Kalohi Beauty | Trung tâm thẩm mỹ da chuyên sâu chuẩn Hàn Quốc

Biên tập:

Bạn là tín đồ Hàn Quốc và mê mẩn làn da căng bóng, sáng mịn không tì vết của các siêu sao trong làng giải trí Hàn? Đừng mơ ước nữa mà hãy sở hữu ngay cho mình một diện mạo sáng láng “chuẩn Seoul” đi nào! Và thiên sứ có thể giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ của mình chắc chắn không ai khác ngoài Kalohi Beauty.

Kalohi Beauty làm đẹp chuẩn Hàn Quốc

Giới thiệu về Viện thẩm mỹ Kalohi Beauty

Kalohi Beauty, dù mới thành lập từ khoảng giữa năm 2019, đã nhanh chóng ghi danh trong thị trường làm đẹp nhờ vào uy tín, chất lượng, và sự chuyên nghiệp trong cách làm việc. Được sáng lập bởi những chuyên gia thẩm mỹ – da liễu giàu kinh nghiệm, Kalohi hướng đến việc mang đến những phương pháp làm đẹp hiệu quả nhất cho phụ nữ và nam giới. Đội ngũ này đã tập trung nghiên cứu và đầu tư vào hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại và tối tân nhất, được chuyển giao chính hãng từ vương quốc làm đẹp Hàn Quốc.

Kalohi khai trương

Trải nghiệm làm đẹp chuẩn Hàn Quốc ngay trong lòng thành phố

Sở hữu chuyển giao công nghệ trực tiếp từ Hàn Quốc

Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam, Kalohi Beauty đã không ngừng đầu tư vào công nghệ và cơ sở vật chất theo tiêu chí hiện đại và tiên tiến nhất. Bên cạnh sử dụng toàn bộ máy móc nhập khẩu từ Xứ sở kim chi, Kalohi Beauty còn sở hữu cho mình hàng loạt những chuyển giao công nghệ. Cụ thể, vào tháng 8/2019, Kalohi Beauty đã chính thức ký kết chuyển giao công nghệ Trẻ hóa da độc quyền từ Hàn Quốc.

Cũng trong buổi ký kết này, các chuyên viên và bác sĩ đã có cơ hội được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia làm đẹp đến từ Hàn Quốc. Đội ngũ chuyên nghiệp của Kalohi đã có một buổi gặp gỡ tuyệt vời khi được hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm về các phương pháp chăm sóc da tân tiến nhất hiện nay, đặc biệt là quy trình:

  • Trẻ hóa da kết hợp làm sáng màu và đều màu.
  • Trị mụn sưng, mụn viêm hiệu quả lên đến 90%.
Sở hữu chuyển giao công nghệ trực tiếp từ Hàn Quốc

Chất lượng dịch vụ chuẩn Hàn

Với chuyên môn chăm sóc và điều trị da, Kalohi Beauty luôn chú tâm vào chất lượng trong từng dịch vụ của mình. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một làn da khỏe mạnh, sạch đẹp, căng bóng và mịn màng đúng chuẩn Hàn Quốc.

Kalohi Beauty tự tin mang đến cho bạn những giải pháp tối ưu, đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu về da của bạn. Các dịch vụ được cung cấp từ cơ bản đến chuyên sâu, giúp bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn theo từng nhu cầu nhất định.

Không gian phóng khoáng, sang trọng

Với tone màu chủ đạo là sắc trắng tinh khiết, Kalohi Beauty sở hữu cho mình một không gian làm đẹp hiện đại và không kém phần tinh tế. Nếu bạn là một người có yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ, luôn theo đuổi phong cách đơn giản, hiện đại, chắc chắn Kalohi Beauty sẽ không làm bạn thất vọng.

Đội ngũ chuyên gia nghiệp vụ cao

Kalohi Beauty không chỉ chú trọng vào việc cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn là nơi bạn có thể tận hưởng sự tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên gia và chuyên viên da liễu. Điều này giúp bạn cảm thấy an tâm và đảm bảo trong quá trình chăm sóc da.

Kalohi cung cấp các dịch vụ làm đẹp chuẩn Hàn Quốc

Dịch vụ làm đẹp chất lượng
Dịch vụ làm đẹp chất lượng

Dịch vụ Phủ trắng pha lê da:

Kalohi Beauty mang đến dịch vụ Phủ trắng pha lê da, sử dụng công nghệ Cellec ánh sáng IPL từ Hàn Quốc, được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ. Đây là một quy trình chất lượng giúp làn da trở nên sáng mịn và tươi trẻ. Lớp phủ pha lê cao cấp không chỉ cung cấp vitamin cần thiết mà còn loại bỏ tế bào chết và làm mờ các vết thâm sạm. Kalohi Beauty cam kết giải quyết các vấn đề da như sần sùi, mụn nám, tàn nhang, và da không đều màu.

Liệu trình triệt lông hiệu quả bằng năng lượng ánh sáng:

Kalohi Beauty thực hiện quy trình Triệt lông hiệu quả bằng Năng lượng Ánh sáng với 5 bước chuẩn, được FDA Hoa Kỳ công nhận. Đội ngũ chuyên gia tư vấn và xác định liệu trình phù hợp với khách hàng, sau đó thực hiện làm sạch vùng cần triệt lông. Để đảm bảo an toàn và thoải mái, họ sử dụng Gel lạnh trước khi điều chỉnh năng lượng và thực hiện quá trình triệt lông. Kết thúc bằng làm sạch da và thoa kem dưỡng.

Triệt sạch lông

Phương pháp này, được gọi là “1 Liệu trình – Đa tác động,” đến với vùng da dưới nách, loại bỏ lên đến 95% lông, giúp làm mờ vết thâm và làm sáng mịn vùng da. Khác biệt rõ ràng là lông mọc lại ít hơn và nhạt màu hơn, đồng thời cải thiện vấn đề viêm nang lông, mùi cơ thể, mẩn ngứa và da thâm đen.

Dịch vụ Điều trị Sẹo rỗ hiệu quả:

Kalohi Beauty cung cấp Dịch vụ Điều trị Sẹo rỗ hiệu quả bằng “Tế bào gốc vạn năng.” Đây là liệu trình kết hợp trẻ hóa da, làm sáng màu và đều màu da. Công nghệ ánh sáng IPL kết hợp điện di Collagen tươi và Vitamin C giúp trẻ hóa toàn diện, xóa thâm và chống lão hóa. Hiệu quả có thể lên đến 90% đối với mụn sưng và viêm, nếp nhăn cũng được giảm mờ.

Trị mụn công nghệ cao IPL:

Dịch vụ Trị mụn công nghệ cao Ánh sáng IPL tại Kalohi Beauty sử dụng công nghệ Intense Pulsed Light (IPL). Công nghệ này tác động sâu vào da, tiêu diệt vi khuẩn và mầm mống gây mụn mà không gây tổn thương da bề mặt. Quá trình này giúp kiểm soát và giảm mụn, không gây đau đớn và không để lại dấu vết trên da.

Ngoài ra còn nhiều dịch vụ khác như xử lý mụn công nghệ cao, cấy tinh chất cấp ẩm, giảm mỡ cơ thể, và các liệu trình trẻ hóa da không phẫu thuật, Kalohi Beauty đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Đặc biệt, công nghệ trẻ hóa da và tạo hình Vline cho khuôn mặt đã nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng.

Kalohi Beauty “số hóa” quản lý để chăm sóc khách hàng hiệu quả

Những lợi thế kể trên là minh chứng cho chất lượng và uy tín không cần bàn cãi về dịch vụ chuẩn Hàn của Kalohi Beauty. Tuy nhiên, để có thể chinh phục trái tim khách hàng và tối ưu hóa quy trình kinh doanh trên thị trường, Kalohi Beauty đã sử dụng một “vũ khí” chiến lược hoàn toàn khác. Đó chính là Phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp đến từ Myspa.

Từ khi bắt đầu hoạt động, Kalohi đã chú trọng việc áp dụng công nghệ để quản lý hiệu quả. Và sự tin tưởng đó đã đặt vào Phần mềm Myspa – phần mềm được thiết kế chuyên biệt cho ngành làm đẹp Việt Nam. Thấu hiểu những khó khăn, trở ngại trong việc quản lý spa, phần mềm đã giải quyết hầu hết các vấn đề đó nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như trải nghiệm của khách hàng khi đến làm đẹp.

Myspa luôn tự hào là phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi vô cùng vinh hạnh khi được trở thành người bạn đồng hành thân thiết của Kalohi Beauty trong các vấn đề từ cốt lõi đến nâng cao như: Quản lý và báo cáo doanh thu, quản lý khách hàng, quản lý nhân viên, theo dõi liệu trình khách hàng, thông báo và nhắc lịch khách hàng, kiểm soát số lượng khách hàng…

Với tiêu chí tiết kiệm và tối ưu hóa quy trình kinh doanh cho các spa và mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng, Myspa đã, đang và sẽ tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích trên phần mềm, cam kết là giải pháp tốt nhất cho các chủ spa, clinic, thẩm mỹ viện, salon… trên con đường đi đến mục tiêu dẫn đầu thị trường làm đẹp.

Thông tin địa chỉ liên hệ cơ sở

Địa Chỉ: 39 Đinh Công Tráng, P.Tân Định, Q.1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Liên Hệ

Giờ Làm Việc

  • Thứ 2 – Chủ nhật: 8:00am – 9:00pm
  • Chủ nhật: cả ngày

Website: https://www.kalohibeauty.com/

Facebook: Kalohi Beauty Clinic – Viện Thẩm Mỹ Da Chuyên Sâu 


Cảm ơn Kalohi Beauty đã đồng hành cùng Myspa trong hơn 4 năm qua. Chúc Kalohi ngày càng phát triển để mang niềm vui đến hàng triệu phụ nữ Việt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *