TIMA’S SKY SPA – Người bạn chăm sóc và giữ gìn niềm vui trong bạn

Biên tập:

Tima’s sky spa xuất hiện cùng sự tươi mới trong ngành làm đẹp, mang đến cảm giác quen thuộc đến lạ thường cho khách hàng. Cụ thể như thân thiện, vui vẻ và bình yên mà Spa đang sở hữu. Những trải nghiệm tuyệt vời và bình yên chính là điểm mạnh giúp Tima’s sky spa tạo nên sự khác biệt trong mắt khách hàng. Lòng bạn sẽ thật bình yên, thư giãn một cách trọn vẹn nhất khi đặt chân đến Spa và trải nghiệm dịch vụ của họ.

Không gian tại Tima’s sky spa

Tima’s sky spa có không gian rất ưa nhìn là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu xanh lam dịu nhẹ và màu trắng tinh khiết. Tạo nên cái nhìn thiện cảm từ phía khách hàng bởi cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng và thư giãn. Tất cả các vật dụng dù là nhỏ nhất tại Spa đều được sắp xếp hợp lý, tinh tế mang đến sự dễ chịu cho khách hàng. Không gian tại Spa chính là nơi thư giãn, nghỉ ngơi hoàn hảo sau những giờ làm việc căng thẳng.

TIMA’S SKY SPA

Dịch vụ nổi bật tại Tima’s sky spa

Gội đầu 

Một mái tóc đẹp luôn cần được chăm sóc và nuôi dưỡng. Một sự thư giãn, dịu nhẹ từ bên trong lẫn bên ngoài, Tima sẽ chăm sóc cho mái tóc xinh đẹp của bạn một cách tốt nhất. bằng các dịch vụ như:

Gội đầu thư giãn

Gội đầu thư giãn của Spa được kết hợp tinh tế với thảo dược đang là xu hướng thư giãn được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay. Việc gội đầu với thảo dược thiên nhiên giúp tóc được thải độc và phục hồi, nuôi dưỡng mái tóc bóng khỏe và óng mượt hơn. Đây chính là món khai vị hoàn hảo của spa trước khi vào món chính.

Gội đầu Tima’s sky spa

Nếu nói dịch vụ gội đầu thư giãn của Spa là một hình thức chăm sóc và thư giãn thân-tâm-trí thì chăm sóc da được xem như chất xúc tác để đẩy sự thư giãn lên một bật. Dịch vụ gội đầu Spa sẽ làm tốt nhiệm vụ chăm sóc cho mái tóc và làn da của bạn một cách hoàn chỉnh nhất.

Gội đầu Tima’s sky spa chuyên sâu

Đây là sự kết hợp hoàn hảo của việc chăm sóc và thư giãn dành cho khách hàng muốn có trải nghiệm tốt nhất khi đến Spa. Dịch vụ gội đầu chuyên sâu của Tima’s sky spa bao gồm chăm sóc da có đắp mặt nạ, gội đầu ủ tóc, massage cổ vai gáy, ngâm chân, tẩy tế bào chết bàn chân chắc chắn sẽ khiến cho bạn cảm thấy rất hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ này.

Chăm sóc da mặt

Trong thời buổi mà mỗi ngày khi ra đường đều phải đối mặt với ô nhiễm, khói bụi và sâu hơn là sự căng thẳng, lo âu, chăm sóc da mặt là một việc quan trọng và cần thiết. Đó chính là lý do khiến cho những gói chăm sóc da mặt tại Spa được sinh ra nhằm cung cấp các dưỡng chất cần thiết, giảm thiểu các tác nhân gây lão hóa, đem đến một làn da căng tràn sức sống.

Tima’s sky spa

Tima’s sky spa – Khách hàng thiết kế app thương hiệu

Trong quá trình vận hành và kinh doanh các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, không ít lần Spa gặp khó khăn trong quá trình quản lý cũng như chăm sóc khách hàng. Đây là lý do mà Tima’s sky spa đã quyết định chọn phần mềm quản lý Myspa cũng như đầu tư thiết kế App thương hiệu. Với giải pháp số hóa này, Tima’s sky spa đã đáp ứng nhu cầu mua sắm, đặt hẹn online cho khách hàng đồng thời cũng là phương tiện tăng nhận diện thương hiệu, marketing 0đ cho doanh nghiệp.

Xin cảm ơn Tima’s sky spa đã lựa chọn giải pháp phần mềm và app thương hiệu của Myspa. Hy vọng Spa ngày càng phát triển và mang đến những dịch vụ chất lượng cùng trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

XEM THÊM CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY: