,

Tiêu Chí Lựa Chọn Phần Mềm Nhân Sự

Biên tập:

Sở hữu cho mình một phần mềm nhân sự là điều mà nhà quản lý nào cũng mong muốn. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có quá nhiều sự lựa chọn cho bạn, trong nước có, ngoài nước cũng có. Điều này, khiến các nhà quản lý rất khó đưa ra quyết định cho mình. Ở bài viết này Myspa xin chia sẻ 3 tiêu chí để chọn một phần mềm quản lý nhân sự tốt nhất.

tiêu chí lựa chọn phần mềm nhân sự

Tiêu chí lựa chọn phần mềm nhân sự

Quản lý nhân sự tốt sẽ giúp việc vận hành doanh nghiệp hiệu quả thành công. Do đó, sử dụng phần mềm nhân sự là xu hướng được lựa chọn nhiều trong những năm qua. Việc chọn sai phần mềm không chỉ khiến bạn mất tiền mà còn làm bạn tốn rất nhiều thời gian khi quy trình xây dựng nhân sự chưa được hoàn thiện, dẫn đến việc quản lý kém hiệu quả, năng suất không đạt ….. Vì vậy khi lựa chọn phần mềm quản lý bạn cần lưu ý 3 tiêu chí sau:

1. Tương Thích Với Những Phần Mềm Khác

Việc liên kết giữa các phần mềm sẽ giúp cho bạn tối ưu hóa quy trình làm việc. Bạn thử nghĩ xem nếu phần mềm quản lý nhân sự của bạn không thể tích hợp được phần chấm công thì nó sẽ khiến bạn mất rất nhiều thời gian để kiểm soát từng nhân sự một. Điều đó đối với một doanh nghiệp có từ 50 -100 nhân sự thì càng tốn thời gian. Hoặc nếu bạn làm trong ngành dịch vụ đặc biệt là ngành spa, thẩm mỹ viện thì bạn cần phải tích hợp thêm tính năng tính hoa hồng trên phần mềm bán hàng, tính năng đánh giá chất lượng phục vụ của nhân viên trên phần mềm để từ đó bạn dễ dàng theo dõi từng chất lượng của từng nhân sự.

>>> Xem thêm: Nếu Không Biết Cách Quản Lý Nhân Sự Thì Đừng Nên Kinh Doanh Spa

2. Sắp Xếp Lịch Làm Việc

Sẽ có rất nhiều người nghĩ rằng phần mềm nhân sự thì đương nhiên sẽ có tính năng sắp xếp làm việc nhưng hầu hết đa số phần mềm trên thị trường hiện nay chưa có tính năng trên. Tính năng trên đặc biệt quan trọng đối với các ngành dịch vụ đặc biệt là ngành spa và thẩm mỹ viện. Tính năng sẽ cập nhật lịch làm việc và từ đó khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn đặt lịch nhân viên phục cho mình theo mong muốn.

3. Thông tin bảo mật, lưu trữ thông minh

Rất nhiều phần mềm nhân sự hiện nay chưa có tính năng này, khiến bạn phải lưu trữ từng file của ứng viên một cách không khoa học, dễ bị thất thoát. Bạn thử nghĩ xem từng nhân sự là mỗi hợp đồng lao động, không chỉ vậy trong quá trình làm việc nhân sự còn phát sinh thêm như: biên bản kỷ luật, văn bản điều chỉnh lương ….

Hãy lựa chọn những phần mềm hỗ trợ bạn lưu trữ thông tin online, bạn có thể thao tác tìm kiếm, quản lý online mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị thông dụng hiện nay như: Máy tính để bàn, laptop, Ipap, điện thoại,…

Phần mềm hỗ trợ quản lý nhân sự chuyên biệt số 1 Singapore

Với phần mềm của Myspa bạn có thể làm được tất cả những điều trên. Myspa không chỉ là phần mềm giúp các chủ spa, thẩm mỹ viện, clinic quản lý lịch hẹn, bán hàng, quản lý hàng hóa, hệ thống spa của mình, mà còn giúp các chủ spa quản lý tốt các nhân sự của mình. Với những tính năng ưu việt của phần mềm theo tiêu chuẩn của Singapore sẽ giúp các chủ spa dễ dàng đánh giá và quản lý từng nhân sự của mình.

#1. Tính năng quản lý hoa hồng

phần mềm nhân sự

Hoa hồng là yếu tố rất quan trọng đối với người làm nghề Sale, nó là động lực để nhân viên nổ lực hết mình vì công việc. Myspa giúp các chủ Spa có thể kiểm tra hoa hồng theo thời gian mong muốn của mình mà còn có thể kiểm tra chúng một cách chi tiết như hoa hồng được ghi nhận ở đơn hàng nào? vào thời gian nào? giá trị đơn hàng bao nhiêu?

#2. Tính năng đánh giá nhân sự

phần mềm nhân sự

Đối với nghành dịch vụ việc đánh giá tốt nhất không phải là việc quan sát quá trình làm việc của nhân viên, mà việc đánh giá nhân viên tốt nhất phải do khách hàng tự đánh giá. Myspa có thể giúp các chủ Spa tối ưu hóa quy trình quản trị nhân sự làm việc một cách trực quan nhất từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Spa.

#3.Tích hợp phần mềm chấm công

phần mềm nhân sự

Myspa cố gắng hỗ trợ các chủ spa tối ưu hóa quy trình quản lý kinh doanh của mình hết mức có thể. Giờ đây bạn có thể thoải mái đi du lịch, vi vu dạo phố cùng bạn bè thông qua App đã được cài sẵn trên điện thoại bạn có thể kiểm soát Spa của chính mình ở bất cứ đâu và bất cứ thời gian.

Để hiểu và có những trải nghiệm thực tế về các tính năng của phần mềm, liên hệ với myspa để được hỗ trợ:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *