KHÁCH HÀNG CỦA MYSPA- LOVIN’SPA HÀ NỘI

Biên tập:

Đến với khách hàng của MYSPA – Lovin’Spa Hà Nội, quý khách sẽ thật sự bất ngờ với dịch vụ và không gian ở đây. Cùng MYSPA khám phá địa chỉ thú vị này nhé.

Massage body là một liệu trình đòi hỏi kỹ thuật chuyên nghiệp kết hợp cùng không gian thư thái, hòa quyện với những mùi hương tinh dầu tinh tế, bên cạnh là tiếng nhạc êm dịu, du dương. Nhưng không phải ai cũng có thể làm được điều này, hôm nay MYSPA sẽ giới thiệu cho bạn một địa chỉ uy tín về dịch vụ này nhé.

Lovin’Spa Hà Nội có gì đặc biệt?

1. Không gian là điểm nhấn tổng thể.

Khi sải bước trên con đường Tô Ngọc Vân bạn sẽ ấn tượng với một ngôi nhà mang kiến trúc hơi hướng kiểu Pháp tuyệt đẹp màu vàng không thể nhầm lẫn với bất kì một tòa nhà nào khác xung quanh.

khach-hang-cua-myspa
Không gian theo lối kiến trúc Pháp.

Nội thất bên trong thiết kế phù hợp với tổng thể, phòng Spa được thành nhiều khu và biệt lập với nhau tạo cảm giác riêng tư. Cây xanh và hồ nước là điểm nhấn đầu tiên khi bạn bước vào Spa.

2. Dịch vụ.

Đến với khách hàng của MYSPA – Lovin’Spa Hà Nội bạn sẽ được tư vấn những gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình. Lovin’Spa Hà Nội cung cấp dịch vụ Massage chuyên nghiệp với nhiều gói dịch vụ như:

Body: Natural herbal relaxation 60’: Đây là liệu pháp sử dụng những loại thảo dược của Việt Nam với mục đích giúp bạn thư giản và hồi phục cơ bắp, giúp tuần hoàn máu giảm giảm stress.

khach-hang-cua-myspa

Foot Massage 60’: Với liệu trình này bạn sẽ ngâm chân với thảo dược theo công thức sáng tạo của Lovin’Spa Hà Nội. Giúp lưu thông máu ở bàn chân qua đó giúp bàn chân khỏe mạnh hơn.

khach-hang-cua-myspa

Natural herbal bath: Đối với dịch vụ này, bạn sẽ được lựa chọn công thức tắm mà bạn thích giúp bạn cảm thấy thư giãn và thích thú nhất.

khach-hang-cua-myspa

Và còn rất nhiều dịch vụ thú vị mà bạn có thể khám phá khi ghé thăm Lovin’Spa Hà Nội.

Thông tin thêm về phần mềm quản lý Myspa, vui lòng xem tại:

Myspa – Số hoá khởi tạo thành công

Myspa – Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng spa, salon, TMV

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *