Tâm Spa | spa dành cho các mẹ bầu và bé tại TP.HCM

Biên tập:

Làm mẹ là một sự hy sinh to lớn và cao cả. Chín tháng mười ngày trải qua các gian đoạn thai nghén không những gặp nhiều khó khăn trong việc ăn uống, di chuyển mà tâm lý còn rất dễ bị xúc động vì lo lắng cho sự an toàn của bé. Đặc biệt không thể không nhắc đến việc “nhan sắc xuống cấp” như là xuất hiện các vết thâm nám trên mặt, rạn da cùng các vết nứt trên bụng và còn rất nhiều các khó khăn khác trong giai đoạn thai kỳ.

Thấu hiểu điều đó, Tâm Spa đã ra đời với sứ mệnh “Lấy chất lượng và uy tín, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, lấy trách nhiệm, hợp tác và sự đãi ngộ làm phương châm hoạt động, lấy sự tin tưởng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu của bản thân”.

tam-spa-khach-hang-myspa
Tam Spa

Tọa lạc tại 80/3 Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, TP.HCM, Tâm Spa sẽ mang đến cho các mẹ bầu những giây phút thật là thư giãn với các gói dịch vụ chăm sóc toàn diện trước và sau khi sinh bằng các phương pháp massage đặc biệt đảm bảo tuyệt đối an toàn cho cả mẹ và bé.

Tâm Spa đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý Spa MYSPA để quản lý và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất và chuyên nghiệp nhất nhờ các tính năng chăm sóc khách hàng như tính tiền nhanh chóng, sắp xếp lịch hẹn, theo dõi liệu trình khách hàng và cùng với rất nhiều các tính năng khác.

MYSPA xin chân thành cảm ơn Tâm Spa đã đồng hành cùng phần mềm quản lý – CSKH cũng như đội ngũ của MYSPA.


Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về Phần mềm quản lý chuyên nghiệp Spa chuyên nghiệp MYSPA. Hãy liên hệ với chúng tôi  để được tư vấn ngay nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *