Myspa tại sự kiện “Việt Nam Korea Beauty 2022”

Biên tập:

Hôm nay 06.12.2022, Myspa vinh dự được góp mặt tại “Kỉ niệm 30 năm quan hệ Việt Hàn – Việt Nam Korea Beauty 2022”. Sự kiện có sự tham gia của hàng trăm đại diện đến từ Hàn Quốc, doanh nghiệp doanh nhân toàn cầu.

Đại diện Myspa tham dự sự kiện “Việt Nam Korea Beauty 2022”

Ở sự kiện còn có sự tham gia của Quý đối tác, doanh nghiệp ngành spa, mỹ phẩm, thẩm mỹ. Với mục tiêu phát triển và mở rộng tầm ảnh hưởng không chỉ trên thị trường Việt Nam, Myspa đã và đang hoàn thiện các giải pháp kinh doanh chuyên biệt cho ngành làm đẹp, kết nối với nhiều đơn vị đồng hành. Giúp hơn 5000+ chủ Spa, Salon TMV số hoá vận hành-quản lý-kinh doanh một cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra, Myspa còn có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ và mang đến các giải pháp công nghệ phục vụ cho ngành làm đẹp trong quản lý – kinh doanh Spa, Thẩm Mỹ Viện trong nước và Hàn Quốc – kỉ niệm 30 năm quan hệ Việt – Hàn. Nhiều chủ doanh nghiệp đã tin tưởng và sử dụng giải pháp phần mềm quản lý Myspa.

Myspa – giải pháp số hoá cho ngành làm đẹp chính là mảnh ghép không thể thiếu giúp các chủ doanh nghiệp phát triển hơn nữa trong tương lai.