,

Dự Đoán 4 Xu Hướng Thẩm Mỹ “Hot” Nhất 2020

Biên tập:

Một năm vừa qua là sự bùng nổ của xu hướng thẩm mỹ nội khoa lên ngôi. Phương pháp thẩm mỹ bằng cách tiêm filler vào bộ phận muốn chỉnh sửa với nhiều sự tiện ích đã được đông đảo chị em chọn lựa. Tuy nhiên bên cạnh những thành công đó, tiêm filler cũng còn những mặt hạn chế chưa hoàn thiện. Vậy nên chúng ta vẫn đang tiếp tục trên con đường tìm ra phương pháp phẫu thuật mới với nhiều cải tiến hơn so với filler. Hãy cùng xem trong năm 2020 xu hướng thẩm mỹ nào sẽ được các chị em ưa chuộng nhất!

xu hướng thẩm mỹ 2020

Xu Hướng Thẩm Mỹ 2020 Mà Các Thẩm Mỹ Viện Cần Chú Ý

Nâng mũi cấu trúc 4D

Nâng mũi cấu trúc 4D là thế hệ thẩm mỹ mũi mới nhất của Hàn Quốc. Giúp tái cấu trúc toàn bộ vùng mũi: sống mũi, trụ mũi, đầu mũi, xương mũi, vách ngăn…

Các trường hợp phù hợp phẫu thuật nâng mũi
  • Cánh mũi to: Cánh mũi rộng, bè ngang, gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến tướng số.
  • Đầu mũi to:  Dáng mũi ngắn, to, lỗ mũi lộ ra ngoài, đầu mũi ngắn và hếch.
  • Mũi cong lệch: Mũi bị cong vẹo, vách ngăn không cân đốI
  • Mũi gồ khoằm: Phần tiếp nối của xương sống mũi và sụn mũi không ăn khớp, khiến xương nhô lên cao.
  • Mũi tẹt: Sống mũi thấp, đầu mũi lớn, to bè, lỗ mũi rộng. 
  • Mũi hếch: Sống mũi thấp, dáng mũi ngắn, đầu mũi hếch không cân xứng với 2 bên cánh mũi, làm lộ hai lỗ mũi.
Ưu điểm của nâng mũi cấu trúc 4D

Khả năng chỉnh sửa:

  • Tái cấu trúc toàn bộ đầu mũi, trụ mũi
  • Nâng cao sống mũi kết hợp chình hình theo dáng Sline hoặc Lline tùy theo từng khuôn mặt. 

Chất liệu sụn sử dụng:

  • Vùng đầu mũi chỉnh hình toàn bộ bằng sụn tự thân ( sụn vách ngăn, sụn vành tai)
  • Dựng trụ mũi bằng toàn bộ sụn vách ngăn
  • Sống mũi tạo hình bằng sụn nhân tạo

Kết quả: vĩnh viễn

Tuy nhiên, dù là phương pháp nâng mũi nào đi nữa, kết quả thẩm mỹ vẫn phụ thuộc nhiều vào trang thiết bị, tay nghề bác sĩ và chế độ chăm sóc của chính khách hàng. 

Cắt mí Hàn Quốc plasma

xu hướng thẩm mỹ 2020

Đây là kỹ thuật cắt mí mắt tiên tiến nhất. Vì nó mang lại đôi mắt to, tròn tự nhiên và quá trình phục hồi nhanh.

Phương pháp này kết hợp đến 3 kỹ thuật gồm loại bỏ da chùng/nhão, mỡ thừa; nâng cơ mi chảy xệ và tạo hình nếp gấp mí mới.

Giải pháp hoàn hảo cho mọi tình trạng mắt: một mí, mí lót, hai mí không đều, mắt sụp…

Ưu điểm so với cắt mí thông thường

Bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật mổ không sẹo, tạo khối liên kết chéo 2 lớp bền chặt. Sử dụng tia Plasma đặc biệt để rạch một đường nhỏ hình vòng cung. Sau đó tiến hành loại bỏ da, mỡ thừa, nâng cơ, tạo mắt 2 mí. Điểm đặc biệt của tia Plasma là có khả năng khóa đông mạch máu khi rạch. Do đó mà cầm máu tốt, không đau, ít sưng nề và hồi phục nhanh. Sử dụng chỉ thẩm mỹ sinh học có kích thước siêu mảnh, độ bền gấp đôi chỉ thông thường.

Kết quả: vĩnh viễn.

Tạo hình cơ thể, điêu khắc cơ thể (Body Contouring)

Da và mỡ thừa ở bụng thường làm cho người ta kém tự tin hơn. Kỹ thuật hút mỡ bụng để lại sẹo rất nhỏ nên đem lại hiệu quả rất cao trong phẫu thuật thẩm mỹ thành bụng.

Tùy vào tình trạng bệnh nhân sau khi thăm khám mà áp dụng kỹ thuật thích hợp. Những yếu tố được phẫu thuật viên cân nhắc khi đưa ra quyết định cuối cùng gồm: chất lượng da, số lượng mô mỡ, trương lực cơ bụng và tổng thể hình thái học của bệnh nhân: mỗi trường hợp sẽ được áp dụng kỹ thuật phù hợp nhất đối với trường hợp đó.

Đối tượng phù hợp điều trị
  • Bị béo bụng lâu năm.
  • Người bận rộn muốn thon gọn cơ thể nhanh chóng.
  • Có nhiều vùng mỡ thừa như bắp tay, bụng và bắp đùi.
  • Đã sử dụng nhiều phương pháp khác nhưng chưa hiệu quả.
  • Bụng bị lỏng lẽo và không săn chắc sau sinh.
  • Bị hiện tượng cellulite ở các vùng đùi và cánh tay.

Điêu khắc cơ thể là phương pháp kết hợp công nghệ nhằm tạo hình cơ thể. Công nghệ Body Conturing mới nhất hiện nay là EmSculpt. Đây là công nghệ có khả năng làm phẳng bề mặt da gồ ghề, thúc đẩy cơ săn chắc, thon gọn. Đặc biệt, không cần thực hiện các thao tác xâm lấn hay tác động trực tiếp vào cơ thể như một số phương pháp khác.

Độn cằm V-line 3D

Độn cằm Vline (độn cằm nhân tạo) là công nghệ thẩm mỹ hàm mặt nhằm tạo dáng cằm chữ V – xu hướng mặt đẹp của giới trẻ trong nhiều năm trở lại đây.

Độn cằm Vline sử dụng dụng cụ chuyên dụng rạch một đường siêu nhỏ trong niêm mạc miệng. Tại đây, các bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách khoang miệng để đưa chất liệu độn vào vị trí đã được xác định từ đầu, tạo độ dài và độ nhô tương xứng với tỉ lệ khuôn mặt.

Độn cằm Vline 3D được chỉ định cho những đối tượng sau:
  • Cằm ngắn, cằm lẹm (thiếu độ nhô)
  • Cằm lệch, không cân đối với khuôn mặt
  • Mong muốn sở hữu dáng cằm Vline thon gọn, thời thượng

Độn cằm Vline ứng dụng công nghệ Vectra XT 3D cho phép xem trước dáng cằm mới ngay cả khi chưa tiến hành phẫu thuật thông qua hình ảnh mô phỏng 3D sống động.

Kết luận

Trên đây là những xu hướng thẩm mỹ được dự đoán là sẽ là cực “hot” của năm 2020. Chúng đều xuất phát từ nhu cầu của chị em cũng như sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ tiên tiến. Các bệnh viện thẩm mỹ nên trang bị cho mình đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, cũng như máy móc trang thiết bị tiên tiến nhất. Và quan trọng hơn nữa là phải đặt cái “tâm” của mình khi làm nghề.

>>> Xem thêm: Chăm Sóc Khách Hàng Giờ Cao Điểm Ở Thẩm Mỹ Viện

Lời khuyên cho những ai có ý định phẫu thuật thẩm mỹ

Đa phần nhiều người tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ là vì bản thân kém tự tin về ngoại hình. Chiếc mũi lệch, mắt một mí, gương mặt hàm hô/móm, thân hình quá khổ… mọi khuyết điểm đều có thể cải thiện để mang lại sự tự tin. 

xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ

Ở bất kì một giai đoạn hay thời kì nào cái đẹp hình thể cũng là chủ đề được nhiều người quan tâm. Dù tiêu chuẩn mực thước về cái đẹp có phần khác nhau, nhưng chung quy lại mong ước được trở nên xinh đẹp hơn trước mắt người đối diện đến nay đã là nhu cầu. Đẹp trong xã hội hiện đại có thể xem như một nhu cầu sống. Đó là lý do chúng ta sẽ thấy nhiều chị em phụ nữ nói “không trang điểm thì không ra đường”, hay ngày càng nhiều cánh mày râu tìm đến các bệnh viện thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. 

Nên lựa chọn kĩ những bệnh viện thẩm mỹ uy tín, lớn, có tên tuổi. Tuy những nơi này thường sẽ có chi phí cao. Người ta nói “tiền nào của nấy” là không sai. Việc làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ cần được suy xét nghiêm túc và rõ ràng để không tự biến mình thành thảm họa thẩm mỹ. 

>>> Xem thêm: Danh sách các thẩm mỹ viện uy tín

THẢNH THƠI QUẢN LÝ CÙNG MYSPA

MYSPA – Phần mềm Quản lý & Chăm sóc khách hàng chuyên biệt dành cho Spa – Thẩm mỹ viện – Clinic – Nail

Link đăng ký dùng thử 7 ngày :   https://myspa.vn/bang-gia#register

Hotline : 090 3210 755 hoặc 0899 455 223

Website : https://myspa.vn
Fanpage : https://www.facebook.com/MyspaVietnam/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *