẹp bách hóa khi đề cập vấn đề này. Dù không đứng trong bảng xếp hạng về lượt truy cập mỗi tháng, nhưng diễn đàn này luôn cung cấp các thông tin bổ ích về làm đẹp. Mỗi ngày diễn đàn này cung cấp hơn một chục bài viết với nhiều chủ đề khác nhau. Các chuyên mục có thể tìm kiếm ở diễn đàn làm đẹp này như: Chăm sóc da, Sức khỏe gia đình, Địa chỉ làm đẹp và phòng khám uy tín,… Ngoài ra diễn đàn này cũng cấp các tin tức khác như du lịch, nhà cửa bếp núc…

Doanh nghiệp hãy chọn ngay chuyên mục phù hợp với bài viết của mình để đăng tải. Giới thiệu cung cấp hình ảnh thực tế khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại spa, salon sẽ làm tăng độ tin tưởng với khách hàng hơn.

6. Web trẻ thơ – webtretho.com

Tuy không thuần là diễn đàn làm đẹp nhưng đây lại là diễn đàn luôn đứng đầu về lượt truy cập nhiều nhất tại Việt Nam. Nó cho phép mọi người có thể đặt câu hỏi và trao đổi với nhau. Tính đến thời điểm hiện tại thì diễn đàn này đã có hơn 2 triệu tài khoản được tạo và 17 triệu bài viết được đăng tải. Do đa dạng các chuyên mục khác nhau nên luôn được các chị em ghé thăm hàng ngày nhiều nhất. Các chuyên mục phổ biến: giải trí, tâm sự, làm đẹp, kinh nghiệm… cung cấp những thông tin bổ ích.

Với lượt lớn truy cập như trên thì diễn đàn này sẽ giúp spa, salon tiếp cận triệu khách hàng. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, doanh nghiệp có thể trở thành thành viên của diễn đàn này.

7. Diễn đàn làm cha mẹ – lamchame.com

Không thể phủ nhận được sức ảnh hưởng của diễn đàn làm cha mẹ. Lượt truy cập của diễn đàn này chỉ xếp sau diễn đàn webtretho. Bài viết của diễn đàn chuyên về các vấn đề trong gia đình, hôn nhân và chăm sóc con cái. Tuy nhiên, nó vẫn có danh mục riêng về làm đẹp cho các chị em. Nếu spa, salon của bạn hướng đến mô hình dịch vụ gia đình như spa cho mẹ bầu, cắt tóc tại nhà cho gia đình thì đây sẽ là mảnh đất màu mỡ để bạn có thể kết nối với khách hàng của mình. Spa, salon hãy đảm bảo các bài viết chia sẻ của mình luôn thật tự nhiên nhất để tiếp cận các khách hàng trên diễn đàn này.

Diễn đàn dành riêng cho chủ doanh nghiệp spa

Ngoài những diễn đàn làm đẹp dành riêng cho khách hàng. Hiện nay đã có những diễn đàn để chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh cho các chủ spa, salon. Ở đây doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ tư vấn bởi những người đi trước và có chuyên môn. Những tin tức hội thảo mới về ngành làm đẹp sẽ luôn được cập nhật tại các diễn đàn này. Nơi đây là môi trường, gặp gỡ giao lưu và thường xuyên tổ chức các hoạt động cho các chủ spa, salon trên nước Việt Nam. Nền tảng vững chắc hỗ trợ các chủ doanh nghiệp về tài chính và thực thi chiến lược cho spa.

Những diễn đàn dành riêng cho chủ các doanh nghiệp spa, salon hiện nay:

  • Hội chủ spa Việt Nam (hoichuspavietnam.vn) chính thức ra mắt vào tháng 3 năm 2021. Với phương châm: “Sống là cho đi”, hội giúp kết nối các chủ spa để cùng nhau phát triển.
  • Hiệp hội spa (hiephoispa.com) chuyên cung cấp các thông chia sẻ về vấn đề kinh doanh ngành spa. Cập nhật những xu hướng làm đẹp và thiết bị mới dành cho ngành spa.
  • Liên hiệp spa thẩm mỹ Việt Nam (lhspathammy.vn) đơn vị thường xuyên tổ chức các hội thảo cho spa, thẩm mỹ viện. Nơi để chủ spa giao lưu, cập nhật công nghệ mới cũng như thể hiện tài năng của bản thân.
Diễn đàn dành riêng cho các chủ spa, salon
Không chỉ có diễn đàn làm dẹp cho khách hàng, mà còn có diễn đàn dành cho chủ spa, salon

Giá trị mà các diễn đàn mang lại

Trên đây là những thông tin chia sẻ về diễn đàn làm đẹp mà các chủ spa, salon nên biết. Nó không chỉ giúp ích về tìm kiếm khách hàng, mà còn hỗ trợ kiến thức kinh doanh spa, salon. Tuy nhiên, với sự phát triển không ngừng thì số người truy cập tại mỗi diễn đàn ngày càng nhiều. Đây là giải pháp giúp chủ doanh nghiệp tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn, nhưng cũng là con dao hai lưỡi nếu không kiểm soát được chúng.

Bởi để đăng bài được trên các diễn đàn làm đẹp, khách hàng chỉ cần đăng ký tài khoản. Nếu những thông tin không đúng hoặc sai sự thật về doanh nhiệp sẽ được đưa ra bình luận. Điều này sẽ làm thu hút nhiều người khác quan tâm, làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh doanh nghiệp. Như vậy, việc kiểm soát truyền thông là rất quan trọng, không chỉ riêng tại diễn đàn mà còn nhiều các phương tiện truyền thông khác. Hãy đảm rằng đội ngũ của bạn thường xuyên kiểm tra dư luận nói gì về doanh nghiệp, để loại bỏ ngay từ gốc rễ những tin cung cấp sai sự thật. Với những thông tin trên hi vọng sẽ giúp ít nhiều trong việc phát triển cho spa, salon của bạn.

Giải pháp số hóa hỗ trợ spa, salon marketing hiệu quả

Giải pháp phần mềm giúp doanh nghiệp số hóa trong quản lý spa hiệu quả
Chuyển đổi số lên vận hành online giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả

Tìm kiếm khách hàng thông qua diễn đàn làm đẹp spa, salon là bước đầu tiên trong mareketing. Và bước cuối cùng trong quy trình marketing là chăm sóc và giữ chân khách hàng cũ. Để thực hiện hiệu quả và tiết kiệm chi phí thì spa, salon nên áp dụng SMS markteing và quản lý thông tin khách hàng ngay từ ban đầu.

Myspa đơn vị cung cấp giải pháp số hóa quản lý và vận hành cho hơn +5000 spa, salon. Với 20 tính năng ưu việt từ quản lý thông tin khách hàng, SMS marketing, tính lương hoa hồng cho nhân viên…. đều tích hợp tại một phần mềm. Giúp chủ doanh nghiệp quản lý hiệu quả đưa cách quản lý truyền thống lên số hóa 4.0. Hãy để myspa đồng hành cùng bạn để khởi tạo thành công từ hôm nay.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *