Khách hàng của MYSPA-K Beauty & Spa

Biên tập:

Kỳ nghỉ lễ sắp tới có lẽ là dịp rất thích hợp cho các chị em phụ nữ tạm gác lại những bận rộn của công việc, tìm cho mình một spa để chăm sóc lại bản thân và cùng gia đình, bạn bè tận hưởng một kì nghỉ thật là thú vị. Tuy nhiên, nếu chị em nào vẫn đang lo lắng không biết đi đâu thì MYSPA sẽ mách nước cho các bạn một điểm đến vô cùng chất lượng đó là K BEAUTY & SPA.

Khach-hang-myspa-K beauty & spa
Nhân viên đang chăm sóc da cho khách hàng

Đầu tiên khi nhắc đến K Beauty & Spa, khách hàng không khỏi ngỡ ngàng với rất nhiều dịch vụ đa dạng kết hợp với những công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới, đáp ứng mọi nhu cầu và sự khắt khe của mọi khách hàng. Đồng thời, K Beauty & Spa luôn cập nhật những dịch vụ mới để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng và hiệu quả nhất.

Tọa lạc tại địa chỉ 238 Hòa Bình – Hiệp Tân – Tân Phú – TP.HCM, K Beauty & Spa không những nổi tiếng là điểm đến chất lượng, uy tín. Spa còn mang đến cho khách hàng không gian trải nghiệm dịch vụ gần gũi với việc kết hợp giữa cách bài trí cộng thêm tông màu vàng chủ đạo làm nổi bật lên sự sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng và thân thiện.

Khach-hang-myspa-K beauty & spa
Không gian bên ngoài của K Beauty & Spa

Với sự uy tín, chất lượng trong từng dịch vụ, K Beauty & Spa ngày càng được nhiều khách hàng yêu mến và tin dùng. Còn chần chừ gì nữa, hãy để K Beauty & Spa đồng hành cùng với vẻ đẹp của bạn trong kì nghỉ lễ sắp tới nhé!

Khach-hang-myspa-K beauty & spa
Khách hàng điều trị da tại K Beauty & Spa
Khach-hang-myspa-K beauty & spa
Khách hàng trị mỡ bụng tại K Beauty & Spa

Đồng hành với hành trình lan tỏa sắc đẹp của K Beauty & Spa, MYSPA rất trân trọng và biết ơn vì đã trở thành một phần trong sự phát triển và lan tỏa hành trình làm đẹp đến cho mọi người. Hy vọng, K Beauty & Spa sẽ luôn là người bạn đồng hành thân thiết của MYSPA trong mọi bước tiến tương lai.

Thông tin thêm về phần mềm quản lý Myspa, vui lòng xem tại:

Myspa – Số hoá khởi tạo thành công

Myspa – Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng spa, salon, TMV


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *