Lạc’s Beauty Center | Trung tâm da liễu hàng đầu tại Cần Thơ 

Biên tập:

Lạc's beauty center

Lạc’s Beauty Center Center là trung tâm da liễu hàng đầu tại Cần Thơ, chuyên cung cấp các liệu pháp chăm sóc da hiệu quả đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Lạc’s Beauty còn là địa điểm cung cấp dược mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp uy tín. Cùng Myspa – Phần mềm spa xem xem tại đây có những gì nhé!

Trung tâm da liễu Lạc’s Beauty Center

Được thành lập bởi BS CKI. Lạc Thị Kim Ngân, Lạc’s Beauty không chỉ điều trị mụn, thâm, sẹo mà còn điều trị các bệnh lý khác như bệnh nhiễm trùng, dị ứng hoặc bệnh lý liên quan đến hệ thống miễn dịch và lĩnh vực thẩm mỹ da nội khoa được người dân tại Cần Thơ tin tưởng. Luôn đặt sự an toàn và hiệu quả cho quý khách hàng lên trên hết. Hướng đến Y học cá nhân hóa là giá trị cốt lõi mà Bác sĩ Ngân và trung tâm mong muốn mang đến cho quý khách hàng của mình.

Với phương châm hoạt động: Lắng nghe – Thấu hiểu – Hiệu quả – Phù hợp, Lạc’s Beauty Center có nhiều chuyên gia được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Da Liễu – Thẩm Mỹ. Với giám đốc chuyên môn là Bác sĩ NGÂN đã ứng dụng các máy móc và các phương pháp kỹ thuật tiên tiến – nhằm mang đến cho quý khách hàng những giá trị tốt đẹp nhất về da thẩm mỹ.

Nối tiếp những thành công đó trong năm 2023, Lạc Beauty đã xuất sắc khi nằm trong TOP 10 Thương Hiệu Vàng Làm Đẹp Việt – Hàn tại lễ Hội Nghị Quốc Tế Ngành Làm Đẹp – The Face Beauty 2023. Điều này không chỉ là một thành tựu đáng tự hào cho thương hiệu mà còn là một khẳng định về sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ Lạc’s Center.

CEO Ngân nhận giải top 10 thương hiệu vàng làm đẹp Việt Hàn
CEO Ngân nhận giải top 10 thương hiệu vàng làm đẹp Việt – Hàn

Thông tin chi tiết sự kiện: TOP Thương Hiệu Vàng Làm Đẹp Việt – Hàn

CEO | Thạc Sĩ | Bác sĩ Lạc Kim Ngân

Bác sĩ Lạc Thị Kim Ngân là một chuyên gia da liễu và thẩm mỹ hàng đầu hiện nay. Cô hiện là giảng viên Da Liễu – Thẩm Mỹ tại Trường Đại Học Y Dược Cần Thơ và là người quản lý các chương trình điều trị tại Lạc’s Beauty Center, một trung tâm da liễu chuyên nghiệp với các thiết bị và công nghệ tiên tiến.

Dưới đây là danh sách các bằng cấp và chứng chỉ của bác sĩ Ngân:

  • Bằng Thạc Sĩ Y Học – Nội Khoa (xếp loại Xuất Sắc) từ Trường Đại Học Y Dược Cần Thơ.
  • Bằng Đại học Bác sĩ – Y Đa Khoa (xếp loại Giỏi) từ Trường Đại học Y Dược Cần Thơ.
  • Bằng Cử Nhân – Ngôn Ngữ Anh (xếp loại Giỏi) từ Trường Đại Học Cần Thơ.
  • Bằng Chuyên khoa cấp I, chuyên ngành Da Liễu từ Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Cần Thơ.
  • Chứng chỉ hành nghề Khám Bệnh, Chữa Bệnh chuyên khoa Da Liễu do Giám đốc Sở Y Tế Bến Tre cấp.
  • Bằng Bác Sĩ Nội Trú Bệnh Viện – chuyên ngành Da Liễu (xếp loại Xuất Sắc) từ Trường Đại Học Y Dược Cần Thơ.
  • Giấy chứng nhận ỨNG DỤNG LASER & ÁNH SÁNG TRONG ĐIỀU TRỊ – CHĂM SÓC DA THẨM MỸ do Viện Vật Lý Y Sinh Học cấp.
  • Chứng chỉ chuyên khoa Phẫu thuật tạo hình kỹ thuật từ Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Cần Thơ.
  • Chứng chỉ THỦ THUẬT CƠ BẢN VÀ TIỂU PHẪU DA từ Bệnh viện Da Liễu Tp. Hồ Chí Minh.

Bác sĩ Ngân sở hữu một loạt bằng cấp và chứng chỉ chuyên nghiệp trong lĩnh vực da liễu và thẩm mỹ. Những thành tích ấn tượng này có lẽ là minh chứng uy tín nhất cho chất lượng tại Trung tâm Lạc’s Beauty.

Các dịch vụ nổi bật tại Lạc’s Beauty Center

Liệu trình nặn mụn chuẩn y khoa

Điều trị mụn ở Lạc Beauty là dịch vụ được rất nhiều người Cần Thơ lựa chọn. Với quy trình nặn mụn chuẩn y khoa, được Bác sĩ Ngân trực tiếp khám, tư vấn.

Đưa ra phác đồ trị mụn cá nhân hóa, quy trình từng bước thực hiện đều theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, đảm bảo an toàn, hiệu quả cho da. Giúp điều trị mụn hiệu quả và lấy lại làn da đẹp cho khách hàng.

Công nghệ chụp cắt lớp Observ 520X

Observ 520X là công nghệ chụp cắt lớp da tân tiến nhất hiện nay đạt tiêu chuẩn cao nhất châu Âu (CE). Với 8 chế độ ánh sáng và hình ảnh hóa giúp cung cấp những hình ảnh chân thật, sắc nét về làn da của khách hàng bằng hệ thống đèn LED và những bộ lọc phân cực. 

Các chuyên gia da liễu có thể quan sát được hầu hết các vấn đề như bề mặt da, sắc tố da, mạch máu, tuyến bã nhờn, bít tắc lỗ chân lông, tình trạng viêm…của làn da dưới 5 góc chụp (C0, L40, R40, L90, R90) với góc nhìn 180 độ, bao quát hết làn da.

Bên cạnh đó là tính năng định vị góc mặt của khách hàng, đảm bảo các bức ảnh chụp được đồng đều về góc chụp, tư thế chụp, ánh sáng… Giúp Bác sĩ Ngân có thể dễ dàng so sánh hình ảnh giữa các lần điều trị để đánh giá hiệu quả của liệu trình đang thực hiện và có những điều chỉnh thích hợp.

Công nghệ trẻ hóa da IPL

IPL là công nghệ trẻ hóa da với việc sử dụng năng lượng ánh sáng, sử dụng nguồn ánh sáng xung động với các bước sóng khác nhau để cải thiện các vấn đề da liễu thẩm mỹ. Phương pháp điều trị tác động trực tiếp lên bề mặt da mà không gây tổn thương, không gây đau rát khó chịu cũng không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Hiện tại, IPL được ứng dụng vào nhiều mục đích điều trị khác nhau theo từng mức độ bước sóng:

  • Bước sóng 430 nm: Hỗ trợ điều trị mụn
  • Bước sóng 530 nm: Cải thiện các vấn đề liên quan đến sắc tố da, trị thâm sẹo
  • Bước sóng 590 nm: Cải thiện các vấn đề về mao mạch và làm trẻ hóa da, giảm hồng ban do mụn.
  • Bước sóng 640 nm: Triệt lông

Ngoài ra còn rất nhiều dịch vụ và liệu trình điều trị chuyên sâu khác mà Lạc’s cung cấp cho khách hàng. Muốn biết chi tiết khách hàng có thể lên website hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn và điều trị.

Các loại dược mỹ phẩm

Lạc Center còn là đơn vị cung cấp các loại dược mỹ phẩm uy tín và chất lượng được nhập khẩu từ các nước Pháp, Đức, Anh, Nhật..cho những khách hàng có nhu cầu.

Một số dòng sản phẩm nổi bật có thể kể đến như: La Roche-Posay, Bioderma, Dermedic, Eucerin, SVR

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại

Lạc’s Beauty Center được trang bị cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại để đảm bảo mang đến dịch vụ chăm sóc da và thẩm mỹ tốt nhất cho khách hàng. Dưới đây là một số hình ảnh về cơ sở vật chất và trang thiết bị của trung tâm:

Thông tin & địa chỉ liên hệ Lạc’s Beauty

Khách hàng muốn đặt câu hỏi trực tiếp cho Bs. Ngân có thể liên lạc bằng cách gửi inbox, comment trên facebook, gọi 0969.192.340 hoặc tư vấn trực tiếp tại Trung tâm Da liễu Bs. Ngân (Lạc’s Beauty Center).

Bác sĩ da liễu Lạc Thị Kim Ngân – HƯỚNG ĐẾN Y HỌC CÁ NHÂN HÓA
🏡 C21 trục chính – Khu dân cư Hàng Bàng – An Khánh – Ninh Kiều – Cần Thơ
⏱ Giờ làm việc: 09h30 – 20h30
📞 Sđt / Zalo: 0969.192.340
🌐 Website: https://bacsilackimngan.vn
✉️ Gmail: [email protected]
Facebook: Bác Sĩ Lạc Kim Ngân

Lạc’s Beauty Center tối ưu hóa vận hành và chăm sóc khách hàng bằng phần mềm

Với số lượng khách hàng đáng kể, cùng các loại bệnh lý vô cùng đa dạng tại Lạc’s Beauty Center. Việc sử dụng phần mềm để quản lý là vô cùng cần thiết, giúp cho việc quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Phần mềm quản lý spa giúp chủ doanh nghiệp theo dõi các chi phí, doanh thu hiệu quả. Đồng thời quản lý ca, lịch làm việc của nhân viên. Điều hành doanh nghiệp từ xa, tối ưu chi phí nhân sự…Vì vậy, Lạc’s Beauty Center đã lựa chọn Myspa để quản lý cho doanh nghiệp của mình.

Cảm ơn Lạc’s Beauty Center đã tin tưởng sử dụng phần mềm quản lý spa Myspa trên chặng đường phát triển của mình.

Để biết thêm về phần mềm Myspa cũng như tìm giải pháp quản lý cho doanh nghiệp, các bạn có thể theo dõi thêm thông tin tại đường link phía dưới:


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *