Thẩm Mỹ Quốc Tế LIMA | Địa Chỉ Làm Đẹp UY TÍN

Biên tập:

Thẩm mỹ quốc tế Lim.A tự hào là giải pháp cho sắc đẹp của chị em phụ nữ cả nước. Với những thành công liên tục đạt được trong thẩm mỹ, LimA dần lấy trọn niềm tin của chị em đến đây. Cùng Myspa xem nơi đây có gì nổi bật.

Thẩm mỹ quốc tế LimA

Giới thiệu về thẩm mỹ quốc tế LIMA

Thẩm mỹ quốc tế LimA là địa chỉ làm đẹp uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi đến từ TP Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng, Vũng Tàu. Với các dịch vụ như điều trị mụn, nám da, phun xăm thẩm mỹ chân mày và môi. 

Các dịch vụ nổi bật tại Thẩm mỹ quốc tế LimA 

Phun xăm thẩm mỹ

Thẩm mỹ quốc tế LimA là nổi tiếng với dịch vụ phun xăm. Hiện tại, LimA có các chi nhánh tại Huế, Bắc Giang. 

Phun xăm thẩm mỹ
Phun xăm thẩm mỹ

Dịch vụ xăm môi được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn khi tới với LimA. Sử dụng công nghệ phun môi tiên tiến trên thị trường hiện nay như: phun môi vi chạm. Giúp khách hàng có một đôi môi đỏ mọng, xóa tan nỗi lo thâm môi.  

Trị nám, trị mụn

Ở LimA tập hợp đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi trực tiếp điều trị da nám, tàn nhang, đồi mồi. Cam kết an toàn, hiệu quả sau lần điều trị đầu tiên. Với liệu trình PRP giúp phục hồi làn da, gốc tế bào, tăng collagen và kiểm soát các sắc tố của nám. 

Trị nám, trị mụn
Trị nám, trị mụn

Sử dụng công nghệ cao Laser Picosure đối với các vùng da bị nám đốm chân sâu. Kết hợp với các dưỡng chất cấp ẩm mang lại cho sự căng bóng mịn màng. 

Thẩm mỹ quốc tế LimA còn có chuyên sâu về các phương pháp điều trị mụn. Được trang bị các thiết bị và công nghệ hiện đại đảm bảo đạt hiệu quả tốt nhất. 

Các bước điều trị chuẩn y khoa như tẩy tế bào chết, xông nóng, làm sạch nhân mụn, sát khuẩn bằng dung dịch tia điện cam và đi ánh sáng sinh học công nghệ giúp giảm sưng, mờ thâm. 

Cấy tế bào PRP giúp lấp đầy sẹo rỗ, giảm tình trạng nám, cho da khỏe mạnh, tươi sáng và căng mịn đầy sức sống. 

Trẻ hóa da

Trẻ hóa da tại LimA
Trẻ hóa da

Bằng việc cung cấp tinh chất perfect skin sẽ làm tan các sắc tố Melanin, giúp da sáng mịn, phục hồi từ bên trong. Ngoài ra, các tinh chất siêu cấp ẩm giúp da luôn căng bỏng và đủ độ ẩm.

Dịch vụ tắm trắng mặt giúp bạn tự tin sở hữu làn da trắng sáng. Giúp da mặt đều màu hơn, hạn chế hình thành sắc tố melanin, mờ sẹo và mờ vết thâm. Không những vậy, tắm trắng mặt ở LimA còn nuôi dưỡng da ở tầng thượng bì, giúp da chống lại sắc tố.

Thông tin & địa chỉ liên hệ các chi nhánh

PHÒNG KHÁM DA LIỄU LIM.A – ĐIỀU TRỊ CHUẨN Y KHOA

Với đội ngũ Bác sĩ Da Liễu giỏi phụ trách, LimA cam kết chất lượng tốt nhất khi điều trị Da Liễu.
📃 Thời gian hoạt động: Mở cửa 8h – 20h

🏥 Phòng khám 1: 93 Lê Lợi, P. Thắng Nhì, Tp.Vũng Tàu
📞: 0937.893.893
🏥 Phòng khám 2: 39 Lý Thường Kiệt, P.Phú Nhuận, Tp.Huế
📞: 0901.099.096
🏥 Địa chỉ: 119 Lê Lợi, TP.Bắc Giang
📞 0922.119.179

Tích hợp phần mềm quản lý thẩm mỹ viện trong quản lý vận hành

LimA đang áp dụng phần mềm quản lý Myspa để vận hành doanh nghiệp hiệu quả hơn.

Thẩm mỹ quốc tế LimA đang sử dụng phần mềm của Myspa để quản lý doanh nghiệp. Vì những lợi ích như sếp xếp hồ sơ lịch hẹn với khách hàng. Theo dõi liệu trình của khách để thông báo và nhắc nhở lịch hẹn. Quản lý hiệu suất làm việc của nhân viên…

Phần mềm quản lý spa Myspa
Phần mềm quản lý spa Myspa

Ngoài ra, phần mềm quản lý của Myspa còn rất nhiều tính năng hữu ích cho doanh nghiệp của bạn. Để tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhấn vào link đăng ký phần mềm quản lý để được hỗ trợ và tư vấn nhé! 


Có thể bạn chưa biết hơn 5000 spa, phòng khám, thẩm mỹ viện, tiệm nail đã tin tưởng và sử dụng phần mềm quản lý Myspa – Tự hào mang đến giải pháp toàn diện cho kinh doanh ngành làm đẹp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *