TIẾT KIỆM CHI PHÍ CHO CHỦ SPA/TMV. LÀM THẾ NÀO?

Biên tập:

Làm thế nào để tiết kiệm chi phí cho Spa/TMV hẳn là câu hỏi được rất nhiều chủ Spa/TMV quan tâm trong bối cảnh vật giá ngày càng tăng trong giai đoạn hiện nay. Cùng MYSPA tìm hiểu những biện pháp tiết kiệm chi phí cho chủ Spa/TMV nhé.

1. Cân nhắc, lên kế hoạch việc mua trang thiết bị.

Chúng ta thường có xu hướng mua sắm theo cảm hứng và không có kế hoạch cụ thể trong việc sử dụng tiền thông minh. Chính vì chúng ta không có kế hoạch nên nhiều lúc việc mua sắm thường mang đến nhiều hậu quả hơn là hiệu quả sử dụng.

tiet-kiem-chi-phi-cho-chu-spa-tmv
Cân nhắc, lên kế hoạch việc mua trang thiết bị.

Do đó, trước khi quyết định mua một trang thiết bị mới chủ Spa/TMV nên có kế hoạch và cân nhắc lợi ích của sản phẩm trước khi ra quyết định mua hàng.

2. Giữ chân nhân viên.

Tuyển dụng nhân viên luôn tốn kém thời gian và tiền bạc, chưa kể bạn phải đào tạo lại nhân viên mới.  Hãy dành thời gian, quan tâm đến tâm tư, tình cảm của nhân viên nhằm tăng khả năng gắn bó lâu dài của nhân viên qua đó chúng ta sẽ tiết kiệm được những chi phí không đáng có.

tiet-kiem-chi-phi-cho-chu-spa-tmv
Giữ chân nhân viên

3. Tối đa hóa năng suất.

Tối đa năng suất của nhân viên bằng việc thiết kế quy trình làm việc thông minh, mỗi nhân viên một công đoạn hoặc hơn nhằm hạn chế thời gian rãnh rỗi, đồng thời tăng thời gian làm việc và thạo nghề nhanh hơn.

Tìm hiểu về nhu cầu của thị trường trước khi nhập hàng hóa và máy móc, vì tồn kho là vấn đề khá nghiêm trọng vì lượng hàng tồn kho càng lớn thì đồng nghĩa tình hình kinh doanh không tốt và có thể mất trắng vốn thì hàng hóa hết hạn sử dụng.

tiet-kiem-chi-phi-cho-chu-spa-tmv
Tối đa hiệu suất.

Tận dụng từng mét vuông tại Spa/TMV để trưng bày sản phẩm hoặc quảng cáo sản phẩm, dịch vụ nhằm tối ưu chi phí quảng cáo của cơ sở. Tuy nhiên không nên cố nhồi nhét quá nhiều sản phẩm vào một không gian sẽ khiến không gian kém chuyên nghiệp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *