Sự kiện Beauty Master 2018

Biên tập:

Sáng nay 16/6/2018 tại Trung tâm hội nghị Adora quận 5, Beauty Master 2018 chính thức khởi tranh. Đây là cuộc thi về làm đẹp phun xăm thẩm mỹ với gần 300 trăm thí sinh đến từ hơn 10 nước trong khu vực và quốc tế tham dự tranh tài.

Beauty Master 2018
Beauty Master 2018 chính thức khởi tranh

Giới thiệu về sự kiện

Đây cũng là chương trình đầu tiên đưa công nghệ hiện đại vào việc kiểm soát và mã hoá tất cả bài thi của thí sinh bằng mã vạch, thay cho phương pháp sử dụng số báo danh và tên truyền thống. Kết hợp với phương pháp chấm thi mở hiện đại nhất. Chưa từng có tại các cuộc thi khác.

Bài dự thi sử dụng công nghệ mã vạch để định danh
Bài dự thi của thí sinh sử dụng công nghệ mã vạch để định danh

Phần thi Make Up diễn ra trong vòng 45 phút, thí sinh được chuẩn bị mẫu nữ cho phần thi cô dâu. Cả Mẫu nam hoặc nữ cho phần thi Fantasy (tùy theo phần thi của thí sinh).

Thể Loại dự thi cô dâu, các thí sinh được chuẩn bị trước như: đánh nền, làm tóc tạo kiểu, trang phục và phụ kiện.

Còn đối với phần thi Fantasy thì các thí sinh được chuẩn bị trước như: đánh nền, vẽ nét mặt, cổ, ngực, tóc, trang phục và phụ kiện.

Dự thi môn thi Phun xăm thẩm mỹ, thí sinh thực hiện bài thi trên bì giả 3D được Ban Tổ Chức phát và đóng dấu khi vào phòng thi.

Thời gian thi cho ngành Phun Thêu Thẩm Mỹ sẽ là 60 phút. Các thí sinh được lựa chọn thi Chân Mày hoặc thi Môi cho phần thi của mình

Kết thúc thời gian làm bài, các thí sinh trình diễn bài thi trước ban giám khảo là các chuyên gia quốc tế hàng đầu đến từ nhiều nước có nền công nghiệp làm đẹp phát triển: Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Hong Kong và Việt Nam.

Giải thưởng cuộc thi Quốc Tế Beauty Master 2018 gồm CUP VÀNG & CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ VÀ CÁC GIẢI THƯỞNG DANH GIÁ LÊN ĐẾN HÀNG TỶ ĐỒNG

Cuộc thi không chỉ giúp các bạn thí sinh được trau dồi kỹ năng tay nghề, trau dồi kiến thức mà còn là nơi để BTC cuộc thi phát hiện và tìm kiếm những thí sinh tiềm năng. Từ đó đào tạo và định hướng các thí sinh xuất sắc trở thành những chuyên gia giảng dạy chuyên nghiệp, mang tầm quốc tế.

MYSPA chúc cho cuộc thi được thành công tốt đẹp, chúc cho các thí sinh bình tĩnh tự tin thể hiện đam mê và giành nhiều giải thưởng danh giá.


Một số hình ảnh về cuộc thi:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *