,

Orient Skincare & Laser Center – Giữ Mãi Nét Thanh Xuân

Biên tập:

Tết sắp đến nhưng da bạn vẫn không được cải thiện. Điều đó khiến bạn thiếu đi tự tin gặp gỡ bạn bè. Việc sử dụng các loại mỹ phẩm không làm da bạn tốt hơn. Vậy tại sao bạn không thay đổi cách điều trị da thông thường bằng một phương pháp điều trị da mới. Đó chính là thẩm mỹ không cần phẫu thuật – một xu hướng mới trong việc điều trị và chăm sóc da thời hiện đại đến từ Orient Skincare & Laser Center.

Orient Skincare & Laser Center

Thế mạnh của Orient Skincare & Laser Center

Hơn 13 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành thẩm mỹ, Orient Skincare & Laser đã mang đến cho chúng ta một xu hướng thẩm mỹ không cần phẫu thuật. Với sứ mệnh “Chăm sóc làn da phương Đông” thẩm mỹ viện đã trở thành một địa chỉ điều trị và chăm sóc da đáng tin cậy của cộng đồng. Đã mang lại một cái nhìn mới về điều trị thẩm mỹ thời hiện đại. Sự tiến bộ vượt bậc về khoa học công nghệ và y học, việc điều trị thẩm mỹ mà không cần sự can thiệp của dao kéo là hoàn toàn có thể. Thẩm mỹ nội khoa bằng Laser ngày nay đang dần trở thành xu thế dẫn đầu ngành thẩm mỹ bởi những đặc tính ưu việt mang đến hiệu quả điều trị cao.

Các dịch vụ nổi bật

Tại đây khách hàng có thể trải nghiệm những dịch vụ điều trị và chăm sóc da đặc biệt chuyên nghiệp, có thể kể đến như:

Điều trị da: trị mụn, trị sẹo, cải thiện sắc tố da, triệt lông bằng laser,..

Với đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, cùng công nghệ laser tiên tiến đã biến việc trị mụn trở nên dễ dàng hơn. Tại đây khách hàng sẽ được các bác sỹ tiến hành khám da để xác định tình trạng mụn. Từ đó đưa ra được phác đồ điều trị chuyên biệt phù hợp với khách hàng.

Thẩm mỹ không phẫu thuật: trẻ hóa da cao cấp, tạo hình mặt V-line, xóa nhăn và làm đầy, trẻ hóa bằng dưỡng chất tự thân, thon gọn cơ thể,…

Orient Skincare & Laser Center

Điểm mạnh lớn nhất ở đây chính là việc thẩm mỹ không cần phẫu thuật. Với công  nghệ hiện đại, cùng nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ tư vấn giúp cho các khách hàng lựa chọn được những phương pháp phù hợp. Có thể kể đến như: tạo hình v-line bằng HIFU, đánh tan mỡ bằng công nghệ VELASHAPE I,…

Chăm sóc da: chăm sóc da Hydralift Skin, chăm sóc da BB Skin, mặt nạ dưỡng chất, thanh lọc da,..

Ngoài ra tại đây còn có dịch vụ Spa thư giãn bao gồm massage thư giãntẩy da chết toàn thân. Giúp khách hàng có được một không gian yên tĩnh nghỉ ngơi sau những giây phút căng thẳng.

Orient Skincare & Laser Center

Orient đã trở thành địa điểm uy tín cho khách hàng có thể lựa chọn đến trị mụn, chăm sóc da trong suốt 13 năm qua. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không đến ngay một chi nhánh Orient để được các bác sĩ thăm khám chuẩn đoán cũng như chữa trị các bệnh về da

Khách hàng có thể đến một trong những địa chỉ dưới đây của Orient để trải nghiệm dịch vụ nhé:

CHI NHÁNH PHÙNG KHẮC KHOAN

  • Địa chỉ :3 Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại :(028) 3824 4650 – (028) 3824 4651
  • Thời gian mở cửa : 9:00 – 21:00

CHI NHÁNH TRƯƠNG ĐỊNH

  • Địa chỉ :64D Trương Định, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại :(028) 3932 5781 – (028) 3932 5782
  • Thời gian mở cửa : 09:00 – 21:00

CHI NHÁNH CMT8

  • Địa chỉ :945 Cách Mạng Tháng 8, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại :(028) 3970 3674 – (028) 3970 3767
  • Thời gian mở cửa : 9:00 – 21:00

Bí quyết quản lý thành công của Orient Skincare & Laser Center

Ngoài những sự đầu tư về công nghệ, trang thiết bị, đội ngũ y bác sĩ, Orient còn đầu tư lựa chọn phương pháp quản lý thẩm mỹ viện hết sức thông minh và hợp lý bằng một phần mềm quản lý chuyên biệt. Đây là một giải pháp quản lý thông minh và được áp dụng ngày càng nhiều trong thời đại 4.0 ngày nay với các tính năng:

phần mềm quản lý spa

Quản lý lịch hẹn: Theo dõi lịch hẹn theo khung giờ cụ thể, khách hàng có thể đặt lịch hẹn nhanh chóng qua các kênh: Facebook, zalo, website…dễ dàng kiểm soát được nguồn khách hàng.

ứng dụng đặt lịch hẹn

Theo dõi liệu trình thông minh: Dễ dàng tạo/xem/theo dõi lịch sử sử dụng dịch vụ và các liệu trình mà khách hàng đã thực hiện. Mỗi khách hàng khi đến với Orientskin sẽ được nhận một dịch vụ chăm sóc khách vô cùng tuyệt vời.

Báo cáo doanh thu, công nợ: Doanh thu của Orientskin sẽ được báo cáo đầy đủ, chính xác và được thể hiện dưới dạng biểu đồ, bảng,..

Kiểm kê số lượng sản phẩm/mỹ phẩm đã bán hoặc dịch vụ đã thực hiện:Phần mềm sẽ ghi chép lại và báo cáo chính xác được sản phẩm đã bán cho khách hàng nào, và những dịch vụ làm đẹp mà khách hàng đã được thực hiện,..

Và còn rất nhiều tính năng hỗ trợ chuyên biệt khác…

Myspa cảm ơn Orient đã lựa chọn phần mềm chúng tôi làm trợ lý đắc lực trong quá trình vận hành doanh nghiệp. Chúc Orient ngày càng thành công trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp.

Thông tin liên hệ – MYSPA

Với những tính năng vượt trội, công nghệ đến từ Singapore đã giải quyết được tất cả những khó khăn mà các Spa – Thẩm mỹ viện – Clinic đang gặp phải hiện nay. Myspa rất vui vì đã được đồng hành cùng các địa chỉ làm đẹp giải quyết được những khó khăn trong cách quản lý. Với phương châm “Thấu Hiểu – Dẫn Đầu – Hài Lòng, Myspa tin rằng trong tương lai sẽ còn được hợp tác với nhiều Spa – Thẩm mỹ viện – Clinic hơn nữa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *