Giải Pháp Theo Dõi Công Nợ Dành Cho Doanh Nghiệp Làm Đẹp

Biên tập:

Quản lý công nợ hiệu quả là yếu tố quyết định đến sự thành bại của mỗi Spa. Nhiều doanh nghiệp sau một thời gian hoạt động bắt đầu gặp rắc rối trong vấn đề này, tốn nhiều thời gian, nguồn lực nhưng vẫn chưa tìm ra được những cách thức hiệu quả để giải quyết. Và để tối ưu hiệu quả thì Spa nên nghĩ ngay đến việc áp dụng phần mềm giúp tự động hóa trong công tác kiểm soát công nợ – MYSPA

Phần mềm theo dõi công nợ

Tại sao bạn nên thay đổi giải pháp theo dõi công nợ?

Quá trình kinh doanh Spa khiến cho bạn phải đối mặt với hàng tá công việc như quản lý bán hàng, quản lý nhân viên, chăm sóc khách hàng, theo dõi công nợ phải thu – phải trả và nhiều khoản thu chi khác. Thông thường thì các Spa sẽ thực hiện những công việc này bằng giải pháp thủ công, tuy nhiên sẽ gặp rất nhiều khó khăn:

  • Thông tin về công nợ phải thu khách hàng khó lưu trữ, thường xảy ra tình trạng khách hàng quỵt nợ;
  • Xảy ra sai sót trong việc kiểm kê dòng tiền của Spa;
  • Khó khăn trong việc cập nhật các khoản nợ phát sinh;
  • Mất khá nhiều thời gian để tính toán, hơn nữa rất dễ xảy ra tình trạng thất lạc dữ liệu v.v…

Có một thực tế là xu hướng chung của các Spa đều muốn tận dụng tối đa mọi nguồn vốn: Muốn thu hồi nhanh những khoản phải thu từ khách hàng và kéo dài thời gian thanh toán nợ phải trả cho nhà cung cấp. Để có thể tận dụng hợp lý nguồn vốn bạn cần có cách quản lý công nợ hiệu quả.

Giải pháp theo dõi công nợ online cực dễ dàng

Quản lý công nợ bằng phần mềm Myspa
Quản lý công nợ bằng phần mềm Myspa

Thấu hiểu được khó khăn mà spa đang gặp phải trong việc quản lý công nợ, MYSPA mang đến một giải pháp theo dõi công nợ hiệu quả và chuyên biệt. Do đó, bạn sẽ không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức mà vẫn đạt hiệu quả. MYSPA đã đem đến một số tính năng quản lý công nợ tiêu biểu như:

  • Công nợ phải thu khách hàng: Với tính năng quản lý công nợ của Myspa, bạn có thể theo dõi theo từng đối tượng khách hàng cụ thể, riêng biệt và có thể phân loại nhóm đối tượng nhằm kiểm soát công nợ hiệu quả (công nợ cần thu, công nợ đã thu,…).
  • Với các công nợ lâu ngày khó đòi: Myspa giúp bạn lưu giữ lại thông tin cụ thể về mã số, thời gian, chi nhánh phát hành hóa đơn giúp Spa có các bằng chứng xác thực để chứng minh về số nợ thất thu, làm căn cứ lập dự phòng phải thu khó đòi về các khoản nợ phải thu này.
  • Công nợ phải trả nhà cung cấp: Myspa có thể giúp bạn theo dõi chi tiết, chặt chẽ, thường xuyên từng khoản nợ phải trả và từng lần thanh toán chặt chẽ theo từng đối tượng nhà cung cấp. Từ đó, bạn có thể kiểm soát chi phí tiền hàng bạn đã bỏ ra cùng số tiền đang nợ nhà cung cấp.
  • Các khoản phải thu, phải trả khác: Myspa còn giúp bạn theo dõi các khoản công nợ phải thu khác như: Các khoản thu hộ nội bộ, tạm ứng, thu tiền bồi thường hay trừ lương nhân viên do làm mất mát hư hỏng hàng hóa… và các khoản công nợ phải trả khác như phải trả nội bộ, phải trả công nhân viên (tiền lương, trợ cấp), phải trả phải nộp cho nhà nước…. trong mục “loại ghi nợ”.

Không chỉ dừng lại ở đó, phần mềm quản lý MYSPA còn hỗ trợ rất nhiều tính năng quản lý – CSKH chuyên biệt dành cho Spa/Clinic/TMV như: Hỗ trợ tính tiền và xuất hóa đơn nhanh chóng (kết nối với máy quét mã vạch, máy in bill và máy POS), theo dõi thông tin và liệu trình khách hàng (lưu trữ thông tin, liệu trình, số tiền đã chi và tần suất đến Spa, đặt hẹn thông minh (đặt hẹn qua nhiều kênh Facebook, Zalo, Website,… Nhắc hẹn thông minh bằng sms hạn chế tối đa khách hàng quên hoặc hủy hẹn), ….

Xem thêm về hơn 6000 doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm của chúng tôi : Khách hàng đã áp dụng và thành công với MYSPA

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *