Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr. Bùi – Thẩm mỹ nội khoa uy tín tại Hà Nội 

Biên tập:

Viện thẩm mỹ quốc tế Dr. Bùi là đơn vị thẩm mỹ uy tín hiện nay về công nghệ thẩm mỹ nội khoa. Với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và quy trình thực hiện an toàn, chu đáo để mang lại cho khách hàng kết quả tốt nhất. Cùng Myspa.vn chúng tôi tìm hiểu về cơ sở thẩm mỹ này nhé!

Viện thẩm mỹ Dr. Bùi

Sơ lược về Viện thẩm mỹ quốc tế Dr. Bùi

Viện thẩm mỹ Dr Bùi được thành lập bởi bác sĩ Bùi Hồng Đạo Nằm ở số 378 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Là địa chỉ thẩm mỹ điều trị công nghệ cao có uy tín, trong nhiều năm qua. Đơn vị làm đẹp chuẩn y khoa thẩm mỹ uy tín hiện nay về công nghệ thẩm mỹ nội khoa: nâng cơ và trẻ hóa da, căng chỉ siêu cấu trúc, Cấy HA collagen,…

Công nghệ và các dịch vụ làm đẹp tại Viện thẩm mỹ quốc tế Dr. Bùi đã được nghiên cứu và kiểm chứng chất lượng kỹ càng. Cam kết mang tới cho khách hàng hiệu quả khi trải nghiệm dịch vụ. Lấy tâm đức làm cốt lõi, làm đẹp dựa trên tiêu chí sức khỏe, an toàn, không xâm lấn với chi phí hợp lý. 

Phương châm hoạt động “TÍN – TÂM” được Dr. Bùi cam kết

“Tất cả các dịch vụ và công nghệ làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Dr. Bùi đều đã trải qua quá trình nghiên cứu và kiểm định chất lượng kỹ càng. Dựa trên đánh giá khách quan, chuyên gia sẽ nhận định kết quả có thể đạt được ở từng đối tượng khách hàng. Làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Dr. Bùi, khách hàng được cam kết bằng văn bản về hiệu quả sau khi trải nghiệm dịch vụ.

Điều này giúp khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối trước khi quyết định rút hầu bao để thực hiện dịch vụ. 100% khách hàng hài lòng về kết quả đạt được, thậm chí còn vượt ngoài mong đợi. Tâm đức là yếu tố cốt lõi, làm đẹp dựa trên tiêu chí sức khoẻ, an toàn, không phẫu thuật xâm lấn, không tiêm chích, chi phí hợp lý.”

Thành tựu vượt bậc

Vào tháng 8 năm 2023 vừa qua, Viện thẩm mỹ Dr. Bùi đã vinh dự được VKBIA (Hiệp Hội Doanh nhân & Đầu tư Việt Nam) và VBBC (Liên Chi Hội Doanh Nhân Làm Đẹp Việt Nam) trao nhận giải thưởng TOP 50 Thương Hiệu Vàng Làm Đẹp Việt – Hàn trong chương trình The Face Beauty 2023.

Dr. Bùi Đạo nhận giải TOP 50 thương hiệu vàng làm đẹp
Dr. Bùi Đạo nhận giải TOP 50 thương hiệu vàng làm đẹp

Có thể xem đây là bước nhảy vọt cho những cống hiến không ngừng nghỉ của riêng bác sĩ Đạo, cũng như toàn bộ đội ngũ y bác sĩ của Thẩm mỹ quốc tế Dr. Bùi trong năm nay. Là sự tự hào và cũng đánh dấu bước ngoặc đầy hứa hẹn cho sự phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Cơ sở vật chất & thiết bị công nghệ hiện đại

Sau đây là một số hình ảnh tại viện thẩm mỹ quốc tế của Dr. Bùi:

Công nghệ cao và nguồn gốc của sản phẩm là điều quan trọng đối với sự thành công của Dr. Bùi trong lĩnh vực kinh doanh làm đẹp. Sở hữu những công nghệ làm đẹp hiện đại, an toàn và chất lượng bậc nhất thế giới, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr. Bùi trở thành thương hiệu làm đẹp hàng đầu trong ngành thẩm mỹ Y khoa Việt Nam, mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Các dịch vụ nổi bật tại Viện thẩm mỹ Dr. Bùi

Dịch vụ nâng ngực

Đây là phương pháp thực hiện đưa các chỉ khâu phẫu thuật nhỏ vào phía bên trong mô mềm của vú. Nhằm mục đích nâng đỡ các vùng bị chảy xệ, giúp khôi phục bầu ngực săn chắc, quyến rũ của chị em phụ nữ. 

Chỉ khâu là các sợi polydioxanone có thể tái hấp thụ. Khi đưa vào bầu ngực, các sợi này sẽ thâm nhập, tạo thành một lưới trong mô dưới da của vú. Từ đó, đạt được hiệu ứng đẩy lên, đồng thời định vị ngực, kích thích tổng hợp elastin, collagen mới. 

Căng chỉ siêu cấu trúc

Chuyên viên thực hiện dịch vụ làm đẹp

Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp nâng độ cao sóng mũi bằng cách đưa sợi chỉ bằng đường kim tiêm vào sâu dưới da. Sau đó, cố định chỉ vào phần mô và cơ ở mũi.

Các sợi chỉ siêu mảnh, có gai móc nhỏ được cấy vào trong mũi và liên kết với các cơ nông nhằm kéo cao sống mũi và đồng thời tạo độ cao cho chóp mũi. Nâng mũi bằng chỉ siêu cấu trúc có thể giữ được từ 8-12 tháng. 

Công nghệ làm đầy collagen

Là phương pháp làm đẹp không xâm lấn, mục đích tiêm trực tiếp vào bên trong lớp trung bì để làm đầy da. Từ đó, phương pháp giúp cải thiện độ căng bóng, mịn màng và làm mờ các nếp nhăn trên khuôn mặt, làn da.

Tác dụng khác của HA lên cơ thể chính là cải thiện vẻ đẹp của làn da. Sau khi dùng liệu trình làn da của bán sẽ được phục hồi và trẻ hóa, tăng độ đàn hồi cho da và xóa mờ nếp nhăn trên gương mặt. 

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser

Diode Laser (còn gọi là giải pháp triệt lông bán dẫn nhiệt lạnh) là công nghệ triệt lông bằng sóng RF (Radio Frequency). Với bước sóng từ 808nm – 810nm (mạnh gấp 5 lần so với New-Elight), Diode Laser giúp loại bỏ tận gốc các nang lông khiến các sợi lông dần yếu đi và rụng tự nhiên.

Viện thẩm thẩm mỹ Dr Bùi áp dụng phương pháp triệt lông Diode Laser cho khách hàng của mình, giúp quá trình đạt hiệu cao mà không gây tổn thương, đau rát hay châm chích. 

Thông tin & địa chỉ liên hệ Dr. Bùi

Mọi thắc mắc cần tư vấn khách hàng có thể liên hệ qua một số phương thức sau:

  • Fanpage: Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr. Bùi
  • Website: https://thammyquoctedrbui.com/
  • Hotline: 088.68.65.999 hoặc 0985.073.111
  • Địa chỉ : Căn LK 01-03 Khu đô thị Green Pearl, số 378 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thẩm mỹ Dr. Bùi sử dụng phần mềm gì để quản lý doanh nghiệp của mình?

Với viện thẩm mỹ thì khối lượng thông về khách hàng rất lớn, đòi hỏi phải có phần mềm để lưu trữ thông tin chính xác và đầy đủ. Để nắm được các thông tin của khách hàng cũng như hồ sơ bệnh án, từ đó chăm sóc khách hàng chu đáo và đưa ra liệu trình phù hợp nhất. Vì vậy, viện thẩm mỹ quốc tế Dr. Bùi đã quyết định sử dụng phần mềm quản lý spa Myspa cho doanh nghiệp. 

Cảm ơn Dr. Bùi đã tin tưởng lựa chọn Myspa để quản lý cho doanh nghiệp của mình.

Để phát triển doanh nghiệp một cách bền vững, đừng ngần ngại đầu tư phần mềm quản lý, liên hệ cho Myspa để được tư vấn nhiều hơn. Link dùng thử phần mềm spa miễn phí:


Bạn có thắc mắc các doanh nghiệp làm đẹp lớn đang quản lý spa như thế nào không?

Tìm hiểu ngay tại đây nhé! Phần mềm quản lý Myspa – Giải pháp của hơn 5000 doanh nghiệp lớn về làm đẹp tại Việt Nam.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *