Gợi Ý Quà Tặng Khách Hàng Đến Làm Đẹp tại Spa Trong Dịp Lễ

Biên tập:

Gợi ý quà tặng khách hàng dịp lễ

Bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp và muốn tăng doanh số, khách hàng và uy tín của mình trong những dịp lễ lớn như giáng sinh, tết dương lịch và tết nguyên đán? Bạn đang băn khoăn không biết nên tặng gì cho khách hàng của mình để thể hiện sự tri ân và tạo dựng mối quan hệ lâu dài? Đừng lo, bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một số món quà tặng hấp dẫn và phù hợp cho khách hàng làm đẹp tại spa, salon, clinic, phòng khám, thẩm mỹ viện.

Chọn quà tặng cho khách hàng và những điều cần biết

Quà tết cho khách hàng không chỉ thể hiện sự tôn trọng, tri ân của thương hiệu, giúp khách hàng cảm nhận được sự chăm sóc chu đáo, quan tâm đúng mực mà còn khiến họ luôn nhớ đến và trung thành với địa chỉ làm đẹp của bạn, góp phần nâng tầm phủ sóng thương hiệu một cách hiệu quả.

Thế nên gợi ý quà tết cho khách hàng cần đạt những tiêu chí sau:

  • Khách hàng của bạn là người đi làm đẹp nên món quà bạn trao đến tay họ cũng cần có bề ngoài bắt mắt, bao bì chỉnh chu và mang tính thẩm mỹ cao.
  • Quà tết có chất lượng tốt, sử dụng được lâu bền sẽ tạo thiện cảm hơn.
  • Nhất định phải in kèm logo và thông tin của thương hiệu lên quà hoặc giấy gói quà, tuy nhiên cần cân nhắc về bố cục mà chọn thông tin phù hợp, tránh rườm rà.
  • Sẽ thật hoàn hảo nếu đó là món quà đánh đúng vào sở thích riêng của từng khách hàng.

Phần mềm Myspa có hỗ trợ ghi lại thông tin sở thích khách hàng giúp việc chọn quà tết trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn bao giờ hết.

Gợi ý quà tặng cho khách hàng dịp lễ cuối năm 2024

1. Phiếu quà tặng dịch vụ làm đẹp

Đây là một món quà tặng vô cùng hữu ích và thực tế cho khách hàng của bạn. Bạn có thể áp dụng dưới hình thức khuyến mãi tặng thêm liệu trình, gửi tặng kèm sản phẩm chăm sóc da, tặng dịch vụ, voucher,…

Ví dụ, bạn có thể tặng cho khách hàng một phiếu quà tặng trị giá 500.000 đồng để sử dụng “KÈM” bất kỳ dịch vụ nào tại spa, salon, clinic, phòng khám, thẩm mỹ viện của bạn. Hoặc bạn có thể tặng cho khách hàng một phiếu quà tặng cụ thể cho một dịch vụ nhất định, như làm tóc, làm móng, chăm sóc da, massage, trị liệu, phun xăm, nâng cơ, căng da, tiêm filler, botox, v.v.

Bạn cũng nên chú ý đến thời hạn sử dụng của phiếu quà tặng, để khách hàng có thể lên lịch hợp lý và không bị hết hạn. Bạn có thể in phiếu quà tặng ra giấy hoặc gửi qua email, tin nhắn, mạng xã hội cho khách hàng. Đây là cách hữu hiệu để khách hàng quay lịa trong tương lai.

2. Sản phẩm làm đẹp:

Ai đó khi đi spa đã chứng tỏ họ rất quan tâm đến vẻ ngoài của mình. Cộng thêm việc bạn là người trực tiếp giúp họ làm đẹp thì bạn ắt hẳn sẽ phải hiểu làn da của khách hàng mình như thế nào. Vậy nên, sẽ thật tuyệt vời nếu khách hàng nhận được những món mỹ phẩm phù hợp với làn da họ, hay một máy rửa mặt, máy xông mặt, vài lọ tinh dầu thư giãn,…từ thương hiệu của bạn.

Sản phẩm làm đẹp chất lượng và an toàn, như kem dưỡng da, sữa rửa mặt, mặt nạ, son môi, mascara, phấn phủ, nước hoa, v.v. Bạn nên chọn những sản phẩm phù hợp với loại da, màu sắc, sở thích và nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể đóng gói sản phẩm làm đẹp vào những hộp quà đẹp mắt, trang trí bằng những nơ, ruy băng, hoa, v.v. và gắn thêm những thiệp chúc mừng giáng sinh, tết.

3. Phụ kiện làm đẹp:

Nếu bạn muốn tặng cho khách hàng những món quà tặng nhỏ nhưng xinh xắn và đáng yêu, bạn có thể chọn những phụ kiện làm đẹp, như băng đô, kẹp tóc, gương cầm tay, bông tẩy trang, bàn chải đánh răng, bàn chải lông mi, bông tai, vòng cổ, v.v. Bạn nên chọn những phụ kiện có màu sắc, hình dạng, kích thước và chất liệu phù hợp với khách hàng. Bạn cũng nên đóng gói phụ kiện làm đẹp vào những túi, hộp, lọ, chai, v.v. đẹp mắt và có chủ đề giáng sinh.

4. Món quà mang âm hưởng Tết dân tộc

Dịp xuân Canh Tý, bạn có thể gửi đến khách hàng của mình những món quà mang đậm không khí Tết.

  • Giỏ quà: Mang đầy đủ ý nghĩa cùng sự sang trọng tinh tế, không chỉ dành cho khách hàng mà bạn còn có thể dùng để biếu đối tác làm ăn.
  • Thiệp: Tuy không mang nhiều giá trị vật chất nhưng đong đầy giá trị tinh thần, có ý nghĩa cầu chúc bình an và may mắn.
  • Khay đựng mứt: Món quà độc đáo mang đậm phong vị tết cổ truyền dễ lấy lòng khách hàng.
  • Bánh kẹo, trà, cà phê: Đây là những món quà tặng đơn giản nhưng không kém phần ngon miệng và thân thiện cho khách hàng của bạn.

5. Đồ trang trí in logo thương hiệu

Danh sách gợi ý quà tết cho khách hàng không thể thiếu đồ trang trí, vì đây là món quà vừa thiết thực vừa mang tính quảng bá thương hiệu cao. Những vật trang trí mà bạn có thể cân nhắc là: đồng hồ, bộ ấm trà, ly tách, lịch treo tường, bình hoa,…

Ví dụ, Lịch để bàn
Đây là một món quà tặng vừa tiện ích vừa ý nghĩa cho khách hàng của bạn. Bạn có thể tạo ra những lịch để bàn có hình ảnh, thông tin và lời chúc liên quan đến dịch vụ làm đẹp của bạn. Ví dụ, bạn có thể in những hình ảnh trước và sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn, những hình ảnh minh họa về các bước chăm sóc da, những hình ảnh về các sản phẩm làm đẹp mà bạn bán hoặc sử dụng. Nên in những thông tin về tên, địa chỉ, số điện thoại, website, mạng xã hội, v.v. của spa để khách hàng có thể liên lạc và theo dõi dễ dàng.

Lịch để bàn in logo thương hiệu của spa và những lời chúc tốt đẹp

Bạn cũng nên in những lời chúc mừng năm mới, những lời khuyên về làm đẹp, những lời cảm ơn và tri ân khách hàng, v.v. Bạn có thể đóng gói lịch để bàn vào Bạn có thể đóng gói lịch để bàn vào những bao lì xì, bao thư, hộp giấy,… có màu sắc, họa tiết và chữ viết mang ý nghĩa may mắn, phát tài, phát lộc.

Công nghệ hỗ trợ việc tặng quà được tốt hơn

Phần mềm Myspa sẽ giúp cho bạn nắm bắt được sở thích, liệu trình điều trị của khách hàng để doanh nghiệp có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp hơn với nhiều đối tượng khách hàng. KH sẽ cảm thấy mình được quan tâm, chăm sóc khi trải nghiệp dịch vụ tại đây. Đây sẽ là bước ngoặc mở ra lượng khách hàng trung thành mới cho cơ sở làm đẹp của bạn.

Ngoài ra, để thực hiện chương trình tặng quà tết cho khách hàng thành công, các Spa, Clinic, TMV cần tính toán chi phí rõ ràng, chính xác cũng như phân phối quà chuyên nghiệp, tất cả đều đến tay khách hàng tránh quà tồn kho gây lãng phí. Thấu hiểu được điều đó, phần mềm Myspa giúp bạn báo cáo tài chính kịp thời, chính xác, nắm bắt tình hình tặng quà, quản lý tốt hiệu suất làm việc của nhân viên.

Mong rằng với những gợi ý quà tết cho khách hàng của Myspa có thể giúp chủ Spa, Clinic, TMV thực hiện chiến dịch chăm sóc khách hàng mùa Tết đạt hiệu quả

Nếu còn thắc mắc gì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được giải đáp! Phần mềm quản lý spa, salon, clinic của chúng tôi luôn đồng hành cùng doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *