The Face Beauty 2023 – Hội nghị quốc tế kết nối ngành làm đẹp

Biên tập:

Sự kiện The Face Beauty 2023 là một sự kiện làm đẹp lớn được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Sự kiện tập trung vào các xu hướng làm đẹp và công nghệ tiên tiến đến từ Hàn Quốc – một trong những trung tâm hàng đầu của ngành công nghiệp làm đẹp thế giới, mang đến cho những doanh nghiệp làm đẹp Việt Nam cơ hội trải nghiệm và tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ và xu hướng làm đẹp mới và phổ biến nhất từ xứ sở kim chi.

Sự kiện the face beauty

Giới thiệu về The Face Beauty 2023

Nhằm chúc mừng kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc, Hiệp hội Doanh nhân & Đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc (VKBIA) phối hợp cùng Global Dese Holdings khởi động chương trình The Face Beauty 2023 với vai trò làm cầu nối kinh tế, thương mại, du lịch, văn hoá,… giữa hai quốc gia.

Sự kiện ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp làm đẹp đã có những đóng góp tiêu biểu góp phần tích cực vào những thành tích xuất sắc cho ngành thẩm mỹ, tôn vinh nhan sắc Việt.

Đơn vị đối tác truyền thông

Những đơn vị truyền thông lớn là đối tác của The Face Beauty 2023:

Thông tin tổ chức sự kiện

Thời gian:

09:00 – 17:00 NGÀY 18/08/2023

Địa điểm:

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ GRAND PALACE
142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Hoạt động tại The Face Beauty 2023

Sự kiện diễn ra rất nhiều các hoạt động hấp dẫn như: 

⭐ Chia sẻ và giao lưu với cộng đồng khởi nghiệp, doanh nhân, doanh nghiệp về các xu hướng làm đẹp tiên tiến nhất của Việt Nam – Hàn Quốc bởi các chuyên gia làm đẹp nổi tiếng.

⭐ Công bố chương trình truyền thông – Vinh danh thương hiệu uy tín và chất lượng năm 2023.

⭐ Đại biểu Việt Nam và Hàn Quốc phát biểu toạ đàm.

⭐ Tiệc giao lưu, kết nối, trao đổi cơ hội kinh doanh giữa doanh nhân làm đẹp Việt Nam và quốc tế.

⭐ Trưng bày, giới thiệu sản phẩm, thương hiệu làm đẹp Việt Nam với bạn bè quốc tế.

⭐ Công bố danh hiệu Miss The Face Beauty Việt Nam 2023.

vương miện the face beauty 2023
Vương miện đặc quyền truyền thông của sự kiện

Cơ hội kết nối với các doanh nghiệp trong ngành

Với nhiều gian hàng trưng bày sản phẩm, quảng bá dịch vụ công ty, bạn có thể tìm hiểu và học hỏi các xu hướng làm đẹp thịnh hành nhất hiện nay đến từ các doanh nghiệp làm đẹp lớn. Các chuyên gia làm đẹp và nghệ sĩ trang điểm cũng sẽ có mặt để cung cấp các hướng dẫn và khuyến nghị về các hoạt động làm đẹp cho khách hàng.

Thêm vào đó, bạn cũng có cơ hội được vinh danh, trao chứng nhận ĐẠI SỨ THE FACE BEAUTY độc quyền trên sân khấu.

Cup the face beauty 2023
Cup demo

The Face Beauty 2023 không chỉ là một sự kiện giới thiệu sản phẩm, mà còn là một nền tảng giao lưu và hợp tác giữa các chuyên gia, doanh nghiệp và người tiêu dùng trong ngành làm đẹp. Bởi nơi đây quy tụ 3000 doanh nhân của ngành làm đẹp, hơn 300 doanh nghiệp làm đẹp, 300 bác sĩ chuyên gia trong và ngoài nước, hơn 30 cơ quan báo chí và truyền thông và rất nhiều KOLs, khách mời nổi tiếng.  Đây là cơ hội lớn để chia sẻ kiến thức, trải nghiệm và nắm bắt những xu hướng mới nhất trong ngành này.

Nhìn lại thành công của sự kiện tôn vinh ngành làm đẹp – The Face Beauty 2022

Năm vừa qua, sự kiện The Face Beauty Việt Nam 2022 đã được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh với sự góp mặt của các Giáo sư, Bác sĩ chuyên khoa, chuyên gia về lĩnh vực thẩm mỹ, các KOLs, người nổi tiếng có ảnh hưởng với ngành làm đẹp cùng với truyền thông trên cả nước… đã khuấy động thị trường làm đẹp Việt Nam sau 2 năm đóng băng vì ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19. Chương trình được đầu tư chỉn chu, hoành tráng và có quy mô được xếp vào loại bậc nhất từ trước đến nay đã tạo tiếng vang lớn, đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam, đưa thẩm mỹ Việt Nam vươn ra Thế giới.

Hội doanh nhân làm đẹp nhận giải thưởng tại the face beauty 2022
Hội doanh nhân làm đẹp nhận giải thưởng tại the face beauty 2022

Đăng ký tham gia sự kiện

Với sự kết hợp giữa nền văn hóa làm đẹp của Hàn Quốc và sự quan tâm ngày càng tăng của người Việt đối với làm đẹp, The Face Beauty 2023 hứa hẹn sẽ là một sự kiện thú vị và hấp dẫn cho tất cả những ai quan tâm đến làm đẹp và muốn khám phá những xu hướng mới nhất từ Hàn Quốc.

Nếu quan tâm đến sự kiện và mong muốn trở thành top thương hiệu vàng ngành làm đẹp, hãy theo dõi trên Fanpage The Face Beauty 2023 để cập nhật những thông tin mới nhất.

tham gia đăng ký top thương hiệu vàng
Tham gia đăng kí xét tuyển

Myspa rất hân hạnh là đơn vị đồng hành và phối hợp tổ chức cùng VKBIA trong chương trình The Face Beauty 2023 mùa 2 năm nay. Chủ Spa/Salon/TMV mong muốn tham gia sự kiện The Face Beauty 2023 có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ Myspa để có thể được hỗ trợ đăng kí nhanh chóng và chính xác nhé!