Tăng Sức Mạnh Cho Spa Bằng Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng

Biên tập:

Đi cùng với thời đại phát triển như ngày nay, Spa nếu muốn có hiệu quả kinh doanh tốt ngoài việc chú ý để sản phẩm dịch vụ thì cần phải đặt trọng tâm vào hoạt động CSKH – thứ vũ khí cạnh tranh lợi hại trong ngành dịch vụ. Và để hoạt động này diễn ra một cách trơn tru, Spa nên nghĩ ngay đến việc chuẩn bị cho mình phần mềm quản lý khách hàng – MYSPA. Với hàng loạt các tính năng hữu ích và nâng cao mà phần mềm hỗ trợ, MYSPA tin rằng bạn sẽ vô cùng bất ngờ về hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp mình hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

spa thành công

Hãy biến khách hàng của bạn thành khách hàng thân thiết, trung thành.

Kinh doanh Spa cốt đã rất cạnh tranh và khắc nghiệt. Do đó, lĩnh vực này cũng có những yêu cầu tương đối khó khăn đòi hỏi doanh nghiệp phải cố gắng và nỗ lực trong hoạt động kinh doanh của mình. Đó là quy trình quản lý khách hàng, các hoạt động CSKH chẳng hạn. Với cách thực hiện mang tính thủ công, truyền thống thường gặp nhiều vấn đề như: Tốn chi phí trong việc thuê thêm nhân viên, mất nhiều thời gian và công sức,…

phần mềm quản lý khách hàng

Ngày nay việc kinh doanh cái khách hàng cần là chưa đủ, mà đó còn là giữ chân được khách hàng cũ, biến khách hàng của bạn thành những khách hàng thân thiết và trung thành nhất. Và để làm được điều đó thì điều mà Spa cần chính xác là chuỗi hoạt động chăm sóc khách hàng, bao gồm: quản lý chi tiết thông tin khách hàng, hỗ trợ khách hàng đặt lịch hẹn online, thiết lập thẻ thành viên, CSKH qua sms,… Tìm kiếm khách hàng mới đã khó, biến khách hàng cũ thành khách hàng thân thiết và trung thành còn khó hơn. Với những kinh nghiệm cũng như những am hiểu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp MYSPA tự tin là một giải pháp hoàn hảo giúp bạn níu giữ khách hàng của mình đến Spa, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện các hoạt động trên một cách suôn sẻ nhất.

>>>Xem thêm: Khách hàng đã thành công khi áp dụng phần mềm MYSPA – Beauty Stack

Phần mềm quản lý khách – MYSPA, giải pháp hiệu quả cho bạn

Phần mềm quản lý khách hàng – MYSPA với sự tin tưởng bởi hàng trăm hệ thống Spa, Clinic, TMV 5*, chúng tôi hoàn toàn tự tin sẽ trở thành sự lựa chọn hiệu quả và tối ưu cho bạn trong chuỗi hoạt động CSKH. MYSPA đem đến người dùng các tính năng:

  • MYSPA giúp hỗ trợ việc gửi SMS nhắc lịch hẹn khách hàng: Giúp khách hàng đi làm đẹp đúng liệu trình mang lại hiệu quả cao nhất. Gửi lời tri ân, chúc mừng tới khách hàng vào những ngày đặc biệt như sinh nhật, ngày lễ,..
  • Phần mềm MYSPA sẽ giúp phân hạng khách hàng theo số tiền mà khách hàng đã chi tiêu để sử dụng dịch vụ. Khách hàng sẽ được phân theo từng bậc hiển thị theo các màu sắc khác nhau : Luxurious, Diamond, Platinum và cả những khách hàng mới chỉ dùng sản phẩm hoặc dịch vụ của Spa 1-2 lần. Các bậc xếp hạng của từng nhóm đối tượng khách hàng sẽ được hiển thị với các biểu tượng màu sắc khác nhau. 
  • Thống kê toàn bộ danh sách khách hàng: thông tin về ngày sinh, địa chỉ, số điện thoại, thông tin bệnh lý, nhu cầu làm đẹp,… của từng khách hàng sẽ được lưu trữ chi tiết. Từ đây bạn sẽ dễ dàng lựa chọn và thực hiện những chiến dịch marketing hiệu quả để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của từng nhóm đối tượng khách hàng.

>>>Xem thêm: Khách hàng của Myspa- MOMMY SPA & SKINCARE

Thông tin hỗ trợ và tư vấn miễn phí


MYSPA
– Phần mềm dẫn đầu trong việc quản lý, CSKH dành cho Spa- Salon- Clinic- TMV chuyên nghiệp. Myspa mang đến giải pháp cho bạn về các vấn đề quản lý:

  • Khách hàng: Quản lý danh sách khách hàng, liệu trình điều trị, nhắc lịch hẹn, kiểm soát check in- check out, …
  • Nhân viên: kiểm soát công việc hằng ngày của từng nhân viên, tính lương và hoa hồng,…
  • Việc vận hành: báo cáo nhanh chóng, chính xác về doanh thu, chi phí, lợi nhuận, gửi SMS quảng cáo,..
  • Và còn rất nhiều tính năng khác.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *