,

Workshop Cập Nhật Xu Hướng Công Nghệ Thẩm Mỹ Châu Âu 2018

Biên tập:

Sáng nay ngày 3/4/2018, tại Liberty Central Saigon Citypoint Hotel đã diễn ra buổi Workshop với chủ đề đang được rất nhiều Nhà đầu tư, chủ Spa Clinic, TMV và các bác sĩ thẩm mỹ quan tâm: Workshop Cập Nhật Xu Hướng Công Nghệ Thẩm Mỹ Châu Âu 2018. Buổi Workshop được tổ chức bởi The Aesthetic Consulting Group – ACG là nhà phân phối độc quyền  Almalasers  tại Việt Nam.

Workshop Cập Nhật Xu Hướng Công Nghệ Thẩm Mỹ Châu Âu 2018

Workshop Cập Nhật Xu Hướng Công Nghệ Thẩm Mỹ Châu Âu 2018

Buổi Workshop đã thu hút được sự có mặt của rất nhiều thương hiệu Spa, Clinic, TMV nổi tiếng trong đó có Bác sĩ Nguyễn Thành Trung – Giám đốc chuyên môn TMV Lavender, ông Nguyễn Trần Thiện Tâm – đại diện hãng Alma Lasers, cùng hơn 50 Nhà đầu tư, chủ Spa Clinic, TMV.

Nội dung buổi Workshop Cập Nhật Xu Hướng Công Nghệ Thẩm Mỹ Châu Âu 2018 đã đem đến những kiến thức mới nhất về điều trị sắc tố, triệt lông, nâng cơ, PTTM và nhiều chỉ định khác. Giới thiệu về các công nghệ hàng đầu hiện nay:

  • Công nghệ AFT
  • Công nghệ Dye – PL
  • Công nghệ NIR

Cũng tại buổi Workshop này, MYSPA đã giới thiệu đến các chủ Spa Clinic, TMV về Giải pháp Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp nhất, giúp cho Quý khách hàng có dễ dàng vận hành quản lý cơ sở làm đẹp một cách dễ dàng, hiệu quả và loại bỏ chi phí dư thừa.

Tại Workshop, MYSPA nhận được rất nhiều đánh giá là Giải pháp phần mềm quản lý bán hàng rất phù hợp cho nhiều mô hình kinh doanh dịch vụ làm đẹp từ Spa, Clinic đến TMV.

Một số hình ảnh hoạt động của MYSPA tại buổi Workshop:


Để áp dụng Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp cho Spa, Thẩm mỹ viện, Salon,… Quý Khách hàng vui lòng  comment số điện thoại  bên dưới để chúng tôi có thể liên lạc, tư vấn và cung cấp demo, hoặc có thể Đăng ký, theo dõi Bảng giá, nhận tư vấn qua số hotline: 0935 666 158!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *