TOP 3 Spa trị mụn hiệu quả – Xóa tan nổi lo về mụn

Biên tập:

“MỤN” có lẽ là từ ngữ “ám ảnh” nhất mà chị em mỗi khi nghe thấy đều hoảng sợ. Bạn luôn hết mình chăm sóc, skincare, sử dụng mỹ phẩm, thậm chí là uống thuốc mà vẫn không khá khẩm nên đành “phó mặc cho số phận”. Vậy thì, đã đến lúc bạn phải đứng lên để quyết định thay đổi cuộc đời mình bằng top 3 địa điểm trị mụn mà MYSPA được các chị em gái mách nhỏ rằng rất uy tín và hiệu quả sau đây.

Aqua Clinic

Để điều trị mụn triệt để và hiệu quả, trước tiên chúng ta phải xác định đúng tình trạng mụn, sau đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp để có thể điều trị mụn tận gốc. Và đó chính là quy trình điều trị mụn tại Aqua Clinic, tại đây bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và thăm khám để đưa ra liệu trình điều trị phù hợp, trị mụn hiệu quả. Hơn thế nữa, Aqua Clinic còn sở hữu các công nghệ hiện đại chăm sóc da chuyên sâu, giúp bạn có được làn da như mong muốn.

spa-tri-mun
Nhân viên tại Aqua Clinic đang điều trị mụn cho khách hàng.
spa-tri-mun
Hiệu quả khi điều trị mụn tại Aqua Clinic.

Một điểm nổi bật khác tại Aqua Skin Clinic là lối thiết kế mang phong cách sang trọng và hiện đại, cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa và đội ngũ nhân viên tay nghề cao, chắc chắn sẽ là môt nơi lý tưởng để bạn tái tạo làn da của mình.

Địa chỉ:  Số 79 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM.

HillsBeauty

Da mặt vốn rất mỏng manh và nhạy cảm, nếu chúng ta chăm sóc và điều trị không đúng cách sẽ để lại hậu quả khôn lường.Vì vậy, MYSPA muốn giới thiếu đến các bạn một nơi chăm sóc da và điều trị mụn mang chất lượng 5 sao, nơi mà bạn có thể tin tưởng để cải thiện là da của mình. Không ai khác đó chính là HillsBeauty – Khách hàng thân thiết của MYSPA.

spa-tri-mun
Khách hàng đang điều trị mụn tại HillsBeauty.

HillsBeauty đầu tư các trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp sẽ mang đến cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc da và điều trị mụn tiên tiến nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên tay nghề cao sẽ giúp bạn điều trị tận gốc những nốt mụn cứng đầu bằng các phương pháp như điều trị mụn bằng Laser, không gây đau đớn như phương pháp nặng mụn thông thường, không để lại thâm và giảm nguy cơ mụn tái phát.

spa-tri-mun
Hiệu quả khi điều trị mụn tại HillsBeauty.

Ngoài ra, đối với các trường hợp đã hình thành sẹo rỗ do mụn, bạn có thể sử dụng phương pháp phi kim để tái tạo làn da mới, sáng, mịn và đều màu. Đến với HillsBeauty không còn nổi lo về mụn.

HillsBeauty có các chi nhánh tại số 10B, Phan Ngữ, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.Tp.HCM và chi nhánh tại số 57 Nguyễn Khắc Nhu, Ba Đình, Hà Nội nữa đấy nhé!

Beryl Beauty & Spa

Với sứ mệnh trở thành một nơi uy tín, là ” Đỉnh cao công nghệ làm đẹp ” mang đến cho chị em vẻ đẹp tự tin của người phụ nữ hiện đại. Beryl Beauty & Spa cung cấp dịch vụ chăm sóc và điều trị mụn chuyên sâu bằng công nghệ Blue Light và Green Laser.

Công nghệ Blue Light và Green Laser chuyên điều trị các loại mụn cứng đầu như mụn bọc, mụn cám, mụn trứng cá, mụn dưới da…một cách hiệu quả nhất. Hỗ trợ làm giảm các vết thâm mụn trên da, cải thiện sự tự tin. Kháng khuẩn, ngăn ngừa sự tái phát của mụn, se khít lỗ chân lông. Mang đến làn da tươi trẻ, mịn màng đầy sức sống.

spa-tri-mun
Hiệu quả khi điều trị mụn tại Beryl Beauty & Spa.

Bên cạnh đó, Beryl Beauty & Spa còn cung cấp phương pháp điều trị mụn thịt quanh mí mắt bằng công nghệ Laser Co2. Phương pháp được FDA chứng nhận về sự hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Thời gian điều trị ngắn nhưng mang lại hiệu quả lâu dài.

Địa chỉ: Số 44A, Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Đây là Top 3 Spa điều trị mụn hiệu quả và uy tín mà MYSPA được mách nhỏ bởi các chị em, nếu bạn đang gặp vấn đề về mụn hãy chọn nơi phù hợp để gửi gắm làn da, tái tạo vẻ đẹp. Tạm biệt những nốt mụn ngốc nghếch – Tự tin chinh phục crush nhé.


Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về Phần mềm quản lý chuyên nghiệp Spa chuyên nghiệp MYSPA. Hãy liên hệ với chúng tôi  để được tư vấn ngay nhé!

Hotline : 0899 455 223 hoặc 0899 31 0908

Website : https://myspa.vn

Fanpage : https://www.facebook.com/MyspaVietnam/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *