Sự kiện ra mắt Alma Accent Prime tại Việt Nam

Biên tập:

Ngày 13/5/2018, tại khách sạn The Reverie Saigon đã diễn ra sự kiện ra mắt Alma Accent Prime tại Việt Nam được tổ chức bởi nhà phân phối chính thức – The ACG.

Sự kiện ra mắt Alma Accent Prime tại Việt Nam
Sự kiện ra mắt Alma Accent Prime tại Việt Nam

Địa điểm tổ chức hạng sang bậc nhất cùng với sự đầu tư kĩ lưỡng, sự kiện đã thu hút hơn 100 nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp Spa, Clinic, Thẩm Mỹ Viện và đông đảo khách mời tham dự.

Alma Accent Prime là dòng sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất từ tập đoàn Alma Lasers Israel – Thương hiệu thẩm mỹ top 5 toàn cầu và chính thức được phân phối tại Việt Nam bởi The ACG.

Ra mắt vào giữa năm 2016, dòng sản phẩm Alma Accent Prime nhanh chóng phủ khắp các hệ thống thẩm mỹ trên toàn thế giới từ Israel, USA, Euro,… bán chạy số 1 tại Trung Quốc, và được tin dùng bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới tại Mỹ và Châu Âu nhờ tính năng điều trị hiệu quả, platform mạnh mẽ tích hợp nhiều chỉ định trong điều trị thẩm mỹ và y khoa.

Alma Accent Prime
Alma Accent Prime

Cũng tại sự kiện ra mắt Alma Accent Prime tại Việt Nam, sản phẩm đã được đích thân Mr Alon –  Giám đốc sản phẩm Alma Lasers khu vực Châu Á – TBD và Dr Jennie Francisco-Diaz – Sáng lập và điều hành chuỗi thẩm mỹ từ Philippines trình diễn trước sự chứng kiến của quan khách về tính năng và hiệu quả điều trị tuyệt vời trên bệnh nhân.

Một phần không thể thiếu trong buổi lễ là phần quay số trao quà đầy kịch tính và vui nhộn cho các khách hàng may mắn.

MYSPA vinh dự là Đối tác và cũng là nhà tài trợ các phần quà thiết thực đến với khách hàng may mắn tại buổi lễ, với 5 giải Bạc là một năm sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp + gói chăm sóc miễn phí, 3 giải Vàng là Gói phần mềm quản lý bán hàng và chăm sóc trọn đời cho các Spa, Clinic, Thẩm Mỹ Viện.

Kết thúc sự kiện ra mắt Alma Accent Prime tại Việt Nam là tiệc chiêu đãi quan khách trong tiếng nhạc du dương được trình diễn từ ban nhạc của khách sạn.

Sự kiện ra mắt Alma Accent Prime tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp và chúc cho sản phẩm sớm đến được với đông đảo hệ thống thẩm mỹ, cùng xây dựng một nền Thẩm mỹ khoa học và chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *