Ưu đãi “ĐẶC BIỆT” phần mềm quản lý – CSKH dành cho Spa Clinic TMV Salon Nail

Biên tập:

Ưu đãi “ĐẶC BIỆT” Giảm 20% Chi phí phần mềm và “TẶNG THÊM” 2 tháng sử dụng phần mềm quản lý – CSKH myspa.

ưu đãi phần mềm quản lý - CSKH dành cho spa TMV Salon

Thông tin chi tiết ưu đãi đặc biệt

Với mục tiêu có thể hỗ trợ và đồng hành cùng các chủ Spa, Clinic, TMV, Salon, Nail vượt qua tình hình khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid- 19 hiện nay. Myspa đang áp dụng chương trình ưu đãi cụ thể như sau:

Đối với những khách hàng mới: khi đăng ký sử dụng bất kì gói phần mềm quản lý (Gói cơ bản; Gói chuyên nghiệp; Gói cao cấp) tại myspa, đều nhận được “ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT 20%” và được “TẶNG THÊM 2 THÁNG” sử dụng miễn phí gói phần mềm đã đăng ký.

ưu đãi phần mềm quản lý -CSKH

Đối với khách hàng đang sử dụng phần mềm: Khi đăng ký gia hạn sử dụng lại gói phần mềm sẽ nhận ưu đãi đặc biệt là “TẶNG” thêm 2 tháng sử dụng miễn phí phần mềm.

*Thời gian áp dụng chương trình: Từ ngày 01/04/2020 đến hết ngày 30/04/2020

Đặc biệt để có thể hỗ trợ các khách hàng có những trải nghiệm thực tế và có những quyết định chính xác khi áp dụng phần mềm vào việc vận hành và phát triển Spa, Clinic, TMV, Salon, Nail, MYSPA đang hỗ trợ trải nghiệm phần mềm miễn phí trong vòng 7 ngày.

Phần mềm quản lý – CSKH chuyên biệt số 1 Singapore

Với kinh nghiệm và sự thấu hiểu những khó khăn mà các chủ Spa, Clinic, TMV, Salon, Nail đang gặp phải hiện nay trong suốt quá trình phát triển doanh nghiệp của mình. Myspa mang đến công cụ phần mềm online thông minh hiệu quả và chuyên biệt nhất.

phần mềm quản lý spa

Phần mềm hỗ trợ các tính năng phù hợp cho từng đầu việc tại Spa, Clinic, TMV, Salon, Nail, cụ thể:

Quản lý doanh thu công nợ: Các chủ quản lý sẽ theo dõi tình hình doanh thu theo các khung giờ, xuất báo cáo để đánh giá cụ thể về tình hình kinh doanh. Theo dõi nợ cần phải thu hồi từ khách hàng, các khoản nợ còn thanh lý bên các nhà cung cấp,..

– Quản lý thẻ liệu trình: Các thẻ liệu trình, Combo thẻ liệu trình của từng khách hàng sẽ được tạo và lưu trên hệ thống, do đó việc quản lý tìm kiếm, xử lý sẽ vô cùng nhanh chóng khi khách hàng cần sử dụng dịch vụ.

– Quản lý dữ liệu khách hàng: Tính năng này sẽ là trợ thủ đắc lực dành cho bạn, bởi các thông tin về khách hàng sẽ lưu trữ hoàn toàn online không lo sợ bị sao lưu hãy đánh cắp. Đồng thời, việc lưu trữ rõ ràng cùng hỗ trợ bạn hiệu quả khi tìm hiểu các nhu cầu của khách hàng dễ dàng.

– Quản lý nhân viên: Theo dõi chấm công cho nhân viên. Hỗ trợ tính hoa hồng nhanh chóng và chính xác tuyệt đối. Hỗ trợ đánh giá nhân viên khách quan từ phía khách hàng.

– Ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ thêm rất nhiều các tính năng khác: Đặt lịch hẹn online đa kênh, Quản lý khung giờ khuyến mãi, checkin -checkout giường phòng trống, Quản lý kho – sản phẩm, dịch vụ,….

Hãy để myspa đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình vận hành và phát triển hệ thống Spa, Clinic, TMV, Salon, Nail. Mọi thắc mắc cần hỗ trợ liên hệ với myspa qua các thông tin:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *