Hãy Đến Và Trải Nghiệm Tại Beautystack Vietnam – Khách Hàng Của MYSPA

Biên tập:

Vừa mới chập chững bước vào thị trường làm đẹp tại Việt Nam nên Beautystack Vietnam – Khách hàng của MYSPA gặp rất nhiều khó khăn trong vấn đề quản lý – CSKH. Vì vậy Beautystack đã tin tưởng lựa chọn MYSPA – phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp giúp cho các chủ Spa – Clinic – TMV nói chung và Beautystack Vietnam nói riêng để tối ưu năng suất làm việc.

Hãy đến và trải nghiệm tại Beautystack Vietnam – Khách hàng của MYSPA để tìm hiểu xem có điều gì đặc biệt mà lại thu hút một lượng khách hàng lớn trong thời gian ngắn như vậy nhé.

Không gian cổ điển tại Beautystack

Một điểm nhấn gây ấn tượng khi khách hàng đến với Beautystack đó chính là không gian vô cùng ấm cúng. Với thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp với cách bày trí các đồ vật tạo nên cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện.

Trải nghiệm các dịch vụ tại Beautystack

Phương pháp làm NAIL đặc biệt

Chắc hẳn ít ai biết đến công nghệ làm nail đặc biệt này. PHƯƠNG PHÁP LÀM NAIL KHÔ, KHÔNG NGÂM TAY VÀO NƯỚC. Làm nail khô sẽ giúp đảm bảo vệ sinh, tiết kiệm thời gian mà màu sơn lại bền lâu mang lại cho khách hàng cảm giác an toàn, sạch sẽ. Beautystack luôn luôn cập nhật những màu và mẫu mới nhất dành cho khách hàng giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Eyelashes

Beautystack có dịch vụ dặm mi, uốn mi và phủ đen.

Và hơn thế nữa Beautystack còn có đến 7 kiểu mi để các chị em có thể chọn lựa sao cho phù hợp với khuôn mặt và đôi mắt của mình nhất.

Herbal Shampoo

Đây chính là dịch vụ mà Beautystack Vietnam – khách hàng của MYSPA giúp cho khách hàng cảm thấy yêu thích, thư giãn nhất. Với phương pháp GỘI ĐẦU DƯỠNG SINH trong vòng 45 phút gội sạch kết hợp massage và bấm huyệt đầu, cổ, vai, gáy và tay. Phương pháp này sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên từ 5 loại thảo dược với 5 dòng công thức khác nhau của Beautystack sẽ giúp các chị em thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Hãy Đến Và Trải Nghiệm Tại Beauty Stack Việt Nam – Khách Hàng Của MYSPA
Gội đầu dưỡng sinh kết hợp với các loại thảo dược thiên nhiên.

MYSPA vinh dự được đồng hành cùng Beautystack Vietnam từ những ngày đầu thành lập để mang đến vẻ đẹp cho người phụ nữ Việt Nam với nhiều phương pháp đặc biệt cho nhiều chị em sau những ngày làm việc căng thẳng. Hãy đến và trải nghiệm tại Beautystack Vietnam – Khách hàng của MYSPA ngay nào. Chắc chắn Beautystack Vietnam sẽ không làm bạn thất vọng.

Vì sao bạn nên chọn phần mềm quản lý Myspa

MYSPA phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp nhất đến từ Singapore dành cho Spa – Clinic – TMV với nhiều tính năng nổi bật giúp các chủ Spa – Clinic – TMV quản lý doanh thu dễ dàng, quản lý nhân viên hiệu quả, thu hút một lượng khách hàng lớn đến với Spa – Clinic – TMV của bạn,… và còn rất nhiều hơn thế nữa nếu bạn gọi cho chúng tôi Phần mềm quản lý CSKH MYSPA.

phầm mềm quản lý spa

Hotline : 0899 455 223 hoặc 0899 31 0908
Website : https://myspa.vn
Fanpage : https://www.facebook.com/MyspaVietnam/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *