Cập Nhật Giá Phần Mềm Quản Lý Spa Hiện Nay

Biên tập:

Trong lĩnh vực làm đẹp không ít lần các chủ spa đã gặp khó khăn trong việc quản lý. Những câu hỏi luôn được đặt ra rằng làm sao để giám sát công việc nhân viên? Làm sao để chăm sóc khách hàng kịp thời? Từ những câu hỏi đó các doanh nghiệp đã hướng tới việc sử dụng phần mềm để giải quyết vấn đề của mình.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp làm đẹp. Myspa đã phát triển thành phần mềm đa tiện ích có thể đáp ứng đầy đủ yêu cầu khách hàng. Hãy cùng myspa khám phá ngay các tính năng giải quyết nỗi lo của doanh nghiệp và giá phần mềm quản lý spa.

Báo giá phần mềm quản lý spa
Báo giá phần mềm quản lý spa

Giá phần mềm Myspa vì sao lại rẻ hơn thị trường?

Với giá phần mềm quản lý spa hợp lý lại vừa túi tiền của khách hàng. Myspa sẽ mang đến những lợi ích sau:

Hệ thống hóa quy trình

Myspa với các tính năng chuyên biệt dành riêng cho chủ spa, thẩm mỹ viện. Sẽ giúp các chủ spa xây dựng một hệ thống quy trình vận hành trơn tru. Đây là yếu tố quan trọng để thực hiện các bước tiếp theo trong tương lai. Các tính năng để hệ thống hóa doanh nghiệp nổi bật có thể kể đến như; quản lý kho bãi, xuất nhập hàng tồn giữa nhiều chi nhánh không sợ lệch số liệu; tính hoa hồng và lương nhân viên các chủ spa không còn phải ghi lại trên giấy hoặc excel; quản lý thu chi đối soát chuẩn các số liệu hằng tháng…

Chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý spa sẽ giúp chủ spa quản lý data, lịch hẹn, hình ảnh liệu trình trước và sau, giúp các chủ spa chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Hơn nữa, Myspa còn tích hợp tính năng SMS marketing, khi khách hàng quên lịch hẹn, các chủ spa có thể gửi SMS cho khách hàng để nhắc lịch. Hỗ trợ việc đặt lịch trực tuyến ngay trên Website…

Hỗ trợ marketing hiệu quả

Việc lưu trữ thông tin khách hàng rất quan trọng với mỗi chủ doanh nghiệp đặc biệt trong ngành dịch vụ làm đẹp. Các chủ spa có thể phân hạng khách hàng của mình, từ đó đưa ra ưu đãi phù hợp để bán lại cho khách hàng cũ. Hoặc biết được sự quan tâm của khách hàng đến các dịch vụ nào để dễ dàng tư vấn và bán được dịch vụ nhanh chóng.

Ngoài ra còn các tính năng vượt trội khác

  • Đảm bảo số liệu về doanh thu công nợ: Theo dõi nợ cần phải thu hồi từ khách hàng, các khoản nợ còn thanh lý bên các nhà cung cấp,..hỗ trợ xuất báo cáo doanh thu
  • Quản lý liệu trình: Các liệu trình của từng khách hàng sẽ được tạo và lưu trên hệ thống. Do đó việc tìm kiếm, xử lý sẽ vô cùng nhanh chóng khi khách hàng cần sử dụng dịch vụ.
  • Lưu trữ dữ liệu khách hàng online: Trợ thủ đắc lực dành cho các chủ spa, thẩm mỹ viện. Bởi thông tin về khách hàng sẽ lưu trữ hoàn toàn online không lo bị sao lưu hay đánh cắp. Đồng thời, việc lưu trữ cũng hỗ trợ hiệu quả khi tìm hiểu các nhu cầu của khách hàng.
  • Quản lý từ xa : Theo dõi chấm công cho nhân viên nhanh chóng và chính xác tuyệt đối. Hỗ trợ đánh giá nhân viên khách quan từ phía khách hàng. Không cần đến địa điểm kinh doanh cũng quản lý được toàn bộ….

Giá phần mềm quản lý spa cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý spa - nền tảng quản lý toàn diện
Phần mềm quản lý spa – nền tảng quản lý toàn diện

Mức giá chung cho một phần mềm quản lý spa hiệu quả sẽ từ 250.000vnđ đến 1.500.000vnđ một tháng tùy vào số lượng chi nhánh của doanh nghiệp và tùy vào từng tính năng của phần mềm. Với phần mềm quản lý spa của myspa các tính năng đã được bổ sung đầy đủ và cập nhật liên tục phù hợp với thị trường hiện tại, giá chỉ từ 299.000vnđ tháng cho một chi nhánh. Bên cạnh đó, myspa luôn có những chương trình ưu đãi cho các doanh nghiệp về giá phần mềm quản lý spa. Giúp chủ kinh doanh đứng vững trên thị trường và góp phần chung tay cho ngành làm đẹp trở nên vững mạnh.


Xem thêm:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *