Khuyến mãi mừng sinh nhật 6 tuổi Phần mềm Myspa

Tính Năng Mới – Tạo Khung Giờ Khuyến Mãi Để Spa Luôn “Tấp Nập” Khách

Biên tập:

Việc áp dụng những chiến lược khuyến mãi theo khung giờ đã trở thành một chiến lược không thể bỏ qua của bất kỳ các doanh nghiệp trong năm 2020. Tuy nhiên, làm thế nào để xây dựng, theo dõi và quản lý áp dụng các chiến lược theo khung giờ như thế nào cho hiệu quả? Dựa trên kinh nghiệm và thấu hiểu những khó khăn của các doanh nghiệp hiện nay myspa tích hợp tính năng mới “Khung giờ khuyến mãi” để hỗ trợ bạn!

Tạo khung giờ khuyến mãi

Khung giờ khuyến mãi – Chiến lược khuyến mãi 2020

Khuyến mãi trong khung giờ vàng trong ngày là hình thức khuyến mãi phổ biến và được áp dụng rất nhiều. Đây là hình thức khuyến mãi vào những khung giờ đặc biệt với mục đích:

  • Phân bổ thời gian phục vụ khách hợp lý, tránh tình trạng quá tải khách hàng trong 1 khung giờ. Và cũng là cách giảm thiểu giờ vắng khác nhân viên ngồi không. >> Đây là vấn đề mà các ngành liên quan đến kinh doanh dịch vụ spa, clinic, TMV, Salon, nail đặc biệt quan tâm
  • Khi tạo một chương trình khuyến mãi vào 1 thời gian ngắn sẽ tác động mạnh đến sự chú ý của khách hàng. Ví dụ như tạo 1 chương trình giảm giá 30% trong 2h từ 9- 11h.
  • Cố tình giảm giá vào giờ đẹp, khiến khách hàng cảm thấy mình được hời hơn khi đi vào các khung giờ khác.

Thu hút số lượng khách hàng, cắt giảm được chi phí dư thừa, tận dụng tối đa nguồn nhân lực lợi ích mà xu hướng khuyến mãi năm nay. Do đó, lên kế hoạch tạo các khung giờ HAPPY HOUR ngay thời điểm này sẽ là giải pháp mà tất cả các chủ spa, clinic, TMV, Salon nên áp dụng ngày hôm nay.

>>> Xem thêm: Thu hút khách hàng đến với SPA- CLINIC- TMV

Tạo khung giờ khuyến mãi – Tính năng đột phá của MYSPA

Tạo khung giờ dễ dàng

Tính năng tạo khung giờ khuyến mãi của MYSPA cho phép bạn lựa chọn giảm giá trên đơn hàng, dịch vụ, sản phẩm và liệu trình theo giờ hoặc ngày. Và đặc biệt, trên phần mềm myspa bạn có thể dễ dàng tạo và thêm rất nhiều khung giờ bằng các mã khuyến mãi. Phương án trong 1 ngày lên nhiều khung giờ khác nhau cho nhiều dịch vụ đang được nhiều spa, clinic, TMV, Nail áp dụng để thu hút khách hàng.

khung giờ khuyến mãi
Giao diện tạo khung giờ khuyến mãi trên MYSPA

Ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ hiệu việc áp dụng giảm giá theo phân hạng khách hàng. Đối tượng khách hàng được hưởng ưu đãi cũng linh hoạt theo từng cấp bậc: Standard, Gold, Platium, Diamond, Luxurious. Đồng thời chế độ ưu đãi cho phép bạn tùy ý lựa chọn giữa phần trăm (%) hoặc số tiền cụ thể.

Quản lý, theo dõi dễ dàng

Dựa trên những kết quả thu được từ việc tạo các khung giờ KM cho các đơn hàng, dịch vụ, sản phẩm, liệu trình. MYSPA sẽ báo cáo chính xác các chương trình hiện đang được áp dụng kèm với các mã để bạn dễ dàng theo dõi.

Báo cáo khung giờ khuyến mãi
Báo cáo các khung giờ khuyến mãi cụ thể

Ngoài báo cáo chi tiết, myspa còn hỗ trợ bạn xem các báo cáo về các doanh thu mà các chương trình này mang lại. Tính năng này sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều để nhanh chóng có những chiến lược hiệu quả để thu hút khách hàng tăng doanh thu.

Hỗ trợ quản lý – CSKH cùng phần mềm MYSPA

phần mềm quản lý spa

Nếu bạn đang gặp phải những khó khăn trong quá trình vận hành quản lý spa, clinic, TMV, nail của mình , hãy liên hệ với myspa. Hiện myspa đang hỗ trợ dùng thử miễn phí phần mềm trong 7 ngày:

Link đăng ký dùng thử 7 ngày :   https://myspa.vn/bang-gia#register

Hotline : 090 3210 755 hoặc 0899 455 223

Website : https://myspa.vn
Fanpage : https://www.facebook.com/MyspaVietnam/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *