Myspa ký kết hợp tác đồng hành thương hiệu cùng mỹ phẩm MIRI

Biên tập:

Vừa qua, Công ty cổ phần Myspa đã có buổi ký kết hợp tác cùng thương hiệu mỹ phẩm MIRI với định hướng tiến tới hoàn thiện hệ sinh thái ngành làm đẹp tại Việt Nam. Với cùng một mục tiêu cung cấp những sản phẩm tốt nhất đến các khách hàng, Myspa và MIRI đã quyết định đồng hành thương hiệu để ngày một phát triển, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Myspa và MIRI chính thức ký kết hợp tác
Myspa và MIRI chính thức ký kết hợp tác
CEO Myspa phát biểu trong buổi ký kết
CEO Myspa phát biểu trong buổi ký kết

Myspa là công ty công nghệ mang đến các giải pháp số hoá vận hành, quản lý ngành làm đẹp đến các doanh nghiệp Spa, Salon, TMV…Bên cạnh đó, Myspa cũng cung cấp giải pháp bán hàng đa kênh beautyx – giúp doanh nghiệp làm đẹp kinh doanh online, đáp ứng sự thay đổi trong nhu cầu tiêu dùng online của khách hàng. Trong khi đó, MIRI với mục tiêu trở thành thương hiệu mỹ phẩm quốc gia, luôn mong muốn cung cấp cho người dùng tại Việt Nam những sản phẩm làm đẹp cao cấp, chất lượng nhất – đặc biệt là dòng mỹ phẩm chuyên dùng cho Spa sắp ra mắt. Do đó, với mục tiêu phát triển hệ sinh thái làm đẹp ngày càng hoàn thiện, Myspa và MIRI đã tiến tới hợp tác đồng hành thương hiệu trong những kế hoạch sắp tới.

Hai bên trao quà lưu niệm sau buổi ký kết
Hai bên trao quà lưu niệm sau buổi ký kết

Hy vọng rằng trong thời gian tới, Myspa và MIRI sẽ đạt được nhiều thành công trong quá trình hợp tác, phát triển thêm nhiều giải pháp cũng như sản phẩm cho doanh nghiệp ngành làm đẹp.

Myspa – Số hoá khởi tạo thành công


Myspa – Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng spa, salon, TMV