Hệ thống Fitness đạt chuẩn quốc tế CITIGYM

Biên tập:

Bạn đang tìm kiếm một phòng tập Gym vượt trội so với những nơi thông thường, mang đến trải nghiệm tập luyện không giống bất kỳ nơi nào khác? Không cần tìm đâu xa hơn Citigym, phòng tập đẳng cấp quốc tế giúp bạn tiến gần hơn với hành trình tập thể dục của mình. Với nhiều lớp học đa dạng và cơ sở vật chất hiện đại, Citigym là tấm hộ chiếu để bạn bước vào thế giới thể hình xuất sắc.

Phòng tập cao cấp CITIGYM
Phòng tập cao cấp CITIGYM

Giới thiệu về CITIGYM

CITIGYM, một thương hiệu fitness tiên phong ra đời vào năm 2018 và hiện đã mở rộng sự hiện diện của mình tới 10 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, phục vụ hơn 100.000 khách hàng. Mang đến cơ sở vật chất và trang thiết bị tối tân, đến từ các thương hiệu hàng đầu trên toàn thế giới. CITIGYM cũng tự hào về đội ngũ HLV chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, mang đến cho bạn trải nghiệm tập luyện đầy thú vị và đáp ứng mọi mong muốn về vóc dáng và sức khỏe của người Việt.

Điểm đến tập thể hình chuẩn quốc tế

Citigym là minh chứng cho tiêu chuẩn phòng tập quốc tế. Với nhiều vị trí đắc địa trải dài ở các quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Khi bước vào bên trong, bạn sẽ được chào đón bởi một bầu không khí năng động, tràn đầy năng lượng và đầy sang trọng. 

Đa dạng các lớp fitness để bạn chọn lựa

Một trong những tính năng nổi bật của Citigym là các dịch vụ đẳng cấp phong phú. Từ các bài tập như yoga, zumba, Gym/Cardio, Kich Fit cho đến các lớp học đổi mới như các lớp tập bản quyền quốc tế LesMills, luôn có sự đa dạng để khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp được chứng nhận của Citigym có nền tảng thể lực đa dạng để đảm bảo bạn nhận được hướng dẫn tốt nhất có thể trong mỗi lớp học.

Chuỗi phòng tập gym lớn nhất Việt Nam

Cơ sở vật chất hiện đại chuẩn 5 sao

Cơ sở vật chất chuẩn 5 sao
Cơ sở vật chất chuẩn 5 sao

Tại đây được đầu tư vào trang thiết bị và cơ sở vật chất tiên tiến đáp ứng các tiêu chuẩn thể lực toàn cầu. Cho dù bạn đang tập tạ, tập yoga hay tận hưởng một buổi xông hơi thư giãn, bạn sẽ thực hiện điều đó một cách phong cách và thoải mái.

Trang thiết bị

Các thiết bị và máy móc luyện tập đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Technogym và Life Fitness, để mang đến cho bạn trải nghiệm tối ưu.

Sàn tập Rephouse

Phòng tập được trang bị sàn tập Rephouse – sàn cao su không thở, không mùi, không trượt, giúp đảm bảo sự an toàn trong lúc tập luyện.

Không gian xanh

Là thương hiệu fitness đầu tiên mang không gian xanh vào phòng tập, giúp bạn cảm nhận sự trong lành, nhẹ nhàng và thư thái trong quá trình tập luyện.

Minh mạch về chi phí

Cam kết minh bạch về chi phí tập luyện, không có sự chèo kéo hay mất rõ ràng khi bạn sử dụng dịch vụ.

Vị trí thuận lợi

Phòng tập tọa lạc tại những vị trí đắc địa ngay trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, dễ dàng tiếp cận và phù hợp cho mọi lịch trình.

Huấn luyện viên giàu kinh nghiệm

Huấn luyện viên giàu kinh nghiệm
Huấn luyện viên giàu kinh nghiệm

Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp được chứng nhận, cam kết giúp các thành viên đạt được mục tiêu thể chất của họ. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay một vận động viên có kinh nghiệm, các huấn luyện viên của  Citigym luôn sẵn sàng hướng dẫn và hỗ trợ bạn.

Cộng đồng những người đam mê thể hình

Không chỉ là nơi rèn luyện sức khỏe mà đây còn là một cộng đồng tập luyện thể dụ. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những cá nhân có cùng chí hướng, chia sẻ niềm đam mê về sức khỏe và thể chất của bạn. Kết nối, động viên và truyền cảm hứng cho nhau khi bạn cùng nhau bắt tay vào hành trình tập thể dục. 

Các gói tập luyện đa dạng cung cấp bởi Citigym

Đa dạng các dịch vụ cho Khách Hàng tập luyện:

Đa dạng các dịch vụ tập luyện gym
Các dịch vụ tại Citigym (Nguồn: citigym.com.vn)

Nhiều lựa chọn các gói tập luyện cho khách hàng từ cơ bản đến chuyên nghiệp

  • CLASSIC
  • CLASSIC-PLUS
  • CITIPASSPORT
  • ROYAL
  • SIGNATURE
So sánh các gói đăng ký
So sánh các gói đăng ký (Nguồn: citigym.com.vn)

Phòng tập luyện lí tưởng cho sức khỏe và tâm hồn

Bất kể bạn đang ở đâu trên hành trình tập luyện của mình, Citigym luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Cho dù bạn là một vận động viên dày dạn kinh nghiệm hay mới bắt đầu, không gian tập luyện quốc tế của Citigym sẽ cung cấp hướng dẫn, nguồn cảm hứng và cơ sở vật chất cần thiết để bạn thành công. Hãy tham gia cùng tại Citigym và trải nghiệm phòng tập đẳng cấp quốc tế.

Hệ thống phòng tập luyện luôn sẵn sàng hợp tác và đồng hành cùng các doanh nghiệp trong vai trò nhà tài trợ và cố vấn hình thể cho các chương trình giải trí và cuộc thi sắc đẹp. Hỗ trợ nhiều sự kiện nổi bật như The Face 2018, Vietnam Fashion Week 2018, Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, và Miss Fitness 2020.

Hơn nữa, CITIGYM đã nhận được lòng tin từ nhiều ngôi sao nổi tiếng, bao gồm siêu mẫu Võ Hoàng Yến, ca sĩ – diễn viên Minh Hằng, siêu mẫu Minh Tú, và ca sĩ Bảo Anh. Chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy để hỗ trợ họ trong việc duy trì phong cách sống năng động và sức khỏe tốt.

Citigym không chỉ là phòng tập thể dục mà đó còn là lối sống. Đó là phòng tập quốc tế xuất sắc đáp ứng nhu cầu thể hình của khách hàng.

Địa chỉ các chi nhánh và thông tin liên hệ

CITIGYM THÀNH THÁI
52 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

CITIGYM PHỔ QUANG
119 Phổ Quang, Phường 09, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

CITIGYM BẾN VÂN ĐỒN
34-35 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

CITIGYM VẠN HẠNH MALL
Lầu 7 TTTM Vạn Hạnh Mall, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

CITIGYM SUNRISE
23 – 25 – 27 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

CITIGYM QUANG TRUNG
628 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

CITIGYM LÊ VĂN VIỆT
144 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

CITIGYM ĐIỆN BIÊN PHỦ
526 Điện Biên Phủ, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

CITIGYM TRƯỜNG CHINH
Số 02 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

CITIGYM NGUYỄN THỊ MINH KHAI
2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

👉 Hotline: 1900 633 638
👉 Website: https://citigym.com.vn

Áp dụng công nghệ trong quản lý chuỗi phòng tập GYM hiệu quả

Citigym điểm đến tập thể dục lý tưởng của bạn, hiện đang hợp tác với phần mềm quản lý MySpa để nâng cao trải nghiệm tập thể dục của bạn! Với phần mềm tiên tiến này, Citigym sẽ đưa cam kết của mình đưa hành trình tập thể dục của bạn lên một tầm cao mới. Mong đợi các hoạt động mượt mà hơn, các cuộc hẹn được sắp xếp hợp lý và trải nghiệm tập thể dục được cá nhân hóa hơn. 

Myspa Manager

Cả Citigym và Myspa đều chứng minh cách phần mềm quản lý có thể tối ưu hóa việc quản lý phòng tập thể dục và cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng cách hợp lý hóa các hoạt động, tăng cường giao tiếp và cung cấp những hiểu biết sâu sắc có giá trị về hiệu suất của phòng tập thể dục cũng như hành vi của thành viên. Hãy sẵn sàng cho trải nghiệm tập gym liền mạch và hiệu quả hơn bao giờ hết!


Phần mềm quản lý Myspa cảm thấy vô cùng tự hào khi nhận được sự tin tưởng từ những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Đây sẽ làm động lực giúp chúng tôi phát triển và cống hiến hết sức cho sự phát triển của nền công nghiệp V – Beauty.

Đăng ký trải nghiệm thử phần mềm ngay tại đây để có thể nhận được nhiều ưu đãi!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *