Tropical Garden Spa – Khách hàng App thương hiệu

Biên tập:

Tropical Garden Spa là một “khu vườn” thu nhỏ với thiết kế theo phong cách nhiệt đới kết hợp với những thanh âm từ tự nhiên để mỗi khách hàng đến đây được đắm chìm vào sự bình yên tuyệt đối, bỏ qua những bộn bề cuộc sống.

Tropical Garden Spa được thiết kế như một "khu vườn nhỏ"
Tropical Garden Spa được thiết kế như một “khu vườn nhỏ”

Khách hàng lựa chọn Tropical Garden Spa có thể trải nghiệm đa dạng các dịch vụ từ massage body thư giãn, tắm dưỡng, triệt lông, nails, chăm sóc da và các dịch vụ dưỡng sinh, chăm sóc sức khỏe. Đa số các khách hàng đến đây đều hài hòng với chất lượng dịch vụ mà Tropical Garden mang lại cũng như về không gian và thái độ chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm.

Không gian phòng tại Tropical Garden Spa
Không gian phòng tại Tropical Garden Spa

Tropical Garden Spa với không gian xanh cùng nhiều dịch vụ chăm sóc da, cơ thể chất lượng đã tiến hành xây dựng, thiết kế App thương hiệu riêng từ Myspa để chăm sóc và phục vụ khách hàng tốt nhất. Với app thương hiệu từ Myspa, Tropical Garden Spa có thể:

  • Tích điểm khách hàng ngay trên app
  •  Giúp khách mua dịch vụ/đặt hẹn/ lựa chọn nhân viên
  • Chat trực tuyến với khách hàng
  • Thông báo CTKM ngay trên App

Những tính năng tiện lợi của App riêng đã giúp Tropical Garden chăm sóc khách hàng tốt hơn, giảm chi phí vận hành nhân sự cũng như đem đến ấn tượng chuyên nghiệp hơn cho doanh nghiệp.

Tropical Garden Spa đã tin tưởng lựa chọn giải pháp app thương hiệu đến từ Myspa
Tropical Garden Spa đã tin tưởng lựa chọn giải pháp app thương hiệu đến từ Myspa

Xin chân thành cảm ơn doanh nghiệp Tropical Garden Spa đã tin tưởng lựa chọn giải pháp app thương hiệu đến từ Myspa. Hy vọng spa ngày càng phát triển và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và kinh doanh hiệu quả.

Chủ Spa/Salon/Clinic/TMV quan tâm đến dịch vụ thiết kế app thương hiệu hãy liên hệ với Myspa để được tư vấn nhanh chóng nhất!