,

Top dịch vụ Spa thư giãn tuyệt vời nhất định phải trải nghiệm

Biên tập:

Không khí đầy khói bụi, môi trường làm việc căng thẳng, học tập áp lực luôn khiến chúng ta mệt mỏi và khó chịu với những điều xung quanh. Để giải quyết những vấn đề đó, MYSPA sẽ gợi ý cho bạn những dịch vụ Spa giúp bạn tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời, lấy lại năng lượng sau một ngày dài. Dưới đây là một số dịch vụ bạn nên thử trải nghiệm:

Chăm sóc da mặt

Spa cung cấp nhiều liệu pháp chăm sóc da đa dạng như tẩy tế bào chết, trị mụn và các liệu trình dưỡng da để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Sau những ngày lao động mệt mỏi, chọn cho mình một dịch vụ chăm sóc da mặt phù hợp có thể giúp bạn cải thiện được làn da rất tốt đấy.

Trải nghiệm chăm sóc da mặt thư giãn
Trải nghiệm chăm sóc da mặt thư giãn

Điều trị mụn

Da mụn không chỉ gây phiền toái về mặt thẩm mỹ mà còn có thể ảnh hưởng đến sự tự tin và sức khỏe làn da.

Các Spa cung cấp cho bạn rất nhiều sự lựa chọn về các dịch vụ điều trị mụn như Facial: một liệu pháp tốt để đối phó với tình trạng da mụn. Spa sử dụng các sản phẩm chứa thành phần chống khuẩn và làm dịu da nhằm giảm sự viêm nhiễm. Kỹ thuật xoa bóp nhẹ nhàng và các liệu pháp điều trị đặc biệt được áp dụng để làm sạch da, làm mờ các vết thâm mụn và giúp da trở nên mịn màng hơn.

Với các spa công nghệ cao, họ sử dụng các máy móc tiên tiến như laser, ánh sáng xanh, hay điện di mạch để trị mụn. Các công nghệ này có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, điều chỉnh việc sản xuất dầu của da, và làm sạch lỗ chân lông.

Trị thâm, nám, tàn nhang

Vết thâm, nám và tàn nhang là những vấn đề thường gặp trên da, gây mất tự tin và ảnh hưởng đến sự rạng rỡ của làn da. Đa số các spa lựa chọn phương pháp phi kim tự nhiên để giải quyết tình trạng da này. Đây là một dịch vụ spa sử dụng các chất từ thiên nhiên như axit trái cây, enzym trái cây hoặc các loại thảo dược để loại bỏ tế bào chết và làm sáng da. Quá trình này giúp làm mờ vết thâm, nám và tàn nhang, đồng thời kích thích quá trình tái tạo da mới.

Trị thâm, nám, tàn nhang bằng phương pháp hiện đại
Trị thâm, nám, tàn nhang bằng phương pháp hiện đại

Triệt lông

Triệt lông là một trong những dịch vụ phổ biến nhất tại Spa, giúp loại bỏ triệt để lông và mang lại cho bạn làn da mịn màng. Với các công nghệ triệt lông tiên tiến hiện nay, khách hàng có thể yên tâm với hiệu quả mà các phương pháp này mang lại. Đa số các spa sử dụng phương pháp Laser hair removal để tiêu diệt tế bào chứa sắc tố melanin trong lông, ngăn chặn sự phát triển và tái sinh của lông. Quá trình này giúp loại bỏ lông vĩnh viễn hoặc làm giảm mật độ lông. Bạn cần chọn spa có các máy móc laser chuyên dụng, sạch sẽ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ.

Có rất nhiều dịch vụ triệt lông mà các khách hàng chọn lựa để làm đẹp:

  • Triệt lông nách
  • Triệt lông tay
  • Triệt lông chân
  • Triệt bikini
  • Triệt ria mép

Massage

Massage là một trong những dịch vụ spa phổ biến nhất. Bằng cách áp dụng các kỹ thuật xoa bóp nhẹ nhàng lên cơ và da, massage giúp giảm căng thẳng, thư giãn cơ bắp và cải thiện tuần hoàn máu. Bạn có thể lựa chọn các loại massage dưới đây tùy theo nhu cầu và sở thích để trải nghiệm.

Xem thêm: Những dịch vụ Massage quái đản, bạn có dám thử?

Massage thảo dược

Massage thảo dược là một trải nghiệm thư giãn tuyệt vời, kết hợp giữa kỹ thuật massage chuyên nghiệp và tinh dầu thảo dược tự nhiên. Dịch vụ Spa này sẽ giúp bạn giảm căng thẳng, giảm đau cơ và mệt mỏi nhất là sau khi hoạt động thể thao. Hơn nữa, mùi hương thảo dược dễ chịu và thư giãn giúp cải thiện tâm trạng, làm giảm lo lắng và kích thích tuần hoàn máu, giúp cung cấp dưỡng chất và oxy cho cơ thể. Các loại tinh dầu thường được dùng như: 

  • Hoa oải hương (Lavender): Tinh dầu oải hương có tác dụng thư giãn, làm dịu căng thẳng và giảm căng cơ. Massage với tinh dầu cây bạch dương giúp cải thiện giấc ngủ, giảm mệt mỏi và tạo cho bạn cảm giác thư thái.
  • Gừng (Ginger): Tinh dầu gừng có tính ấm, kích thích tuần hoàn máu và giảm đau. Massage với tinh dầu gừng giúp thúc đẩy sự lưu thông năng lượng trong cơ thể, giảm đau cơ và khớp, đồng thời giúp tăng cường sức đề kháng.
  • Cam thảo (Licorice): Tinh dầu cam thảo có tính chất chống viêm, làm dịu da và cân bằng da. Massage với tinh dầu cam thảo giúp giảm kích ứng da, cải thiện tình trạng da mụn và đem lại làn da sáng mịn.
  • Trà xanh (Green tea): Tinh dầu trà xanh có tác dụng làm sạch, chống oxy hóa và làm dịu da. Massage với tinh dầu trà xanh giúp loại bỏ chất cặn bã, tái tạo da và làm mờ nếp nhăn.
Massage với tinh dầu thảo dược tự nhiên
Massage với tinh dầu thảo dược tự nhiên

Massage y học cổ truyền

Massage y học cổ truyền là một phương pháp trị liệu từ xa xưa đã được sử dụng trong y học truyền thống và được truyền đạt qua các thế hệ. Đây là một hình thức massage đặc biệt, kết hợp giữa kiến thức về y học và các nguyên tắc cổ truyền về cân bằng cơ thể. Dịch vụ spa này tập trung vào các huyệt đạo trên cơ thể, được coi là các điểm nút chính hoặc khu vực có áp lực cao. Bằng cách áp dụng lực vừa phải và xoa bóp chính xác vào những điểm này, massage y học cổ truyền giúp bạn kích thích tuần hoàn máu, giải tỏa căng thẳng và cân bằng năng lượng trong cơ thể.

Massage y học cổ truyền giúp bạn cân bằng năng lượng
Massage y học cổ truyền giúp bạn cân bằng năng lượng

Massage đá nóng

Massage đá nóng là một phương pháp massage truyền thống đã được sử dụng từ lâu đời để thư giãn và làm dịu cơ thể. Trong quá trình massage đá nóng, chuyên viên sẽ sử dụng đá nóng để tạo áp lực và massage lên cơ thể của bạn. Đá nóng có thể được di chuyển nhẹ nhàng hoặc đặt tại các vị trí cụ thể trên cơ thể để làm dịu và thư giãn các cơ và mô. Những viên đá này sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu, làm dịu các cơn đau và cải thiện sự linh hoạt cơ thể. Hơn thế, nhiệt từ đá nóng có tác động mở rộng các mạch máu, lưu thông khí huyết để dễ dàng cung cấp dưỡng chất tới các mô và cơ trong cơ thể.

Phương pháp massage đá nóng truyền thống
Phương pháp massage đá nóng truyền thống

Xông hơi

Xông hơi là một dịch vụ Spa giúp thư giãn và làm sạch cơ thể đã tồn tại từ hàng ngàn năm. Xông hơi giúp làm mềm tế bào chết trên da, tạo điều kiện tốt hơn cho quá trình tẩy tế bào chết và làm sạch da. Hơi nước và môi trường xông hơi tạo cảm giác thư thái và giảm căng thẳng trong cơ thể, giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Có hai phương pháp xông hơi phổ biến mà các spa thường áp dụng:

Xông hơi đá muối Himalaya

Xông hơi đá muối đang trở thành xu hướng tại Việt Nam và được rất nhiều người quan tâm. Đây là phương pháp xông hơi kết hợp đá núi Himalaya và nhiệt độ. Trong quá trình xông hơi đá muối Himalaya, đá muối được nung nóng và đặt trong phòng xông hơi. Hơi nóng từ đá muối lan tỏa trong không gian xông hơi, mang theo các khoáng chất và vi lượng từ muối Himalaya giúp cơ thể hấp thu tốt hơn.

Hơi ấm và các khoáng chất từ muối Himalaya có tác động tạo cảm giác sảng khoái, giúp giảm căng thẳng và lo lắng. Nó cũng có thể giúp cải thiện giấc ngủ và tăng cường tinh thần. Muối Himalaya chứa nhiều khoáng chất có lợi cho da như natri, kali, canxi và magie. Khi hơi nước mang các khoáng chất này tiếp xúc với da, nó có thể làm mềm, làm sáng và tăng cường độ ẩm tự nhiên của da. Đồng thời, muối Himalaya cũng có tính kháng khuẩn giúp làm sạch da và giảm vi khuẩn trên bề mặt da.

Xông hơi thảo mộc

Xông hơi thảo mộc là một dịch vụ Spa truyền thống sử dụng các loại thảo dược tự nhiên để tạo ra không gian thư giãn và làm sạch cơ thể. Trong quá trình xông hơi thảo mộc, các loại thảo dược được chưng cất hoặc đun sôi để tạo ra hơi nước có chứa các chất hoạt động của thảo dược. Hơi nước thảo mộc này được truyền vào không gian xông hơi, nơi bạn có thể hít thở và để da và cơ thể tiếp xúc với các chất từ thảo dược.

Thêm vào đó, các chất có lợi khuếch tán từ thảo dược có thể giúp giảm viêm, làm dịu cơ và mô, tăng cường tuần hoàn máu và giải tỏa căng thẳng cơ thể. Ngoài ra, việc hít thở các hương thảo mộc cũng có thể hỗ trợ hệ hô hấp và giúp tạo cảm giác sảng khoái.

Xông hơi thảo mộc là phương pháp trị liệu rất tốt cho sức khỏe
Xông hơi thảo mộc là phương pháp trị liệu rất tốt cho sức khỏe

Tắm trắng

Là một trong những dịch vụ spa không còn xa lạ và luôn được các chị em ưu tiên hàng đầu, dịch vụ tắm trắng hiện nay rất đa dạng với công nghệ cao giúp làm sáng da và cải thiện vẻ tươi trẻ của làn da. Có rất nhiều người nổi tiếng sử dụng phương pháp làm đẹp này để cải thiện làn da như: Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy, Thủy Tiên,…

Tắm trắng giúp làm sáng và làm mờ các vết nám, tàn nhang, đốm nâu và tối màu trên da. Các thành phần làm trắng được sử dụng trong quá trình tắm trắng có thể làm giảm sự sản xuất melanin – chất gây sạm da, đồng thời tăng cường sự đều màu của da, mang lại sự mịn màng cho làn da và giúp bạn tự tin hơn mỗi khi xuất hiện.

Tắm trắng phi thuyền

Đây là dịch vụ spa cao cấp sử dụng tia hồng ngoại có tần số từ 3 – 3,8J tiếp xúc trực tiếp với da để giúp hỗ trợ phá hủy các liên kết phân tử Melanin bên trong trung và hạ bì từ đó làm cho da tăng hiệu quả hấp thụ các dưỡng chất từ mỹ phẩm cao gấp 3 lần so với bình thường.

Tắm trắng phi thuyền mang lại rất nhiều lợi ích nhưng bên cạnh đó giá của dịch vụ này cũng khá cao. Bạn nên cân nhắc kĩ và lựa chọn Spa uy tín trước khi sử dụng dịch vụ này.

Tắm trắng thảo dược

Tắm trắng thảo dược là một phương pháp làm trắng da sử dụng các loại thảo dược tự nhiên. Thảo dược được sử dụng trong quá trình tắm trắng có thể bao gồm các loại cây, lá, cỏ, hoa, và rễ có khả năng làm sáng da, làm mờ các vết nám, tàn nhang, đốm nâu và cải thiện đều màu da.

Cách thực hiện tắm trắng thảo dược có thể khác nhau tùy thuộc vào từng quy trình và sản phẩm được sử dụng. Thường thì các thành phần thảo dược được chưng cất hoặc nấu lên thành một dạng nước hoặc thuốc tắm để bạn có thể hòa vào nước tắm hoặc sử dụng trực tiếp lên da.

Tắm trắng thảo dược an toàn mà hiêu quả
Tắm trắng thảo dược an toàn mà hiêu quả

Phun xăm thẩm mỹ

Phun xăm thẩm mỹ, còn được gọi là microblading là một dịch vụ spa thẩm mỹ để tạo hình lông mày, môi hoặc mắt. Quá trình này thường được thực hiện bởi các chuyên gia phun xăm có kỹ thuật chuyên nghiệp.

Quá trình phun xăm thẩm mỹ bao gồm sử dụng một dụng cụ nhỏ có lưỡi mài mòn hoặc kim siêu nhỏ, kỹ thuật vẽ và đổ mực vào lớp biểu bì của da. Dụng cụ được sử dụng để tạo ra những đường tương tự như lông mày, môi hoặc đường viền mắt. Sử dụng phương pháp này giúp bạn tự tin hơn với vẻ ngoài và tiết kiệm rất nhiều thời gian make-up.

Phun xăm lông mày

Xăm lông mày là một quy trình phun xăm thẩm mỹ được thực hiện để cải thiện hình dáng và độ đậm của lông mày. Xăm lông mày có thể giúp cải thiện hình dáng và độ đậm của lông mày, tạo ra một khuôn mặt hài hòa và tự nhiên hơn. Nó có thể tiết kiệm thời gian hàng ngày vì bạn không cần phải vẽ mỗi ngày. Lông mày xăm có thể giữ được màu trong suốt thời gian dài.

Xăm lông mày giúp khuôn mặt bạn hài hòa hơn
Xăm lông mày giúp khuôn mặt bạn hài hòa hơn

Phun xăm môi

Xăm môi có thể giúp cải thiện hình dáng và màu sắc của môi, tạo ra sự tự tin và tươi trẻ. Bạn không cần phải tô môi hàng ngày và vẫn có một khuôn môi đẹp tự nhiên mọi lúc. Màu sắc của mực phun xăm cũng có thể được điều chỉnh để phù hợp với mong đợi của bạn.

Phun xăm cải thiện sắc tố môi
Phun xăm cải thiện sắc tố môi

Nhấn mí

Nhấn mí giúp tạo ra sự đậm và sắc nét cho đường kẻ mí mắt, làm cho đôi mắt trở nên sâu hơn và sắc nét hơn. Nó có thể giúp tiết kiệm thời gian hàng ngày vì bạn không cần phải kẻ mí mắt mỗi ngày.

Nhấn mí khiến đôi mắt bạn hút hồn hơn
Nhấn mí giúp đôi mắt bạn hút hồn hơn

Bảng giá trung bình của một số dịch vụ Spa

Dịch vụGiá
Chăm sóc da mặt200.000-1.500.000vnđ/lần
Triệt lông600.000-1.700.000vnđ/lần
Massage250.000-700.000vnđ/lần
Xông hơi200.000- 1.200.000vnđ/lần
Tắm trắng900.000-5.000.000vnđ/lần
Phun xăm thẩm mỹ2.000.000-5.000.000vnđ/lần

Một số lưu ý khi lựa chọn dịch vụ tại Spa

Lựa chọn một spa uy tín là điều vô cùng quan trọng trước khi bạn chọn dịch vụ spa. Lưu ý những điều dưới đây để có trải nghiệm tốt khi sử dụng nhé: 

  • Đánh giá của khách hàng đã sử dụng dịch vụ: Trước khi đặt dịch vụ, hãy tìm hiểu về danh tiếng của spa và đánh giá từ khách hàng trước đây. Điều này có thể giúp bạn hiểu về chất lượng dịch vụ của spa đó.
  • Đội ngũ nhân viên: Kiểm tra thông tin về đội ngũ nhân viên tại spa. Đảm bảo rằng họ là những chuyên gia có kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực của họ. 
  • Thiết bị và sản phẩm: Xem xét các thiết bị và sản phẩm mà spa sử dụng. Đảm bảo rằng chúng là an toàn, chất lượng và được cấp phép sử dụng. Đảm bảo rằng spa có các biện pháp phòng ngừa lây nhiễm và kiểm soát an toàn dụng cụ.
  • Giá cả: Kiểm tra giá cả của dịch vụ spa và xem xét xem nó có phù hợp với ngân sách của bạn hay không. Đồng thời, tìm hiểu về chính sách của spa để bạn có thể điều chỉnh dịch vụ cho phù hợp với nhu cầu.
  • Tình trạng sức khỏe của bản thân: Kiểm tra sức khỏe của bản thân và lựa chọn dịch vụ làm đẹp phù hợp để phòng tránh những rủi ro.

Myspa hy vọng qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn cho mình một dịch vụ spa phù hợp với bản thân và có một trải nghiệm tuyệt vời, tràn đầy năng lượng với các dịch vụ trên. Nếu bạn chưa tìm được spa đúng nhu cầu, hãy đến với BeautyX – nền tảng giúp khách hàng tìm kiếm địa điểm làm đẹp uy tín, gần nhà, đặt lịch hẹn và thanh toán nhanh chóng, bảo mật của chúng tôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *