Khuyến mãi mừng sinh nhật 6 tuổi Phần mềm Myspa

Myspa tham dự họp báo công bố The Face Beauty 2022 với vai trò nhà tài trợ

Biên tập:

* Đăng ký tham gia THE FACE BEAUTY 2022: TẠI ĐÂY

Ngày 30/05/2022, Myspa vinh dự tham gia họp báo giới thiệu Siêu đại hội Ngành làm đẹp quy mô lớn nhất Việt Nam The Face Beauty 2022. Buổi họp báo diễn ra tại khách sạn Lotte Legend (TP.HCM) quy tụ nhiều doanh nghiệp cũng như các KOLs có tầm ảnh hưởng đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp.

Buổi họp báo quy tụ nhiều khách mời trong ngành làm đẹp Việt Nam
Buổi họp báo quy tụ nhiều khách mời trong ngành làm đẹp Việt Nam

Xuất hiện với vai trò là một trong số các nhà tài trợ, Myspa đã có cơ hội gặp gỡ và trao đổi với phía Ban tổ chức chương trình cũng như nhiều đại diện khách mời đến từ các doanh nghiệp làm đẹp lớn. Ngoài ra, Myspa cũng đã có dịp chia sẻ, trao đổi những giải pháp hiệu quả giúp nhiều doanh nghiệp ngành làm đẹp trong vận hành và quản lý, kinh doanh thành công.

CEO Myspa giao lưu cùng Trưởng ban tổ chức sự kiện
CEO Myspa giao lưu cùng Trưởng ban tổ chức sự kiện

Sự kiện The Face Beauty 2022 dự kiến sẽ chính thức được tổ chức vào ngày 28/06/2022. Đây là một sự kiện ngành làm đẹp mang tầm quốc gia, tạo điều kiện tham gia và hỏi đáp kinh nghiệm quý giá từ khoảng 2000 CEO, chủ doanh nghiệp thành công trong quá trình khởi nghiệp. Với kinh phí hơn 10 tỷ đồng, đây hứa hẹn là một siêu sự kiện đẳng cấp kết nối hơn khoảng 3000 doanh nghiệp từ các lĩnh vực: Thẩm mỹ, Da liễu, Nha Khoa, Phun xăm,…

 The Face Beauty 2022 hứa hẹn là một siêu sự kiện đẳng cấp quốc gia
The Face Beauty 2022 hứa hẹn là một siêu sự kiện đẳng cấp quốc gia

Cùng theo dõi để cập nhật những thông tin và hình ảnh nổi bật tại sự kiện The Face Beauty 2022 diễn ra vào ngày 28/06 tới đây trên website myspa.vn.

Chủ doanh nghiệp làm đẹp quan tâm đến siêu đại hội The Face Beauty 2022, đăng ký tham gia ngay tại link sau: https://docs.google.com/…/1FAIpQLSfLiYILA3CFkR…/viewform