Sky H Center | TOP 50 Thương Hiệu Vàng Làm Đẹp Việt – Hàn

Biên tập:

SKY H CENTER, do CEO Nguyễn Quách Truyền Gia sáng lập và điều hành, là một cơ sở làm đẹp nổi tiếng tại Việt Nam. Cùng Myspa.vn giải mã sự phát triển thần tốc cũng như những thành tựu ấn tượng của doanh nghiệp này nhé!

Trung tâm làm đẹp Sky H Center

SKY H CENTER – TOP 50 Thương Hiệu Vàng Làm Đẹp

Sky H Center là cơ sở làm đẹp được sáng lập bởi CEO Nguyễn Quách Truyền Gia. Với sự tận tâm của mình Sky H Center luôn tự hào là đơn vị mang lại những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng và hiệu quả cao. Thực chứng là hơn 90% khách hàng quay lại với Sky H sau lần đầu đến đây.

Trong số các thương hiệu và doanh nghiệp xuất sắc nhận được sự tôn vinh tại Đại Hội The Face Beauty 2023. Công ty TNHH Thẩm mỹ SKY H CENTER (Đại diện CEO Nguyễn Quách Truyền Gia) đã được vinh danh trong “Top 50 Thương hiệu Vàng Làm Đẹp Việt Hàn” trong sự kiện The Face Beauty 2023.

CEO Nguyễn Quách Truyền Gia nhận giải TOP  50 thương hiệu vàng làm đẹp
CEO Nguyễn Quách Truyền Gia nhận giải TOP 50 thương hiệu vàng làm đẹp

Điều này là một minh chứng rõ ràng cho tầm quan trọng của những nỗ lực không ngừng và cam kết của doanh nghiệp này trong việc cung cấp dịch vụ làm đẹp chất lượng cao và thúc đẩy sự phát triển của ngành làm đẹp trong khu vực. Xin chúc mừng và cảm ơn những cống hiến cho ngành công nghiệp V-Beauty của toàn thể doanh nghiệp Sky H Center.

CEO Nguyễn Quách Truyền Gia

CEO Nguyễn Quách Truyền Gia

Là một người phụ nữ, chị Truyền Gia thấu hiểu được mong muốn được làm đẹp của chị em. Cần một địa chỉ uy tín, trải nghiệm dịch vụ tốt và giá cả phải chăng. Bằng sự lãnh đạo tài tình, bản lĩnh hơn người kết hợp kinh nghiệm nhiều năm trong làm đẹp. Chị đã lèo lái con thuyền mang tên Sky H Center vượt qua bao sóng gió để vươn đến những đỉnh cao mới.

Từng bước chinh phục khách hàng bằng CHẤT LƯỢNG và TÂM HUYẾT trong từng dịch vụ. Điều đó thể hiện rõ nét ở Sky H với thái độ phục vụ luôn đặt lên đầu. Trang thiết bị, máy móc hiện đại, bắt kịp xu hướng thị trường. Các khâu sát khử khuẩn luôn được đảm bảo để khách hàng an tâm khi tới với cơ sở.

Có thể bạn quan tâm: Giải pháp cho Thẻ Liệu Trình Spa

Các dịch vụ nổi bật tại Sky H Center

Phun xăm

Công nghệ phun mày ombre, hair stroke đang thịnh hành trên thị trường, giúp khách hàng khắc phục các khuyết điểm về chân mày như mọc ngắn, lệch, thưa. Sky H Center chú trọng thiết kế từng kiểu chân mày để phù hợp với từng khuôn mặt, mang lại cho khách hàng vẻ đẹp tự tin và hài lòng nhất.

Phun xăm thẩm mỹ

Sky H Center dùng công nghệ nano vi điểm và mực phun hữu cơ được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên để phun môi cho khách hàng. Giảm tình trạng đau, sưng sau khi tiêm, giúp khách hàng có đôi môi lên màu chuẩn và đẹp.

Chăm sóc da mặt

Sky H cung cấp liệu trình nặn mụn chuẩn y khoa, làm sạch chuyên sâu và thư giãn da mặt. Giúp cải thiện các vấn đề mụn, thâm, sẹo, cam kết hiệu quả 80-90% nếu khách hàng đi đúng liệu trình điều trị. Liệu trình được thực hiện chuyên nghiệp, đúng quy trình, sử dụng toàn bộ dược mỹ phẩm y khoa.

Chăm sóc da mặt

Bên cạnh đó còn có dịch vụ massage thư giãn da mặt, chuyên sâu siêu thư giãn. Giúp da luôn khỏe mạnh và giảm tình trạng lão hóa.

Gội đầu

Gội đầu kết hợp với mát xa ở Sky H là dịch vụ được nhiều khách hàng yêu thích. Do được kết hợp với đắp mặt nạ và massage mặt, cổ vai mang tới cho khách hàng cảm giác dễ chịu, thư thái sau nhiều ngày dài stress, đau mỏi vai gáy.

Gội đầu

Ngoài ra tại đây còn cung cấp một số dịch vụ làm đẹp khác. Anh/chị có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn và trải nghiệm dịch chuẩn xác nhất.

Không gian và cơ sở vật chất tại Sky H Center

Tại SKY H CENTER, mọi công nghệ được áp dụng đều đến từ các quốc gia uy tín và được thử nghiệm lâm sàng, nhằm cung cấp những giải pháp tối ưu phù hợp với nhu cầu và tình trạng cụ thể của người dân Việt Nam. Sự thoải mái và sự hài lòng của khách hàng luôn được xem trọng và đặt lên hàng đầu. Cam kết an toàn sức khỏe, hiệu quả trong mỗi dịch vụ, hỗ trợ toàn diện từ trước, trong và sau quá trình làm đẹp.

Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo liên tục với kiến thức và kỹ năng chuyên môn để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Tòa nhà phục vụ với 3 lầu thực hiện các dịch vụ chăm sóc da mặt, gội đầu và phun xăm. Các phòng được các phòng đều có rèm che để đảm bảo sự riêng tư. Ga giường của Sky luôn trong tình trạng thơm tho, sạch sẽ để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Thông tin & địa chỉ liên hệ

Sky H Center còn được biết đến là 1 địa chỉ nổi tiếng với dịch vụ phun xăm phong thủy như: xăm chân mày phong thủy, xăm nốt ruồi phong thủy,… Myspa giới thiệu bạn thông tin liên hệ nha!

  • Công Ty : CÔNG TY TNHH THẨM MỸ SKY H CENTER
  • Số điện thoại: 0933038525 – 0986379524
  • Địa chỉ: 544/26 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Facebook:
    • Chân mày phong thủy – Sky H Center
    • Gội Đầu, Chăm Sóc Da – SKY H Center
    • Chăm Sóc Da, Trị Mụn, Triệt Lông – SKY H Center
    • Mắt Đẹp – SKY H Center

Đột phá trong chuyển đổi số tại Sky H Center

Myspa vinh dự khi được Sky H Center lựa chọn là người bạn đồng hành trong việc quản lý và vận hành hệ thống. Với những tính năng nổi bật như: đặt lịch hẹn, quản lý khách hàng, quản lý thẻ liệu trình và báo cáo thu chi,… Phần mềm quản lý Spa Myspa đã trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực giúp Sky H Center được vận hành trơn tru và chăm sóc khách hàng được tốt hơn.

Phần mềm quản lý spa online
Phần mềm quản lý spa Myspa

5 năm hoạt động + 5000 doanh nghiệp làm đẹp lớn nhỏ tại Việt Nam tin dùng phần mềm Myspa. Có lẽ đây chính là những con số giúp chúng tôi không ngừng cố gắng phát triển hơn nữa khi niềm tin được trao gửi.

SKY H CENTER và Myspa đồng hành cùng phát triển vì nền công nghiệp V-Beauty Việt Nam.

Phần mềm quản lý SPA Myspa được thiết kế chuyên biệt dành cho ngành làm đẹp. Đăng ký dùng thử MIỄN PHÍ.


Xem thêm: Giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp làm đẹp chỉ có tại phần mềm spa Myspa

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *