Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Thiên Khuê Khẳng Định Giá Trị Thực Thời 4.0

Biên tập:

Với chiến lược đầu tư phát triển bền vững, Thiên Khuê đã và đang phấn đấu trở thành tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe & thẩm mỹ sắc đẹp. Ngoài ra, thẩm mỹ viện Thiên Khuê đang trong quá trình xây dựng hệ thống chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp mang đến cho khách hàng cảm giác thân thiện, tin tưởng và những trải nghiệm thú vị. Vậy điều gì đã làm nên thành công của thẩm mỹ viện Thiên Khuê?

TMV thiên khuê

Đội ngũ cố vấn, bác sĩ và chuyên gia uy tín, tâm huyết

Toàn bộ các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Thiên Khuê đều được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn và tay nghề tại các trường Đại học lớn trong và ngoài nước. Các bác sĩ đều có thời gian tu nghiệp ở các nước có ngành Thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Úc… Bên cạnh đó, chỉ sau 3 năm thành lập, Thiên khuê còn được đánh giá là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ da liễu có “tâm” và có “tầm” nhất.

Đội ngũ bác sĩ, cố vấn - TMV Thiên Khuê
Đội ngũ bác sĩ, cố vấn – TMV Thiên Khuê

Các chuyên gia, bác sĩ da liễu tại Thiên Khuê không chỉ giỏi về kỹ thuật mà còn có mắt thẩm mỹ và sự nhạy bén cao để tư vấn và đưa ra các liệu trình điều trị phù hợp và hiệu quả nhất cho khách hàng. Do đó, những khách hàng đều yên tâm khi trải nghiệm các công nghệ làm đẹp toàn diện của thẩm mỹ viện Thiên Khuê.

Bên cạnh đội ngũ cố vấn bác sĩ chuyên môn cao Thiên Khuê còn sử dụng phần mềm quản lý nhân viên chuyên nghiệp Myspa. Với tính năng quản lý nhân viên của Myspa, việc quản lý theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ và kỹ thuật viên của thẩm mỹ viện Thiên Khuê luôn được phối hợp và vận hành một cách nhịp nhàng. Nhờ đó mà quy trình chất lượng dịch vụ làm đẹp tại TMV luôn được khách hàng đánh giá cao.

Dịch vụ nổi bật tại thẩm mỹ viện Thiên Khuê

CÔNG NGHỆ GIẢM BÉO – MAX SLIM ULTRA COLLAGEN

Ba điểm đột phá tạo kết quả khác biệt:

  • Máy Siêu Âm Đa Tầng Ultrasound Digitor: Siêu Âm giúp đo độ dày của mỡ dưới da, cho khách hàng thấy rõ túi khí và những lớp mỡ bên trong
  • Sử dụng InBody: hân tích chỉ số BIM, từ đó các chuyên gia sẽ đưa ra háp đồ phù hợp hiệu quả với từng cơ địa và thể trạng của khách hàng
  • Đốt Mỡ Tầng Sâu bằng Laser Micro Thermic: Giúp hóa lỏng mỡ, đốt và thải mỡ nội tạng
  • Sử dụng công nghệ cấy chỉ Max Slim Collagen: Tiêu hủy tận gốc mầm mỡ, giúp kéo căng và làm săn chắc những vùng da bị chùng nhão, chảy xệ

CĂNG CHỈ BIO CELL COLLAGEN

Căng chỉ Bio Cell Collagen: Sửa chữa kết nối các sợi collagen bị lão hóa, kéo căng vùng da chảy xệ, xóa mờ các vết nhăn, tăng sinh tế bào non của da

CĂNG CHỈ BIO CELL COLLAGEN

Thẩm mỹ viện Thiên Khuê dẫn đầu về công nghệ và quy trình đạt chuẩn

Với tiêu chí mang đến dịch vụ thẩm mỹ đẳng cấp quốc tế, khách hàng sẽ được trải nghiệm sự vượt bậc của các phương pháp, công nghệ thẩm mỹ mới trên thế giới, nổi bật là công nghệ, quy trình chuẩn Châu Âu. Chính vì thế, Hệ thống thẩm mỹ Quốc tế Thiên Khuê đã và đang ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ ưu việt – độc quyền vào quá trình điều trị đem đến những hiệu quả tối ưu và đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Công nghệ đạt chuẩn Châu Âu - TMV Thiên Khuê
Công nghệ đạt chuẩn Châu Âu – TMV Thiên Khuê

Thiên Khuê luôn dẫn đầu trong việc chuyển giao – ứng dụng các công nghệ và quy trình độc quyền làm đẹp hàng đầu từ Châu Âu như: Đức, Tây Ban Nha… Đi cùng với những quy trình tiên tiến này TMV Thiên Khuê đã lựa chọn giải pháp công nghệ 4.0 của Myspa để:

  • Lưu trữ thông tin bệnh nhân: Bằng tính năng lưu trữ thông tin khách hàng của Myspa, TMV Thiên Khuê luôn có đầy đủ dữ liệu về thông tin cá nhân và nhu cầu phục vụ của từng khách hàng.
  • Tính năng theo dõi liệu trình của Myspa: Với tính năng này TMV Thiên Khuê luôn nắm rõ tình trạng của từng bệnh nhân để có những lộ trình chăm sóc hiệu quả.

Hơn 6000 doanh nghiệp hàng đầu ngành làm đẹp tại Việt Nam đang tin dùng phần mềm spa của Myspa, xem thêm tại đây.

Thông tin phần mềm quản lý Myspa

MYSPA – Phần mềm dẫn đầu trong việc quản lý, CSKH dành cho Spa- Salon- Clinic- TMV chuyên nghiệp. Myspa mang đến giải pháp cho bạn về các vấn đề quản lý:

– Khách hàng: Quản lý danh sách khách hàng, lộ trình điều trị, nhắc lịch hẹn, kiểm soát check in- check out, …

– Nhân viên: Kiểm soát công việc hằng ngày của từng nhân viên, tính lương và hoa hồng,…

– Việc vận hành: Báo cáo nhanh chóng, chính xác về doanh thu, chi phí, lợi nhuận, gửi SMS quảng cáo,..

– Và còn rất nhiều tính năng khác

Nếu có bất kì thắc mắc vềPhần mềm quản lý CSKH SPA, liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *