Tự Tin Tỏa Sáng Với Thu Hương Beauty & Clinic

Biên tập:

Thực hiện sứ mệnh mang đến các liệu trình chăm sóc body đặc biệt là hỗ trợ điều trị nhức mỏi và thoái hóa đốt sống cổ. Đồng thời, Thu Hương Beauty & Clinic còn chăm sóc và trị liệu chuyên sâu về da mặt nên thương hiệu đã trở thành cơ sở được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Thương hiệu Thu Hương Beauty & Clinic

Đôi Nét Về Thu Hương Beauty & Clinic

Bắt đầu từ cơ sở đầu tiên vào năm 2022, Thu Hương Beauty & Clinic  đã không ngừng mở rộng mạng lưới và khẳng định thương hiệu, liên tiếp mở rộng thêm 2 chi nhánh trở thành chuỗi spa được khách hàng tin tưởng tại Hà Nội.

Phong cách bên trong của Thu Hương Beauty & Clinic
Phong cách bên trong của Thu Hương Beauty & Clinic

Thu Hương Beauty & Clinic tạo dấu ấn với khách hàng bởi không gian được bài trí với tone màu chủ đạo là trắng hồng mang đậm phong cách hiện đại, vừa sang trọng vừa ấm cúng. Sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố thiết kế giúp cho các nàng cảm thấy thoải mái, thư giãn ngay khi bước vào cơ sở làm đẹp.

Hơn thế nữa, Thu Hương Beauty & Clinic còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và luôn cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới để phù hợp thị hiếu thẩm mỹ đồng thời mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp an toàn, hiệu quả.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại Thu Hương Beauty & Clinic

Dịch vụ nổi bật tại Thu Hương Beauty & Clinic

Chăm sóc da chuyên sâu

Với các loại chăm sóc da uy tín được chọn lọc để khách hàng sử dụng, dịch vụ chăm sóc và điều trị da tại phòng khám Thu Hương cũng được các nàng nhiệt tình ủng hộ. Các dịch vụ làm da nổi bật như: Peel da, Tiêm Meso, DMP điều trị tàn nhang,… Dịch vụ tại đây sẽ giúp cung cấp độ ẩm, các chất cần thiết cho da mặt đồng thời còn đẩy lùi lão hóa, mang lại sức sống cho một làn da trắng hồng, khỏe khoắn.

kết quả sau khi trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu tại Thu Hương Beauty & Clinic
Kết quả sau khi trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu tại Thu Hương

Phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc với chuyên gia PMU

Đến với Thu Hương Beauty & Clinic, dịch vụ phun xăm thẩm mỹ và điêu khắc cũng được phái đẹp yêu thích. Mỗi khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng trước khi thực hiện dịch vụ để lựa chọn hình dáng, màu sắc phù hợp nhất với khuôn mặt và sở thích. Quy trình phun xăm, điêu khắc được thực hiện bài bản, đảm bảo vệ sinh và an toàn bởi chuyên gia PMU.

Massage chuyên sâu body

Thu Hương Beauty & Clinic tự hào mang đến dịch vụ trị liệu chuyên sâu, giúp cải thiện nhanh chóng tình trạng nhức mỏi Vai Cổ Gáy, hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống cổ, vai, lưng, loại bỏ tê bì, đau nhức mỏi chân tay, phong thấp, đả thông khí huyết và khai thông kinh mạch.

Liệu trình massage body cho khách tại Thu Hương Beauty & Clinic
Liệu trình massage body cho khách hàng

Dịch vụ chuyên môn khác

Phân phối sỉ lẻ dược mỹ phẩm

Ngoài những dịch vụ chăm sóc da mặt và body thì Thu Hương Beauty & Clinic còn là nhà phân phối sỉ lẻ dược mỹ phẩm chính hãng. Thương hiệu cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng trước – trong – sau mua hàng.

Một vài sản phẩm được phân phối bởi Thu Hương Beauty & Clinic
Một vài sản phẩm được phân phối bởi Thu Hương

Đào tạo học viên

Thu Hương Beauty & Clinic tự hào là cơ sở đào tạo uy tín, cung cấp các chương trình đào tạo bài bản, giúp học viên thành thạo kỹ năng và kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực thẩm mỹ – spa. Hơn thế nữa, thương hiệu còn cung cấp nhiều chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của học viên, từ các khóa học cơ bản đến nâng cao.

Hình ảnh học viên tại Thu Hương Beauty & Clinic
Hình ảnh học viên tại Thu Hương Beauty & Clinic

Chi nhánh Thu Hương Beauty & Clinic 

Khu vực Hà Nội

CS1: 201 xóm Thượng, Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội – 📞0867955885

CS3: QL23 Thường Lệ, Đại Thịnh, Mê Linh, Hà Nội – 📞0963492343

Khu Vực Bắc Giang

CS2: Tổ dân phố mới Lâm trường, Thị trấn Chũ, Huyện Lục Ngạn, Bắc Giang – 📞 0869669984

Hệ thống quản lý tự động tại Thu Hương Beauty & Clinic

Thu Hương Beauty & Clinic tự hào ứng dụng hệ thống quản lý tự động Myspa tiên tiến, mang đến giải pháp toàn diện cho công tác quản lý và vận hành spa. Nhờ áp dụng Myspa, Clinic đã đạt được những bước tiến vượt bậc trong việc:

  • Quản lý lịch hẹn khách linh hoạt
  • Quản lý nhân viên
  • Báo cáo doanh thu
  • Tăng cường tương tác khách hàng
  • Hệ thống quản lý tự động

Myspa rất vinh hạnh được sự tin chọn của Thu Hương Clinic trong quá trình vận hành hệ thống thẩm mỹ một cách tối ưu và tiết kiệm nhất!

Thông tin thêm về phần mềm quản lý Myspa, vui lòng xem tại: Phần mềm quản lý SPA Online số 1 hiện nay | Myspa

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *