ROSE Beauty & Spa – Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

Biên tập:

Không chỉ có những khách hàng ở Sài Gòn tin tưởng sử dụng phần mềm quản lý & CSKH MYSPA mà hiện nay MYSPA đã phủ sóng trải dài khắp Việt Nam trên rất nhiều tỉnh thành cũng như các thành phố lớn. Khách hàng MYSPA muốn giới thiệu hôm nay là Rose-Beauty & Spa – một trong số khách hàng của MYSPA đến từ Thành phố Bà Rịa.

Chị Tina – chủ cơ sở Rose-Beauty & Spa vừa chào đón đứa con tinh thần đầu tiên của mình vào tháng 9 tại số 624 Cách Mạng Tháng Tám, phường Phước Trung, thành phố Bà Rịa với các dịch vụ phun, xăm, điêu khắc thẩm mỹ, điều trị mụn, nám, tàn nhang,… Đặc biệt Rose-Beauty & Spa còn như một viện đào tạo học viên lành nghề.

Rose-Beauty & Spa hiểu được rằng không chỉ có dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên chu đáo mà việc chăm sóc khách hàng là vô cùng quan trọng. Nhằm tối đa hiệu quả kinh doanh và tránh rủi ro không mong muốn xảy ra, Rose-Beauty & Spa đã tin tưởng chọn phần mềm quản lý & CSKH MYSPA để đồng hành cùng chặng đường dài phía trước giúp hỗ trợ mọi hoạt động từ chăm sóc khách hàng như đặt lịch hẹn tích hợp trên Facebook, Instagram, Zalo,…, nhắc lịch hẹn , SMS, cho đến báo cáo tài chính, thu chi, quản lý hoa hồng cho nhân viên đều diễn ra một cách chính xác, nhanh chóng.

Vấn đề khách hàng ở đâu đã không còn là mối lo ngại đối với MYSPA cũng như chính Khách hàng của mình. Bởi dù khách hàng ở đâu thì MYSPA vẫn luôn hỗ trợ nhiệt tình mọi quy trình từ khi làm quen với phần mềm, training nhân viên, các bước đầu tiên khi sử dụng phần mềm vào vận hành quản lý, cho đến những nỗ lực đáp ứng các yêu cầu của khách hàng,… Đây chính là một trong những điểm MYSPA khiến khách hàng hài lòng và tin tưởng.

MYSPA xin chân thành cảm ơn khi Rose Beauty & Spa đã tin tưởng và đồng hành cùng phần mềm quản lý và CSKH cũng như đội ngũ của MYSPA.

Địa chỉ Rose-Beauty & Spa: 624 Cách Mạng Tháng Tám,phường Phước Trung,thành phố Bà Rịa.


Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về Phần mềm quản lý chuyên nghiệp Spa chuyên nghiệp MYSPA. Hãy liên hệ với chúng tôi  để được tư vấn ngay nhé!

  • Website : https://myspa.vn
  • Fanpage : https://www.facebook.com/MyspaVietnam/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *