Phần Mềm Quản Lý Data Khách Hàng Dành Cho Spa

Biên tập:

Việc quản lý data khách tốt sẽ giúp các chủ spa xây dựng được mối quan hệ bền lâu với khách hàng. Khi mối quan hệ này càng gắn kết sẽ giúp cho spa có được một nguồn doanh thu ổn định và gia tăng thêm số lượng khách hàng mới. Do đó quản lý thông tin khách hàng là vấn đề then chốt ảnh hưởng đến sự tồn tại và phát triển trong tương lai. Hãy quản lý tốt khách hàng bằng phần mềm quản lý data khách hàng dành cho spa ngay hôm nay.

phần mềm quản lý data khách hàng

Tầm quan trọng của phần mềm quản lý data khách hàng

Sự phát triển không ngừng của công nghệ thẩm mỹ và các đối thủ cạnh tranh trong thị trường ngày càng nhiều là trở ngại rất lớn để bạn có thể thu hút được khách hàng đến spa. Khách hàng của bạn có thể dễ dàng chuyển từ spa này sang spa khác vì vấn đề giá, sản phẩm công nghệ mới,… Do đó, việc quản lý bằng phần mềm quản lý data khách hàng rất quan trọng trong thời buổi hiện nay.

Đối với các chủ spa:
– Lưu trữ thông tin khách hàng toàn diện: Những thông tin đầy đủ về: Tên, ngày sinh, số điện thoại, địa chỉ, thông tin bệnh lý, lịch sử sử dụng dịch vụ tại spa,..sẽ được lưu trữ trên hệ thống phần mềm. Hỗ trợ việc hiểu và tìm ra các nhu mới của cầu của khách hàng.
– Phân hạng nhóm khách hàng: Đây là yếu tố vô cùng quan trọng, nó giúp bạn có được những chính sách ưu đãi phù hợp cho từng nhóm khách hàng. Bạn sẽ biết cụ thể spa mình đang có bao nhiêu nhóm khách hàng, và spa nên có chiến lược nào để đẩy mạnh số lượng khách hàng trong từng nhóm.
– Quản lý dễ dàng: Việc các thông tin khách hàng đã được lưu trữ thì việc quản lý sẽ càng dễ dàng. Bạn chỉ cần nhập thông tin tên hoặc số điện thoại để tìm kiếm,….

Đối với khách hàng: Các khách hàng sẽ cảm thấy an tâm hơn khi mỗi lần đến sử dụng dịch vụ, các nhân viên tại spa đều hiểu và biết được tình trạng và nhu cầu hiện tại của mình. Do đó ứng dụng phần mềm quản lý data khách hàng đã là phần không thể thiếu của các spa hiện nay.

>>> Xem thêm: Tăng Sức Mạnh Cho Spa Bằng Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng

Làm thế nào để chọn phần mềm quản lý data khách hàng phù hợp với spa

spa thành công

Với tầm quan trọng không thể bỏ qua của phần mềm quản lý data khách hàng, bạn cần phải lưu ý khi đưa ra quyết định lựa chọn phần mềm cho phù hợp. Đừng bỏ qua những thông tin dưới đây để đưa ra lựa chọn chính xác nhất nhé.
– Lưu trữ thông minh: Hãy lựa chọn những phần mềm lưu trữ nhanh chóng. Các dữ liệu được lưu trữ online và phải đảm bảo dễ dàng quản lý tìm kiếm và phân cấp được các quyền truy cập vào xem data khách hàng.
– An toàn & Bảo mật: Các thông tin về khách hàng cần được đảm bảo về tính bảo mật. Vì các khách hàng của bạn sẽ không vui khi thông tin của họ bị sao lưu đánh cắp.
– Hỗ trợ trên nhiều thiết bị: Thật bất tiện, khi mỗi lần bạn muốn xem các thông tin khách hàng thì phải mở laptop hay máy tính để bàn. Vì thế hãy chọn phần mềm hỗ trợ quản lý data khách hàng trên tất cả các thiết bị có kết nối internet.

Phần mềm hỗ trợ chuyên biệt số 1 Singapore

phần mềm quản lý spa

Dựa trên kinh nghiệm và sự thấu hiểu những vấn đề mà các chủ spa đang gặp phải hiện nay. MYSPA hỗ trợ mang đến giải pháp vận hành và phát triển doanh nghiệp chuyên biệt.

– Quản lý data khách hàng: Myspa hỗ trợ quản lý khách hàng toàn diện: Lưu trữ thông tin khách hàng theo các trường đầy đủ. Phân hạng khách hàng theo số tiền đã sử dụng dịch vụ, tìm kiếm thông tin khách hàng dễ dàng bằng tên và sđt,…

– Hỗ trợ theo dõi doanh thu, công nợ: Báo cáo chính xác doanh thu theo từng khung giờ. Báo cáo nợ cần thu khách hàng nợ cần trả nhà cung cấp. Bạn dễ dàng theo dõi ở bất kì thời điểm nào.

Sắp xếp đặt lịch hẹn đa kênh: Khách hàng dễ dàng đặt lịch hẹn trên các kênh: Facebook, Zalo, Instagram, Website,… Báo cáo nhắc lịch hẹn quan sms,…

Ngoài hỗ trợ myspa còn hỗ trợ các tính năng hỗ trợ hiệu quả khách như: Quản lý thẻ liệu trình, quản lý nhân viên, tính hoa hồng, quản lý -tạo khung giờ khuyến mãi,….

Để được hỗ trợ cụ thể hơn về phần mềm quản lý data khách hàng dành cho spa hãy liên hệ hoặc đăng ký thông tin theo:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *