,

Phần Mềm Quản Lý Công Nợ Mùa Noel Mà Chủ Spa Cần Biết

Biên tập:

Vào mùa Giáng Sinh lễ Tết, các chủ Spa nhất định phải kiểm soát tốt các vấn đề công nợ: công nợ phải thu đối tác, công nợ phải trả khách hàng, các khoản tạm ứng, tính toán ưu tiên thu chi, điều tiết dòng tiền để đầu tư phát triển kinh doanh trong thời điểm nóng làm đẹp này. Để thuận tiện hơn cho việc quản lý, các chủ Spa cần trang bị cho mình một trợ thủ đắc lực- đó là một phần mềm quản lý công nợ.

Phần mềm quản lý công nợ

Điều gì làm phần mềm quản lý công nợ được ưu chuộng?

Trong bối cảnh công nghệ hiện đại đang phát triển vượt bậc, các chủ cơ sở Spa nên bắt kịp xu hướng, ứng dụng công nghệ vào công tác quản lý để tạo sự tiện lợi, chính xác, nhằm nâng cao năng suất kinh doanh của cơ sở mình. Ngày trước việc quản lý công nợ gặp nhiều khó khăn khi phải nhập dữ liệu thủ công mất nhiều công sức, thời gian, dễ làm mất sổ sách, tài liệu, hay tính toán sai sót gây tổn thất tài chính nghiêm trọng dẫn đến việc hoạt động kinh doanh kém hiệu quả và đi vào bế tắc. Nay phần mềm quản lý công nợ ra đời mang những tính năng hiện đại thông minh, khắc phục khuyết điểm của công tác quản lý công nợ theo kiểu truyền thống, đưa ra nhiều giải pháp giúp việc kinh doanh đạt thành công như mong muốn.

Tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý công nợ mùa Noel

Để quản lý công nợ tốt giúp việc kinh doanh bùng nổ trong mùa Noel thì phần mềm quản lý công nợ mà bạn chọn cần đạt được những tiêu chí sau:

Đảm bảo tính chính xác, kịp thời

Vấn đề đặt ra của một phần mềm quản lý công nợ là tính toán chính xác về số liệu và thống kê kịp thời về thời gian. Sự kết nối tốt của các dữ liệu ngân sách hiện có và thời gian trả nợ, thu hồi nợ giúp chủ Spa nắm được tình hình kinh doanh của cơ sở mình, đưa ra định hướng kịp thời để nhập hàng, mua dụng cụ máy móc, tung ra các chương trình khuyến mãi thích hợp nhằm thu hút khách hàng.

Ngoài ra, việc tính toán chính xác dữ liệu sẽ góp phần phân loại nhà cung cấp một cách hợp lý. Đối với những nhà cung cấp lớn bạn nên chia nhiều đợt trả nợ, còn với những nhà cung cấp nhỏ hơn bạn có thể rút ngắn thời gian trả nợ lại. Điều này giúp bạn hợp tác hiệu quả và lâu dài với đối tác kinh doanh.

theo dõi công nợ

Phần mềm dễ sử dụng

Nếu bạn là chủ Spa và chuyên môn của bạn chỉ là làm đẹp và kinh doanh thì công cụ hỗ trợ bạn cần phải dễ sử dụng- tức là dễ dàng đăng nhập, tìm kiếm thông tin, sắp xếp dữ liệu theo một trật tự khoa học, hiển thị bằng những biểu tượng dễ nhìn, dễ phân biệt. Có thể ví như một thanh gươm vừa tay giúp bạn dễ dàng nắm bắt tổng quan tình hình kinh doanh của cơ sở mình.

Mùa Noel là lúc mà công việc tính toán công nợ phức tạp hơn rất nhiều đòi hỏi việc thao tác trên phần mềm phải thật đơn giản. Điều này giúp bạn tiết kiệm được không ít thời gian và công sức, cũng như nâng cao tính chính xác, giảm thiểu những sai sót, rủi ro.

Tương thích trên nhiều thiết bị

Đây là tiêu chí tiên quyết đối với những chủ Spa có nhiều cơ sở hay những người bận rộn. Bạn liên tục phải đi gặp khách hàng/đối tác, lưu trú ở nhiều nơi hay phải chạy qua lại giữa nhiều cơ sở thì một phần mềm quản lý công nợ có thể tương thích được nhiều thiết bị laptop, smartphone (Android, IOS), ipad,…sẽ giúp bạn giảm sát hoạt động kinh doanh của mình mọi lúc mọi nơi.

Phần mềm quản lý công nợ

MYSPA-Quản lý công nợ hiệu quả hơn bao giờ hết

Phần mềm quản lý công nợ của Myspa sở hữu những tính năng hiện đại, thông minh và đạt được những tiêu chí mà một phần mềm quản lý công nợ tốt cần có, do đó, khi sử dụng Myspa việc quản lý công nợ của bạn sẽ không còn gặp bất kỳ khó khăn nào nữa.

Những ưu điểm về quản lý công nợ của Myspa được nhiều chủ cở sở Spa đánh giá cao như:

  • Theo dõi theo từng đối tượng khách hàng cụ thể, riêng biệt và có thể phân loại theo nhóm đối tượng khách hàng.
  • Lưu giữ lại thông tin cụ thể về mã số, thời gian, chi nhánh phát hành hóa đơn giúp Spa có các bằng chứng xác thực đối chứng với những công nợ khó đòi
  • Ghi lại chi tiết, cụ thể, liên tục từng khoản nợ phải trả và từng lần đã thanh toán theo từng đối tượng nhà cung cấp.
  • Myspa giúp bạn theo dõi các khoản phải thu như: Thu nội bộ, tạm ứng, thu tiền bồi thường hay trừ lương nhân viên do làm mất mát hư hỏng hàng hóa… và các khoản công nợ phải trả như: Trả nội bộ, trả công nhân viên (tiền lương, trợ cấp), các khoản nộp cho nhà nước…. trong mục “loại ghi nợ”.
marketing cho spa

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *