Sen Vàng Massage & Spa – Trao niềm tin nhận sức khỏe vàng

Biên tập:

Có quá nhiều việc làm chúng ta quên chăm sóc các nhu cầu cá nhân của mình. Mặc dù thật khó để sắp xếp thứ tự ưu tiên khi bạn có quá nhiều hạng mục khác trong danh sách những việc cần làm. Thế nhưng chăm sóc bản thân là một khía cạnh quan trọng giúp giảm căng thẳng hiệu quả. Sen Vàng Massage & Spa sẽ là nơi tuyệt vời để bạn chăm sóc sức khỏe và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Hãy cùng Myspa tìm hiểu thêm về địa điểm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời này và bí quyết thành công của họ trong quản lý spa.

Sen Vàng Massage & Spa - Trao niềm tin nhận sức khỏe vàng
Sen Vàng Massage & Spa – Trao niềm tin nhận sức khỏe vàng

Sen Vàng Massage & Spa – Chăm sóc tận tâm, điểm đến lý tưởng

Nằm ngay trong lòng Thành phố Hạ Long, một trong những thành phố lớn sở hữu hơn 300 cơ sở khách sạn và các điểm lưu trú dành cho du khách trong và ngoài nước. Bên cạnh những trải nghiệm du lịch mang tính chất di sản của Hạ Long. Khi đến với Sen Vàng Massage & Spa bạn sẽ được trải nghiệm trong không gian nhẹ nhàng, thư thái nhưng sang trọng ngay sau những chuyến viễn du. Bạn sẽ tận hưởng trải nghiệm sức khỏe văn minh, lành mạnh với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Sen Vàng Massage & Spa tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong ngành dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp toàn diện tại Hạ Long.

Vài nét về Sen Vàng Massage & Spa

Lấy cảm hứng từ Hoa Sen, Sen Vàng Massage & Spa được thành lập với mong muốn mang đến cho khách hàng một nơi chăm sóc sức khỏe đẳng cấp đạt tiêu chuẩn. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những khoảng thời gian giá trị nhất trong cuộc sống như:

  • Thư giãn
  • Chăm sóc
  • Thực dưỡng
  • Phục hồi sức khỏe

Sen Vàng Massage & Spa còn là trung tâm chăm sóc sức khỏe lớn nhất Hạ Long. Bạn sẽ được trải nghiệm cơ sở vật chất thiết bị được đầu tư đẳng cấp, sang trọng. Không chỉ thế bạn sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm chăm sóc tận tâm. Tất cả sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn nhất.

Sen Vàng Massage & Spa là nơi chăm sóc sức khỏe của bạn hoàn thiện nhất. Đặc biệt chú trọng và quan tâm đến những nguyên liệu dưỡng sinh quý giá nhất kết tinh từ thiên nhiên thu hút nguồn năng lượng tinh túy của đất trời. Nơi đây không chỉ là trung tâm chăm sóc sức khỏe mà còn là nơi giao thoa của đất trời. Đến với nơi đây bạn sẽ được thả hồn thư thái tận hưởng cảm xúc an bình trút bỏ hết những nhọc nhằn của cuộc sống và cảm thụ sức mạnh của đất trời thiên nhiên mà Sen Vàng Hạ Long đã trao tặng!!!

Sự khác biệt trong Massage trị liệu của Sen Vàng và trên thị trường

Sự khác biệt trong Massage trị liệu của Sen Vàng và trên thị trường
Sự khác biệt trong Massage trị liệu của Sen Vàng và trên thị trường

Massage trị liệu của Sen Vàng

Về Kỹ thuật : 

  • Yêu cầu đúng “hướng đi” của khí huyết trên đường kinh
  • Yêu cầu phải tuân theo “quy luật âm dương”
  • Sử dụng các thủ thuật: day, xoa, ấn , bóp, massage ,.. Tác động chính xác lên các huyệt đạo, đường kinh lạc
  • Yêu cầu phải tuân theo “quy luật ngũ hành”

Về Lực:

Dùng lực thích hợp với từng vùng trị liệu với từng người, với từng mức độ biểu hiện của bệnh lý để tác động chính xác lên điểm đau.

Về tác dụng trị liệu:

  • Lưu thông khí huyết, giảm đau tại chỗ ngay lập tức.
  • Thuận theo quy luật khí huyết, hiệu quả lâu dài.
  • Cảm giác “không trọng lượng” mang lại giấc ngủ sâu.
  • Trị liệu bằng quy trình dịch vụ 3 bước: Kiểm tra- trị liệu- hướng dẫn chu kỳ hiệu quả.
  • Làm mới cơ thể bằng phương pháp “điều khí”
  • Tái tạo năng lượng bằng phương pháp chuyển hóa năng lượng cho khách hàng.

Massage trị liệu trên thị trường

  • Về kỹ thuật: Sử dụng các thủ thuật: xoa, ấn , bóp, massage ,.. tác động lên huyệt đạo, đường kinh lạc.
  • Về lực: Dùng lực từ vừa đến mạnh tác động vào các cơ, gân, khớp.
  • Hiệu quả trị liệu: Lưu thông khí huyết, giảm đau tại chỗ hiệu quả, ngủ ngon.

Bí quyết quản lý spa của Sen Vàng Massage & Spa

Để toàn tâm chăm sóc sức khỏe của khách hàng và mang đến cho họ những gì tốt nhất. Sen Vàng Massage & Spa đã lựa chọn phần mềm quản lý và thiết kế app thương hiệu của Myspa. Đây là một trong những cách chăm sóc khách hàng và marketing spa “0 đồng” hiệu quả đang được các chủ spa áp dụng nhiều nhất hiện nay trong thời đại 4.0: 

Chia sẻ từ thực tế của anh Nguyễn Khắc Long – Giám đốc doanh nghiệp SEN VÀNG MASSAGE & SPA khi dùng App thương hiệu của Myspa.

Bí quyết quản lý spa của Sen Vàng Massage & Spa
Bí quyết quản lý spa của Sen Vàng Massage & Spa

“Với quan điểm luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, nên tôi luôn muốn cải thiện tốt nhất trải nghiệm khách hàng khi đến Sen Vàng. Ý định thiết kế app thương hiệu riêng cho Sen Vàng cũng xuất phát từ đó. Trước khi quyết định chọn Myspa thực hiện dự án này, tôi cũng đã tìm hiểu nhiều bên khác thiết kế app khác. Nhưng điểm khác biệt khi sử dụng thiết kế app của Myspa là tích thông tin tại một nơi trên hệ thống phần mềm Myspa, dễ dàng quản lý. Giá cả không quá cao, còn thiết kế app dựa trên brandname doanh nghiệp, tạo nên chất riêng khác biệt so với spa khác. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình hỗ trợ, làm việc chuyên nghiệp.”

Myspa xin cảm ơn Sen Vàng Massage & Spa đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm Brand App của Myspa trong suốt thời gian qua. 

XEM THÊM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Myspa – phần mềm quản lý và thiết kế app thương hiệu tốt nhất hiện nay