KHÁCH HÀNG CỦA MYSPA – AGAFAR KOREA SPA

Biên tập:

Khách hàng của MYSPA – AGAFAR KOREA SPA được biết đến như một địa điểm luôn mang đến cho quý khách những giây phút thư giãn, tìm lại sự thư thái nhẹ nhàng trong cuộc sống của chính mình trong sự tận tâm của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết.

Đến với AGAFAR KOREA SPA bạn được gì?

Khi đến với AGAFAR KOREA SPA bạn sẽ cảm nhận được không gian yên bình, tiếng nhạc du dương, hương thơm dịu ngọt tại đây.

Tại AGAFAR KOREA SPA bạn sẽ trải qua các bài trị liệu chuyên biệt. Đó là lúc tất cả các giác quan và nguồn năng lượng được làm tươi mới, được chăm sóc, được thư giãn, được phục hồi và tái sinh thật tuyệt vời dưới bàn tay chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình…

Công nghệ hiện đại

Đến với AGAFAR KOREA SPA, bạn không chỉ được trải nghiệm phương pháp trị liệu, chăm sóc da của các nước châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản mà còn được điều trị bằng công nghệ hiện đại bao gồm:

  • Trẻ hóa LASER CARBON
  • Trẻ hóa da công nghệ IPL
  • Nâng cơ mặt công nghệ HIFU
  • Trị nám công nghệ LASER

Sau khi sử dụng những liệu trình này tại AGAFAR KOREA SPA, MYSPA tin chắc rằng bạn sẽ sở hữu một gương mặt trẻ hơn tuổi thật của bạn. Đến ngay với AGAFAR KOREA SPA để trải nghiệm ngay những dịch vụ tuyệt vời này tại địa chỉ: 500 Trường Chinh, phường 13, Q.Tân Bình, TP HCM.

MYSPA  rất vui vì đã trở thành một phần trong sự phát triển và lan tỏa hành trình làm đẹp đến cho mọi người. Hy vọng, khách hàng của MYSPA – AGAFAR KOREA SPA sẽ luôn đồng hành cùng MYSPA trong mọi bước tiến tương lai.

Thông tin thêm về phần mềm quản lý Myspa, vui lòng xem tại:

Myspa – Số hoá khởi tạo thành công

Myspa – Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng spa, salon, TMV

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *