Marina Chiều | Sự kết hợp hoàn hảo giữa Spa – Coffee – Nhà Hàng

Biên tập:

Marina Chiều, Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, ra đời từ năm 2023, tọa lạc đường Phan Văn Trị. Với dịch vụ chuyên nghiệp như Nail, Massage, mang đến trải nghiệm thư giãn đáng nhớ cho khách hàng đến trải nghiệm. Xem tại đây có gì đặc biệt nhé!

Marina Chiều
Cơ sở Marina Chiều tại Phan Văn Trị

Đôi nét về Marina Chiều

Marina Chiều là một Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chuyên nghiệp, ra đời từ năm 2023 với sứ mệnh làm đẹp và tạo tự tin cho phụ nữ Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của Mr. Trần Hồng Nhật, chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ chất lượng cao.

Tọa lạc tại đường Phan Văn Trị với không gian xanh mát và vườn cây, Marina Chiều tạo nên một môi trường thân thiện và thư thái. Không gian bên trong rộng rãi và ánh sáng tự nhiên, với các dịch vụ chuyên nghiệp như Nail, Nối mi, Massage, Gội đầu thư giãn và chăm sóc da chuyên sâu. Đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm và chuyên nghiệp sẽ đảm bảo bạn có trải nghiệm thư giãn và làm đẹp tốt nhất.

Có thể bạn không tin nhưng chỉ sau vài tháng ngắn ngủi sau khi đi vào hoạt động spa đã gặt hái được thành công lớn. Đó chính là lọt vào ” TOP 50 Thương Hiệu Vàng Làm Đẹp Việt – Hàn ” được trao giải bởi VKBIA ft VBBC tại Đại Hội The Face Beauty 2023. Marina Chiều đã có bước phát triển vượt bậc bằng danh hiệu cao quý này trong ngành làm đẹp bằng nổ lực và những đánh giá cao của khách hàng.

Mr. Trần Hồng Nhật nhận giải TOP 50 Thương Hiệu Vàng Làm Đẹp
Mr. Trần Hồng Nhật nhận giải TOP 50 Thương Hiệu Vàng Làm Đẹp

Tích hợp 3 trong 1 chỉ có tại Marina Chiều

Marina Chiều là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian giải trí và làm đẹp. Tại spa, khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian làm đẹp nhỏ xinh với các dịch vụ chăm sóc và phục hồi cơ thể cùng nhiều dịch vụ làm đẹp khác. Bên cạnh đó là sự tích hợp của The Time Coffee – nơi khách hàng có thể vừa nhâm nhi một tách coffee thơm sánh quyện vừa tán gẫu với bạn bè trong khi làm nail hay chăm sóc cơ thể.

Đặc biệt, trong thời gian làm đẹp nếu khách hàng muốn nạp thêm năng lượng có thể đến khu vực nhà hàng nằm ngay trên tầng thượng với món ăn siêu ngon cùng những góc cực ăn ảnh.

Cùng xem CLIP review xem bên trong đây có gì nhé?

The Time Coffee

Một không gian nhỏ xinh nằm trong Marina Chiều với nhiều khoảng xanh và xinh đẹp mang lại cảm giác bình yên và chữa lành tâm hồn cho khách hàng khi đến trải nghiệm nhâm nhi một tách coffee nhỏ hay các đồ uống yêu thích khác với bạn bè trong khi làm đẹp và chăm sóc cơ thể tại đây. Hay chỉ đơn thuần đến để tận hưởng bầu không khí yên bình, tươi mát nơi đây để xua tan sự mệt mỏi, xô bồ của nhịp sống Sài Gòn.

The Time Coffee

Ngoài ra, đây còn là một khoảng không sáng tạo cho học tập và làm việc. Quả là một điểm đến lí tưởng với nhiều sự tiện nghi mang đến trải nghiệm đa nhiệm cho khách hàng.

Ngoài coffee, The Time Coffee còn cung cấp thức uống thơm ngon khác như nước ép, trà, v.v được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và được chế biến theo cách đặc biệt để mang đến hương vị mới mẻ, ngon tuyệt cho khách hàng.

Nhà hàng

Nhà hàng
Một góc nhỏ tại nhà hàng

Đến với Marina Chiều, khách hàng còn có thể thưởng thức một món bít tết thượng hạng kèm với những ly bia mát lạnh tại nhà hàng nằm ngay tầng thượng khi cần nạp năng lượng trong thời gian trải nghiệm dịch vụ Spa tại đây. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ cùng bạn bè, người thân ở đây. Đặc biệt, nhà hàng còn có những góc cực chất, cực ăn hình cho các khách hàng thích lưu giữ lại những khoảnh khắc. Quả là một trải nghiệm trải nghiệm tuyệt vời để thư giãn và dành thời gian cho bản thân cũng như với bạn bè, gia đình.

Spa làm đẹp

Đa dạng dịch vụ làm đẹp
Đa dạng dịch vụ làm đẹp

Ngoài không gian cực chill của The time coffee và nhà hàng ở tầng thượng thì Marina Chiều còn tích hợp một Spa nhỏ để khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc và phục hồi cơ thể cũng như dịch vụ làm đẹp như chăm sóc da mặt, da tay, chân, nails, triệt lông, v.v…. Marina Chiều muốn lan tỏa thông điệp rằng khách hàng hãy yêu thương bản thân, cảm nhận sự lắng nghe và nuông chiều cơ thể mình nhiều hơn và đến với Spa tại Marina Chiều sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đó.

Đặc biệt, Spa có cơ sở vật chất hiện đại nhưng không kém phần tinh tế cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp. Mỗi vị khách đến trải nghiệm dịch vụ tại Spa sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng từ dịch vụ đến sự tận tâm cũng như tay nghề của nhân viên.

Các dịch vụ spa tại Marina Chiều

Chăm sóc da mặt

Chăm sóc da mặt

Spa cung cấp đa dạng gói chăm sóc da mặt từ cơ bản đến chuyên sâu nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, qui trình chăm sóc chuyên nghiệp như liệu trình căng bóng da Hàn Quốc, liệu pháp Glowly đưa các dưỡng chất đậm đặc như HA, Collagen, Vitamin C, E, A… giúp thẩm thấu vào tầng sâu nhất của da hay liệu pháp ánh sáng sinh học với những bước chuẩn để mang lại kết quả hiệu quả cho khách hàng.
hình ảnh

Dịch vụ thư giãn và trị liệu

Dịch vụ thư giãn và trị liệu

Với những kỹ thuật viên chuyên nghiệp với phương pháp massage tuyệt vời sẽ giúp khách hàng phục hồi và giải tỏa mệt mỏi cũng như các vấn đề đau mỏi vai gáy gây mệt mỏi ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của khách hàng.
hình ảnh

Chăm sóc tay, chân

Chăm sóc tay, chân

Tại Marina Chiều, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ ngâm thảo dược cho bàn chân giúp lưu thông khí huyết đặc biệt tốt với khách hàng do phải ngồi nhiều tại văn phòng hay đi lại nhiều do công việc. Ngoài ra, còn cải thiện giấc ngủ giúp khách hàng thoải mái tinh thần, phòng chống bệnh tật. Bên cạnh đó, Spa còn cung cấp tẩy tế bào chết cho da tay, chân giúp làn da trở nên mịn màng, dịu nhẹ.

Làm móng – Nail

Làm móng - Nail

Marina Chiều luôn cập nhật liên tục những màu sắc hot trend nhất để khách hàng thỏa sức lựa chọn. Những bộ nail tinh tế sẽ được trau chuốt tỉ mỉ do các kỹ thuật viên tay nghề giỏi làm đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng khi chọn Spa.

Nối mi

Nối mi

Khách hàng thường quan ngại khi nối mi sẽ bị kích ứng mắt gây khó chịu hoặc không hài hòa với khuôn mặt. Nhưng đến với Marina Chiều, khách hàng sẽ có được bộ mi tự nhiên nhất, chất lượng và đặc biệt không gây cảm giác cộm ngứa sau khi thực hiện.

Gội đầu dưỡng sinh

Gội đầu dưỡng sinh

Đem đến sự thư giãn nhờ phương pháp riêng biệt đặc biệt, kích thích da đầu làm giảm tình trạng gãy rụng tóc. Đặc biệt, Marina Chiều sử dụng dầu gội thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên, lưu lại mùi thơm thoang thoảng dịu nhẹ và giúp mái tóc bồng bềnh, ánh mượt.

Triệt lông công nghệ cao

Triệt lông công nghệ cao

Với công nghệ triệt lông ứng dụng cao tại Marina Chiều, khách hàng có thể yên tâm về độ hiệu quả sau quá trình sử dụng dịch vụ. Sau 1 liệu trình, các gốc nang lông sẽ được triệt tận gốc đặc biệt làm bề mặt da sáng mịn hơn và se khít lỗ chân lông. Spa hiện đang cung cấp các gói triệt lông nách, cằm, mép vùng bikini, vùng chân, tay và da mặt.

Thông tin & địa chỉ liên hệ

  • Địa chỉ: 318 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0888356677
  • Gian hàng trên BeautyX: Marina Chiều
  • Đặt lịch spa tại app BeautyX

Marina Chiều chuyển đổi số để đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Marina Chiều đã đưa vào sử dụng phần mềm quản lý spa Myspa, giúp spa hoạt động và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả hơn. Phần mềm này giúp giải quyết một loạt vấn đề quản lý của spa, từ lịch hẹn, quản lý dịch vụ, đến theo dõi thông tin khách hàng và tạo trải nghiệm dịch vụ tốt hơn. Marina Chiều mang đến sự thuận tiện và chất lượng cho khách hàng thông qua việc sử dụng công nghệ hiện đại này.

Marina Chiều trên BeautyX
Marina Chiều trên app BeautyX

Hiện tại, Marina Chiều đã có trên phần mềm BeautyX một ứng dụng siêu tiện lợi giúp khách hàng tối ưu hóa thời gian đặt lịch làm đẹp tại spa. Ứng dụng giúp khách hàng đặt lịch dễ dàng chỉ vài thao tác đơn giản và thanh toán nhanh bằng Momo. Khách hàng hãy trải nghiệm đặt lịch hẹn với Marina Chiều trên app BeautyX với những ưu đãi siêu hấp dẫn bằng cách tải về từ Appstore hoặc CH Play.

mã qr code tải beautyx
QR tải BeautyX

Myspa & BeautyX chân thành cảm ơn Marina Chiều đã tin tưởng và lựa chọn giải pháp công nghệ của chúng tôi.


Có thể bạn sẽ quan tâm:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *