Chăm Sóc Khách Hàng Giờ Cao Điểm Ở Thẩm Mỹ Viện

Published by Vy on

Nhu cầu làm đẹp sẽ tăng cao vào dịp cuối năm, dẫn đến việc quá tải khách hàng giờ cao điểm. Việc khách hàng không được chăm sóc chu đáo sẽ ảnh hưởng đến thương hiệu Thẩm mỹ viện. Vì thế, giải pháp để khắc phục tình trạng khách hàng như thế nào để không bị quá tải là vấn đề lớn mà Thẩm mỹ viện cần lưu tâm.

chăm sóc khách hàng giờ cao điểm ở thẩm mỹ viện

Những khó khăn khi quá tải khách hàng giờ cao điểm

Không quản lý được lịch hẹn

Việc đặt lịch của khách hàng thường không chỉ cố định ở một kênh qua hotline. Khách hàng thường sẽ chọn những kênh thông dụng dễ dùng mà đặt lịch hẹn, ví dụ như: Facebook, Zalo, Instagram,… Vì vậy mà việc quản lý lịch hẹn đa kênh sẽ gây khó khăn cho những thẩm mỹ viện nào chỉ quản lý – chăm sóc khách hàng offline, truyền thống. Từ đó dẫn đến việc trùng lịch, gây khó khăn cho việc điều phối nhân viên ở thẩm mỹ viện.

Không theo dõi được thẻ liệu trình

Đối với những khách hàng thực hiện dịch vụ làm đẹp theo liệu trình thường sẽ muốn quản lý được liệu trình mình đã thực hiện. Tuy nhiên, đối với cách quản lý bằng tay thì không thể đáp ứng được nhu cầu này được. Việc này sẽ gây khó khăn rất nhiều khi các thẩm mỹ viện vừa không quản lý được khách hàng đó đã thực hiện đến liệu trình nào rồi. Khách hàng cũng không thể biết được mình đã thực hiện đến liệu trình thứ bao nhiêu rồi, và cũng không biết được liệu trình sẽ kết thúc khi nào.

quản lý đơn hàng spa

>> Xem thêm: Kinh nghiệm quản lý thẩm mỹ viện

Bộ phận chăm sóc khách hàng bị quá tải theo giờ

Khách hàng thường sẽ tập trung đông vào các mùa sale và lễ tết, vậy nên những lúc này bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ bị quá tải. Số lượng khách hàng cùng với những vấn đề thắc mắc là vô cùng nhiều. Tuy nhiên, bộ phận chăm sóc khách hàng chỉ chiếm một số lượng hữu hạn. Vậy nên khi chăm sóc khách hàng bằng phương pháp truyền thống, thẩm mỹ viện thường không phân loại được những vấn đề mà khách hàng hay gặp phải để tư vấn cùng lúc. Dẫn đến tình trạng đã tư vấn cho khách hàng trước đó rồi, mà vẫn phải tư vấn cùng vấn đề đó cho khách hàng sau đó nữa. Vì thế mà rất mất thời gian nhưng lại không mang hiệu quả cao.

Đây là những khó khăn lớn khi quá tải khách hàng giờ cao điểm ở các thẩm mỹ viện. Bên cạnh đó, còn có những khó khăn khác cũng ảnh hưởng không nhỏ đến thương hiệu của thẩm mỹ viện. Đó là việc điều phối nhân viên không phù hợp, nhận ý kiến phản hồi của khách chậm trễ,…Để có thể giải quyết được những khó khăn trên thẩm mỹ viện cần trang bị cho mình một nền tảng quản lý chuyên biệt.

>> Xem thêm: Giải Pháp Quản Lý Nhân Viên Thời 4.0

Giải pháp chăm sóc khách hàng bằng nền tảng chuyên biệt

Để theo kịp thời đại công nghệ 4.0 các doanh nghiệp làm đẹp đã trang bị một phần mềm chuyên biệt để quản lý cũng như chăm sóc khách hàng. Đó chính là MYSPA – phần mềm dành cho Spa-Clinic-Thẩm mỹ viện. Với những tính năng đặc biệt, MYSPA đã giải quyết được những vấn đề bất cập trước đó mà các doanh nghiệp làm đẹp nói chung, thẩm mỹ viện nói riêng đã gặp phải.

Là phần mềm quản lý số 1 Singapore, MYSPA mang đến những tính năng vô cùng nổi bật như là:

Chăm sóc khách hàng
  • Quản lý – sắp xếp lịch hẹn online: Sắp xếp, đặt lịch, thông báo lịch hẹn online đa kênh như: Website, Facebook, Zalo, Instagram,… dễ quản lý nguồn khách hàng.
  • Quản lý khách hàng: Lưu thông tin; phân loại nhóm khách hàng: khách hàng tiềm năng, khách hàng tư vấn, khách hàng VIP,… việc phân loại được khách hàng sẽ giúp ích cho việc thấu hiểu khách hàng.
  • Theo dõi liệu trình thông minh: Dễ dàng tạo/xem/theo dõi lịch sử sử dụng dịch vụ và các liệu trình mà khách hàng đã thực hiện. Đáp ứng được tâm lý của khách hàng như đã trình bày ở trên.
  • Chăm sóc khách hàng: Thu thập, thống kê những vấn đề cần tư vấn sang từng nhóm, sau đó sẽ tiến hành tư vấn hoặc giải đáp thắc mắc của khách hàng theo các nhóm.
  • Gửi tin nhắn SMS: Gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, thông báo ưu đãi khi có sự kiện hoặc dịp lễ đặc biệt…

Ngoài những tính năng đặc biệt kể trên, hiện nay MYSPA còn có chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho lễ Noel. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Link đăng ký dùng thử 7 ngày :   https://myspa.vn/bang-gia#register

Hotline : 090 3210 755 hoặc 0899 455 223

Website : https://myspa.vn
Fanpage : https://www.facebook.com/MyspaVietnam/


1 Comment

Dự Đoán 4 Xu Hướng Thẩm Mỹ “Hot” Nhất 2020 Người Đà Nẵng · February 19, 2020 at 10:04 am

[…] >>> Xem thêm: Chăm Sóc Khách Hàng Giờ Cao Điểm Ở Thẩm Mỹ Viện […]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *