Những dịch vụ Massage quái đản, bạn có dám thử?

Biên tập:

Khi nhắc đến làm đẹp chị em thường sẽ nghĩ ngay đến những liệu trình massage thư giãn an toàn và thoải mái. Nhưng vẫn có những dịch vụ massage “kỳ lạ bậc nhất” trên thế giới mà người ta tạo ra với mục đích độc đáo hoặc không giống như những dịch vụ massage bình thường. Đó là những dịch vụ Massage quái đản và kỳ dị, bạn có dám thử và trải nghiệm sau khi đọc hay không? Cùng MYSPA tìm câu trả lời nhé!

Massage Rắn

Ở thung lũng Cottage New York, có một trung tâm chăm sóc sức khỏe chuyên sử dụng rắn Massage cho khách hàng. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rắn có khả năng chữa thương vì da của loài rắn tiết ra chất andorphin và oxytocin trong con người. Phương pháp trị liệu này trông có vẻ đáng sợ nhưng thật ra lại rất nhẹ nhàng thoải mái và những con rắn được dùng Massage đều được loại bỏ hết độc tố để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Phương pháp Massage bằng rắn quái đản

Người thực hiện sẽ đặt các con rắn không độc lên trên cơ thể bạn và để chúng trườn lên và đi qua da. Nhiệt độ và trọng lượng của rắn khiến cho cơ thể bạn cảm thấy kích thích.

Xem thêm: Các bước dưỡng da đơn giản trước khi ngủ dành cho những nàng lười biếng

Massage bằng Dao

Phương pháp Massage bằng dao được bắt nguồn từ 2000 năm trước và gần đây phát triển trở lại ở Đài Loan. Đây là một trong những dịch vụ massage quái đản sử dụng con dao chuyên dụng, thợ massage sẽ sử dụng lưỡi dao nhỏ để nhấn và đánh nhẹ lên da, tạo một loại kích thích đặc biệt giúp giảm đau các cơ bắp, cải thiện tuần hoàn máu và giá của dịch vụ này khoảng 40$ cho 30 phút.

Dịch vụ Massage bằng dao độc đáo

Mặc dù có vẻ nguy hiểm, nhưng những người thợ đã được đào tạo chuyên nghiệp và có thể thực hiện phương pháp này một cách an toàn.

Massage bằng Chocolate

Ngược với 2 phương thức trị liệu đáng sợ trên thì Body by Brooklyn ở New York đã phát minh ra phương thức trị liệu bằng chocolate, Massage bằng chocolate giúp tăng độ ẩm cho da và làm săn chắc da hơn. Đây là một trải nghiệm ngọt ngào mà bạn nên trải nghiệm.

Massage bằng Chocolate độc đáo

Massage bằng Cá

Dịch vụ massage bằng cá quái đản này được phổ biến ở nhiều quốc gia. Bạn sẽ đặt chân vào một bể nước, trong đó có rất nhiều con cá nhỏ (thường là cá da trơn). Các con cá sẽ ăn mỡ chết và tế bào da chết trên da chân của bạn, giúp cho chân của bạn sạch sẽ và tái tạo các tế bào da mới.

Dịch vụ Massage bằng cá kì lạ

Để trải nghiệm những dịch vụ Massage quái đản này bạn cần biết rằng những dịch vụ massage này có tính chất độc đáo và có thể không phù hợp hoặc an toàn cho tất cả mọi người. Trước khi tham gia bất kỳ dịch vụ massage nào ở trên, hãy chắn chắn rằng mình đã tìm hiểu kỹ về quy trình và đảm bảo rằng dịch vụ nơi bạn chọn đầy đủ giấy phép với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *