Spa Kansaibo – Sứ mệnh mang lại nhan sắc tự nhiên

Biên tập:

Một trong số những khách hàng 5 sao của MYSPA, khách hàng Spa KansaiBo – được xây dựng với sứ mệnh lấy lại vẻ đẹp hoàn hảo và tự nhiên cho phái nữ vì KansaiBo tin rằng tạo hóa ban cho phụ nữ sắc đẹp và KansaiBo sẽ là người cùng đồng hành gìn giữ và duy trì vẻ đẹp đó cho họ.

Spa KansaiBo mang đậm phong cách châu Âu, thiết kế sang trọng cùng với tông màu chủ đạo là trắng và vàng rất tinh tế nhưng không kém phần hiện đại. KansaiBo luôn chú trọng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng, từ chất lượng dịch vụ cho đến quy trình làm việc và chăm sóc khách hàng.

Góp phần vào sự phát triển theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, việc luôn đổi mới, cập nhập, áp dụng công nghệ nhằm giải quyết các vấn đề về kinh doanh là không thể thiếu. MYSPA ra đời vì sứ mệnh và luôn tự hào trở thành một người bạn đồng hành thân thiết với các Spa/Clinic/TMV/Nail ngay từ những ngày đầu thành lập.

spa-kansaibo
Myspa đang hướng dẫn sử dụng phần mềm Myspa cho Spa KansaiBo
spa-kansaibo
Myspa đang hướng dẫn sử dụng phần mềm Myspa cho Spa KansaiBo
spa-kansaibo
Sảnh của Spa KansaiBo
spa-kansaibo
Nhân viên Spa KansaiBo đang chăm sóc da cho khách

Bên cạnh đó, khách hàng Spa KansaiBo cũng đã lựa chọn sử dụng gói Combo vì sự tiện lợi mà gói Combo mang lại như hỗ trợ thiết bị bán hàng gồm máy in bill Teki và két tiền Teki, đồng bộ các tính năng giữa phần mềm và thiết bị, giúp Spa quản lý khách hàng, quản lý doanh thu đơn giản mà vẫn chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

MYSPA chân thành cảm ơn khi được Spa KansaiBo tin tưởng và đồng hành cùng Phần mềm quán lý – CSKH cũng như đội ngũ MYSPA.

Địa chỉ Spa KansaiBo: 585 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP.HCM.


Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp MYSPA , hãy liên hệ ngay để chúng tôi giúp bạn:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *