Khách hàng MYSPA – TRANGERS BEAUTY LOUNGE

Biên tập:

“Ghé tiệm cô ba Trangers để gặp cô tư học nối mi nghen” – một đoạn content truyền thông ngắn trên Fanpage từ một khách hàng rất thú vị tuần này mà MYSPA muốn giới thiệu đến các bạn  – TRANGERS BEAUTY LOUNGE .

Trangers Beauty Lounge là một Beauty chuyên về nối , uốn, nhuộm mi, tẩy trần đầu và chăm sóc làn da tươi trẻ. Đặc biệt, Trangers rất sáng suốt khi lựa chọn làm khác biệt hình ảnh của mình với các Spa, Beauty khác khi lựa chọn concept Cô ba Sài Gòn – một hot trend được lan truyền mạnh mẽ cách đây không lâu của giới trẻ. Không chỉ thiết kế độc đáo, trang phục nhân viên mà ngôn từ, hình ảnh sử dụng trên Fanpage cũng đi theo cùng một phong cách “Cô Ba, Cô Tư”. Đây là một cách làm Marketing sáng tạo và độc đáo, khiến Trangers bỗng trở nên độc, lạ, dễ gây ấn tượng trong mắt khách hàng.

trangers-beauty-khach-hang-cua-myspa

Trangers Beauty Lounge không chỉ thu hút được khách hàng trong nước mà lượng khách hàng ngoại quốc đến với Beauty cũng không hề nhỏ. Ngoài chất lượng tốt, dịch vụ khiến khách hàng hài lòng, mà các cách tiếp cận truyền thông đầy thân thiện, gần gũi như “Cô Ba, Cô Tư” chính là điểm cộng không thể thiếu của Trangers Beauty Lounge.

 

trangers-beauty-khach-hang-cua-myspa

Khách hàng Trangers Beauty Lounge luôn không ngừng cải thiện dịch vụ CSKH, tối đa hiệu quả kinh doanh bằng cách tin tưởng và lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý – CSKH của MYSPA. MYSPA trân trọng cảm ơn và sẽ luôn đồng hành cùng Trangers để hỗ trợ  các vấn đề gặp phải trong quy trình vận hành và quản lý tại Beauty.

————————————————————————————————————-

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về Phần mềm quản lý chuyên nghiệp Spa chuyên nghiệp MYSPA. Hãy liên hệ với chúng tôi  để được tư vấn ngay nhé!

Hotline : 0899 455 223 hoặc 0899 31 0908

Website : https://myspa.vn

Fanpage : https://www.facebook.com/MyspaVietnam/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *